ทีเอ ออเร้นจ์มอบของกำนัลสุดพิเศษ "เวลคัม โบนัส" สำหรับลูกค้าจัสทอล์ค เติมเงินฟรีทันทีกว่า 2,100 บาทนาน 7 เดือน

ข่าวทั่วไป Thursday April 1, 2004 07:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 เม.ย.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด ผู้นำด้านการให้บริการระบบการสื่อสาร wirefreeTM ภายใต้แบรนด์ออเร้นจ์ ประกาศมอบ "เวลคัม โบนัส" รูปแบบใหม่ล่าสุดสำหรับลูกค้าที่ใช้บริการในระบบจัสทอล์ค ลูกค้าจะได้รับความพอใจจากบริการที่คุ้มค่ามากที่สุดด้วยโบนัสโทรฟรีเป็นระยะเวลานานถึง 7 เดือนเต็ม
ลูกค้าออเร้นจ์ที่ใช้บริการในระบบจัสทอล์คจะได้รับ "เวลคัม โบนัส" ครั้งแรกทันทีที่เปิดใช้บริการ จากนั้นลูกค้าจะได้รับโบนัสเติมเงินอีกทุกๆ เดือนต่อเนื่องอีก 6 เดือน
ลูกค้าในระบบจัสทอล์คที่ซื้อพรีเพด ซิมการ์ดราคา 199 บาทจะได้รับเวลคัมโบนัสทันทีมูลค่า 50 บาท เป็นเวลา 7 เดือน โดยมีมูลค่ารวมทั้งหมด 350 บาท สำหรับลูกค้าจัสทอล์คที่เลือกซื้อพรีเพด ซิมการ์ดราคา 400 บาท จะได้รับเวลคัมโบนัสมูลค่าเดือนละ 100 บาท รวม 700 บาท และลูกค้าที่เลือกซื้อพรีเพด ซิมการ์ดราคา 1,200 บาท จะได้รับทันทีเวลคัมโบนัสโทรฟรีมูลค่าสูงสุดเดือนละ 300 บาท หรือมูลค่ารวม 2,100 บาทตลอดระยะเวลา 7 เดือน
"จากผลการสำรวจทางด้านการตลาดของเราพบว่า ลูกค้าที่ใช้บริการในระบบพรีเพดส่วนใหญ่มักจะใช้ค่าบริการให้พอดีกับสิ้นเดือน โดยจะหมั่นตรวจสอบค่าใช้จ่ายและเวลาที่เหลืออยู่อย่างระมัดระวังจนกระทั่งถึงกำหนดการเติมเงินในเดือนถัดไป" นายอาจกิจ สุนทรวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานธุรกิจ บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด กล่าวและเสริมว่า "ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ "เวลคัม โบนัส" ของเรา ลูกค้าออเร้นจ์ที่ใช้บริการระบบจัสทอล์คจะได้รับโบนัสเติมเงินฟรีทันที เพิ่มเติมจากค่าบริการที่ลูกค้าได้เติมไปแล้ว"
นายอาจกิจกล่าวเพิ่มเติมว่าเวลคัม โบนัสนับว่าเป็นข้อเสนอที่เหมาะสมกับมูลค่าของบัตรเติมเงินแต่ละประเภท และครอบคลุมทุกรูปแบบการใช้งานในระบบพรีเพดได้อย่างสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็นผู้ใช้แบบสบาย ๆ หรือผู้ใช้ที่เน้นการโทรมาก นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถเพลิดเพลินไปกับอัตราค่าบริการสุดคุ้ม เพียงนาทีละ 2 บาทอีกด้วย
"ออเร้นจ์เป็นผู้ให้บริการเพียงรายเดียวเท่านั้นที่มีระบบที่มีความยืดหยุ่น สามารถปรับรูปแบบบริการให้เหมาะสมกับการใช้งานและอำนาจในการจับจ่ายใช้สอยสำหรับลูกค้าในแต่ละระดับ ทั้งนี้เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภค ที่มีไลฟ์สไตล์และงบประมาณที่แตกต่างกันไป สิ่งเหล่านี้ล้วนตอกย้ำให้เห็นถึงความตั้งใจจริงของออเร้นจ์ที่จะนำเสนอบริการที่ดีเยี่ยมในทุกด้านสำหรับลูกค้าในระบบพรีเพดของเรา"
ออเร้นจ์ "เวลคัม โบนัส" เป็นรูปแบบใหม่ล่าสุดที่ออเร้นจ์ภูมิใจมอบให้กับลูกค้าในระบบ จัสทอล์ค โดยพร้อมจำหน่ายแล้วที่ออเร้นจ์ ช้อบทุกสาขา และนอกจากนี้ออเร้นจ์ได้จัด แผนงานโฆษณาประชาสัมพันธ์เพื่อเปิดตัวข้อเสนอสุดพิเศษ "เวลคัม โบนัส" ทางสื่อสิ่งพิมพ์ โฆษณาโทรทัศน์ และสื่ออื่น ๆ อีกมากมาย
ข้อมูล บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด
ทีเอ ออเร้นจ์ ผู้ให้บริการระบบสื่อสาร wirefreeTM ย่านความถี่ 1800 เมกะเฮิร์ตซ ภายใต้แบรนด์ออเร้นจ์แก่ลูกค้าเกือบ 1.9 ล้านคนในประเทศไทย ออเร้นจ์เป็นแบรนด์แรกของโลกที่ให้บริการด้านการสื่อสารแบบ wirefreeTM โดยดำเนินธุรกิจใน 18 ประเทศทั่วโลก และคาดว่าภายในปี 2548 จะมีลูกค้าใช้บริการออเร้นจ์ทั้งหมด 1.5 พันล้านคนทั่วโลก
ทีเอ ออเร้นจ์ มีวิสัยทัศน์ในการพัฒนาและสร้างสรรค์การสื่อสารแบบ wirefreeTM เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถสื่อสารได้ทุกที่ ทุกเวลา และทุกโอกาสตามต้องการ บริษัทฯ มุ่งมั่นในการนำเสนอความเป็นเลิศทั้งในด้านโครงข่ายคุณภาพ และความคุ้มค่าในการให้บริการ ภายใต้คุณค่าแบรนด์ 5 ประการของออเร้นจ์ ซึ่งได้แก่ความซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา ไม่หยุดนิ่ง ทำสิ่งแปลกใหม่ และเป็นมิตรเสมอ บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด ได้ร่วมกับบริษัทในเครือคือ เทเลคอม เอเชีย และซีพี กรุ๊ป เพื่อให้บริการนวัตกรรมการสื่อสารแบบครบวงจรแก่ผู้บริโภค
ปัจจุบัน ทีเอ ออเร้นจ์ ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง ออเร้นจ์ เอสเอ เทเลคอม เอเชีย และซีพี กรุ๊ป มีพนักงานทั้งหมด 2,600 คน
สินค้าและบริการ
สินค้าและบริการของทีเอ ออเร้นจ์ ประกอบด้วย การให้บริการจัสทอล์ค กับลูกค้ากลุ่มพรีเพด บริการทอล์คแพลนแบบต่างๆ ให้ลูกค้าเลือกสรร บริการกรุ๊ปแชร์สำหรับบริษัท หรือโฮมออฟฟิส บริการสำหรับลูกค้ากลุ่มองค์กร รวมไปถึงนวัตกรรมการให้บริการไทย เอสเอ็มเอส เป็นครั้งแรกในเมืองไทย และการคิดค่าบริการตามจริงเป็นวินาที
รายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
พรทิพย์ เลิศเวชกุล / สาธิดา ศรีธัญญาธรณ์ ภารไดย ธีระธาดา / กนิษฐา ปานชี
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ ทีเอ ออเร้นจ์
โทร. 0 2252 9871 โทร. 0 2647-5421
+66 (0) 2647-5421--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ