ฮัทช์เผยโฉม HutchSay PrePay เสนอทางเลือกแยกเติมเงินหรือยืดเวลาโทรได้ดั่งใจ ครั้งแรกในวงการโทรศัพท์เคลื่อนที่

ข่าวทั่วไป Wednesday March 31, 2004 08:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 มี.ค.--เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย)
บัตรเติมเงินเพิ่มความคล่องตัวเต็มที่ตอบรับการใช้งานที่แตกต่างพ่วงอัตราค่าโทรต่ำสุด 1.5 บาท/นาที
ฮัทช์ เผยนวัตกรรมล่าสุดสำหรับตลาดโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบเติมเงิน เปิดตัวบริการ “ฮัทช์เซย์ พรีเพย์” ชูจุดขายความยืดหยุ่นและความคุ้มค่าสูงสุดแบบไม่ซ้ำใครด้วยระบบแยกเติมได้ทั้งค่าโทรหรือเพิ่มจำนวนวันตามความต้องการใช้งานมากน้อยของผู้ใช้ฮัทช์แต่ละคน โดยไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนโปรโมชั่นที่ใช้อยู่เดิม
นายสตีเฟ่น ซัน กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด ผู้ทำตลาดเทคโนโลยีมัลติมีเดียไร้สายความเร็วสูงบนเครือข่าย CDMA2000 1X ของฮัทช์ เปิดเผยว่า “บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบเติมเงิน ฮัทช์เซย์ พรีเพย์ ออกแบบขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดในแง่ความยืดหยุ่นคล่องตัวสูงสุดในการใช้งาน เพื่อให้ผู้ใช้ฮัทช์มีอิสระในการควบคุมค่าใช้จ่ายโดยไม่ต้องชำระค่าบริการรายเดือน เรียกได้ว่าฮัทช์เซย์ พรีเพย์คือทางเลือกใหม่ที่แข่งขันได้ในตลาด”
ฮัทช์เซย์ พรีเพย์” เปิดโอกาสให้ผู้ใช้ฮัทช์แต่ละคนเลือกและผสมผสานการใช้บัตรเพิ่มค่าหลากหลายแบบได้ตามความต้องการส่วนบุคคล เพื่อควบคุมการใช้จ่ายได้เอง โดยสามารถเพิ่มค่าโทรหรือเพิ่มจำนวนวันหรือทั้งสองอย่าง บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบ ฮัทช์เซย์ พรีเพย์ แบ่งเป็นบัตร 3 ชนิด ได้แก่ บัตรเติมเงิน ราคา 100 บาท โทรได้ 100 บาท ใช้ได้ภายใน 10 วัน บัตรเพิ่มค่าโทร ราคา 100 บาท โทรได้ 200 บาท เมื่อเติมเงินขณะที่มีวันเหลือในระบบ แต่ไม่มีการเพิ่มวัน บัตรเพิ่มวัน ราคา 100 บาท ยืดเวลาโทรที่เหลือในระบบไปอีก 30 วัน แต่ไม่มีการเพิ่มค่าโทรอีก 100 บาท โดยผู้ใช้สามารถจัดสรรการใช้งานบัตรมากน้อยตามความต้องการเพื่อให้ได้ประโยชน์และความคุ้มค่าสูงสุด
สำหรับอัตราค่าบริการนับว่าต่ำสุดในตลาดโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบเติมเงิน ฮัทช์เป็นรายแรกและรายเดียวที่คิดค่าโทรเป็นวินาที โดยจะคิดในอัตราเดียวทั่วประเทศ คือ 3 บาทต่อนาที ไม่มีการแบ่งหมายเลขคนสนิทหรือช่วงเวลา ยิ่งใช้ต่อเดือนมาก ค่าโทรต่อนาทียิ่งถูกลง โดยมีอัตราต่ำสุดเพียงวันละ 3.3 บาท เมื่อใช้บัตรเติมวัน และต่ำสุดที่ 1.5 บาท เมื่อใช้บัตรเพิ่มค่าโทร นอกจากนี้ ผู้ใช้ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยน SIM หรือเปลี่ยนโปรโมชั่น ไม่ว่าจะมีความต้องการใช้งานโทรศัพท์มากหรือน้อย นอกจากนี้ ยังพูดสายได้ไม่สะดุดด้วยคุณภาพเสียงคมชัดของเครือข่าย CDMA2000 1X ของฮัทช์ แตกต่างจากบริการที่มีอยู่แล้วเพียงกันเพียงวิธีการชำระค่าบริการเท่านั้น
ในด้านกิจกรรมส่งเสริมการขายสำหรับบริการใหม่นี้ ฮัทช์ได้นำเสนอเครื่องเทอร์มินัล Palmax VS-7C จอสี STN 65,536 เฉดสี เสียงเรียกเข้าโพลิโฟนิก 40 เสียง รองรับ SMS ภาษาไทย ในราคาพิเศษ 6,390 บาท พร้อมบัตรโทรศัพท์มูลค่า 2,500 บาท ใช้ได้ 30 วัน และ Nokia 2280 ราคาพิเศษ 4,990 บาท พร้อมบัตรโทรศัพท์มูลค่าสูงสุด 4,500 บาท ใช้ได้ภายใน 30 วัน ส่วนสตาร์ทเตอร์คิตที่มาพร้อมกับ RUIM (SIM) ราคาพิเศษ 300 บาท มีมูลค่าการโทร 200 บาท ใช้งานได้ภายใน 30 วัน
นอกจากนี้ ผู้ที่ซื้อและเริ่มใช้งานโทรศัพท์ฮัทช์เซย์ พรีเพย์ หรือสตาร์ทเตอร์คิต ภายในช่วงแนะนำวันนี้ถึง 30 เมษายน 2547 จะได้รับโบนัสเพิ่มมูลค่าการโทรอีก 500 บาท และส่งเอสเอ็มเอสได้ไม่จำกัดจำนวนจนถึง 31 พฤษภาคม 2547
ฮัทช์เป็นผู้ให้บริการที่ออกนวัตกรรมใหม่มาสร้างสีสันในตลาดอย่างต่อเนื่อง การเคลื่อนไหวของฮัทช์จึงได้รับความสนใจและถูกจับตามองมาโดยตลอด การรุกตลาดโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบเติมเงินในครั้งนี้ คาดว่าจะประสบความสำเร็จในการทำตลาดได้ไม่ยาก ทั้งยังจะช่วยเสริมความแข็งแกร่งของแบรนด์ ขยายฐานลูกค้า เสริมภาพลักษณ์ของฮัทช์ในฐานะผู้ให้บริการเทคโนโลยีมัลติมีเดียไร้สายแบบครบวงจรให้เด่นชัดมากขึ้น” นายสตีเฟ่น กล่าวเสริม
ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท
บริษัท ฮัทชินสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) กับบริษัท ฮัทชินสัน ไวร์เลส มัลติมีเดีย โฮลดิ้งส์ จำกัด โดยเป็นผู้ทำตลาดบริการมัลติมีเดียไร้สายความเร็วสูงบนเครือข่าย CDMA 2000 1X ในประเทศไทย ภายใต้แบรนด์ “ฮัทช์” ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์สุดยอดประสบการณ์มัลติมีเดียไร้สายอย่างต่อเนื่อง ทั้งในแง่การใช้งานโทรศัพท์และความบันเทิง--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ