ทีเอนำ Home Solution - Called ID ผงาดในงานบางกอกมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 25"

ข่าวเทคโนโลยี Monday March 29, 2004 12:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 มี.ค.--ทีเอ
ทีเอนำ Home Solution - Called ID ผงาดในงานบางกอกมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 25" เจาะกลุ่มเป้าหมายคนรักรถและผู้พิสมัยความเร็วโชว์ไลฟ์สไตล์ชีวิตยุคใหม่
ทีเอ โชว์ศักยภาพความเป็นผู้นำด้านระบบสื่อสารโทรคมนาคมครบวงจร ให้สื่อมวลชนทั่วโลกได้ใช้งานอย่างเต็มประสิทธิภาพอีกครั้ง ในงานแสดงเทคโนโลยียานยนต์ครั้งใหญ่แห่งปี บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์" ครั้งที่ 25 หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างดีในการประชุมระดับโลก เอเปก เมื่อปลายปีที่แล้ว เตรียมบรอดแบนด์ และ wi-fi ลงเต็มพื้นที่กว่า 40,000 ตารางเมตร ครอบคลุมศูนย์ประชุมไบเทค พร้อมด้วย "Hi-speed Press Center" รองรับความฉับไวในการส่งข่าวสารสู่ทั่วโลก
นายไพบูลย์ ต. ศิริวานิช ผู้อำนวยการและผู้จัดการทั่วไป ด้านกลุ่มลูกค้าบุคคล บริษัทเทเลคอมเอเชีย คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือทีเอ ผู้นำในการให้บริการระบบสื่อสารโทรคมนาคมครบวงจร (Communication Solution Provider) เปิดเผยว่า บริษัทฯได้รับความไว้วางใจจากบริษัท กรังด์ ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้จัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ให้ทีเอเป็นผู้วางระบบสื่อสารโทรคมนาคมทั้งแบบมีสายและไร้สายด้วยเทคโนโลยีความเร็วสูงตั้งแต่ 512 K. ขึ้นไป (บรอดแบนด์) รวมทั้งอุปกรณ์สื่อสารครบวงจร สำหรับศูนย์บริการสื่อมวลชน (Press Center) ภายในงาน "บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์" ครั้งที่ 25 ซึ่งจัดขึ้น ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ระหว่างวันที่ 26 มีนาคม - 4 เมษายน ศกนี้
โดย ทีเอ ได้เตรียมวางระบบโครงสร้างพื้นฐานความเร็วสูงบรอดแบนด์ ทั้งระบบหลักและระบบสำรอง (Back Up) รวมถึงระบบเทคโนโลยีไร้สาย wi-fi ครอบคลุมพื้นที่จัดงานในอาคารประมาณ 40,000 ตารางเมตร เพื่ออำนวยความสะดวกให้สื่อมวลชนจากทั่วโลกกว่า 20 ประเทศ ที่จะมาร่วมงานนี้รวมทั้งผู้เข้าชมงานที่คาดว่าจะมีไม่ต่ำกว่า 2 ล้านคน ให้สามารถส่งข้อมูลข่าวสารและภาพถ่ายดิจิทัลผ่านคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค หรือพีดีเอได้อย่างสะดวกสบายทุกที่ภายในบริเวณงานได้ทันทีและเสร็จภายในเวลาอันรวดเร็ว
สำหรับศูนย์บริการสื่อมวลชน ทีเอได้เตรียมระบบและอุปกรณ์สื่อสารครบวงจรที่จะทำให้เป็น Hi-speed Press Center ที่มีความทันสมัยมากที่สุด เช่น TA-Station จำนวน 16 เครื่อง ที่นอกจากจะใช้งานอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงแล้ว ยังสามารถทำ Video Conference กลับไปยังประเทศที่สื่อมวลชนสังกัดอยู่ได้ด้วย พร้อมระบบ Fax Mail ซึ่งสามารถส่งข้อมูลจากคอมพิวเตอร์ออกสู่แฟกซ์ที่ปลายทางได้ทันที พร้อมกันด้วย
นอกจากนี้ ทีเอ ยังร่วมกับ บริษัทกรังด์ปรีซ์ฯ ทำศูนย์บริการรูปภาพ หรือ Photo Gallery ที่ผู้สื่อข่าวสามารถเลือกรูปภาพจากภายในงานที่ทางศูนย์เตรียมไว้บริการเพื่อส่งข่าวพร้อมภาพได้อย่างสมบูรณ์ทันที โดยใช้บริการผ่านเวบไซต์ www.tabroadband.com และ www.grandprixgroup.com และสำหรับผู้สื่อข่าวที่เตรียมคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คมาเอง ก็สามารถใช้อินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูงได้เช่นกัน เพื่ออำนวยความสะดวกอีกด้วย
"ทีเอมั่นใจว่าสื่อมวลชนจะได้รับบริการและความประทับใจในระบบการส่งข่าวสารที่รวดเร็วฉับไว ภายใต้ระบบสื่อสารครบวงจรที่ทีเอเป็นผู้ดำเนินการอีกครั้ง เช่นเดียวกับความสำเร็จที่เกิดขึ้นในงานประชุมระดับโลกเอเปกเมื่อปลายปีที่แล้วซึ่งทีเอเป็นผู้วางระบบเช่นเดียวกัน ทั้งนี้ทีเอมุ่งใช้ศักยภาพของบริษัทในการนำเทคโนโลยีสื่อสารทันสมัยและครบวงจรมาให้บริการเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าแต่ละกลุ่มอย่างสมบูรณ์แบบเป็นสำคัญ" นายไพบูลย์ กล่าว
นอกจากนี้ภายในงานดังกล่าว ทีเอได้นำเทคโนโลยีที่ทันสมัยของทีเอไปเปิดตัวในงาน อาทิ บริการ Caller ID รู้ก่อนรับ ไม่รับก็รู้ ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการสื่อสารแม้ไม่อยู่ที่บ้าน และบริการ Home Solution By TA ทั้ง 6 Solution ซึ่งจะเป็นไฮไลท์ของการครั้งนี้ ประกอบด้วย Home Financial Service ที่สามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค และ PDA ได้ตลอดเวลา และ Home Monitoring ที่สร้างความวางใจในความปลอดภัยของคนที่เป็นที่รักและทรัพย์สินต่างๆในบ้านได้แม้ไม่อยู่บ้าน
รวมทั้งบริการที่ทำให้บ้านแสนสุขกลายเป็นที่ทำงานส่วนตัว ติดต่องาน รับ-ส่งแฟกซ์หรือประชุมงานได้ด้วยบริการ Home Office สามารถหาความบันเทิงที่บ้านได้ด้วย Home Entertainment รวมทั้งการพัฒนาและสร้างเสริมความรอบรู้สำหรับบุตรหลานด้วย Home Education Solution ที่เพียบพร้อมด้วยสื่อการเรียนการสอนทั้ง Tutor Online, Pre Entrance Online และ Clinic Entrance Online เพื่อสร้างความพร้อมให้บุตรหลานก่อนสู่สนามสอบเอ็นทรานซ์จริง
นอกจากนี้ยังทำให้บ้านทุกหลังเต็มไปด้วยความสะดวกสบายจากเทคโนโลยีสื่อสารไร้สายความเร็วสูง WiFi@Home เป็นการเปิดอำนาจการสื่อสารที่ไร้ขีดจำกัดด้วยเทคโนโลยีสื่อสาร
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ทีเอ 020 (17/02/2547)
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
คุณเกศรา โทร.0-2643-9691 กด 4--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ