"เปปเปอร์" ติดใจงานแสดง "เล่ห์รตี" สุดมัน!เผยไม่ตั้งใจตามรอย "กัปตัน" อยากทำทุกอย่างให้ดีที่สุด

ข่าวทั่วไป Thursday April 1, 2004 08:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 เม.ย.--เอ็กแซ็กท์
ก้าวขึ้นมาเป็นพระเอกละครอีกคนหนึ่งแล้ว สำหรับนักร้องหนุ่ม ในวง "ยูเอชที" อย่าง เปปเปอร์-รัฐศาสตร์ กรสูต หลังจากเพื่อนร่วมวงอย่าง กัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ กลายเป็นพระเอกขวัญใจแม่ยกไปทั่วประเทศแล้ว งานนี้..เปปเปอร์ เลยขอตามติดมาด้วย โดยส่งงานแสดงละครเรื่องแรกของตัวเองกับเรื่อง "เล่ห์รตี" ที่จับคู่ แอน-อลิชา ไล่ศัตรูไกล มาเรียกคะแนนนิยมจากแฟนละครเอ็กแซ็กท์ พร้อมเปิดใจว่า ติดใจงานแสดง ไม่ตั้งใจตามรอยกัปตัน
"ในละครเรื่อง "เล่ห์รตี" ผมเล่นเป็น เสกข์ หนุ่มมาดขรึม ดุดัน ขี้โมโห แต่แฝงไว้ด้วยความอ่อนโยน ซึ่งถามว่ายากไหม ยากเหมือนกันนะการแสดงละครเนี่ย เพราะมันคือบทบาทหนึ่งที่เราต้องแสดงออกมาให้คนเชื่อให้ได้ว่าเราคือตัวละครตัวนั้น ก็ใช้เวลาพอสมควรเหมือนกันกว่าจะทำความเข้าใจว่าการแสดงคืออะไร ต้องแสดงอารมณ์แบบไหน ถึงจะให้ความรู้สึกอย่างที่ต้องการ ก็ได้พี่เอ (ฉัตรชัย สุรสิทธิ์) ผู้กำกับคอยแนะนำให้ตลอดว่าควรจะทำยังไง ซึ่งพอเล่น ๆ ไปรู้สึกว่าสนุกดี มันดีนะ การที่เราได้แสดงอะไรที่ไม่ใช่ตัวเรา มันดูน่าท้าทายดี ทำให้อยากรู้ว่าเมื่อละครออกอากาศไปแล้ว คนดูจะเชื่อมั้ย ว่าเราคือ เสกข์ ก็รอลุ้นเหมือนกัน อยากรู้ว่าแฟนละคร แฟนเพลงของเราจะคิดเห็นยังไง ถามว่าตอนนี้รู้สึกยังไงกับการแสดง ตอบได้เลยว่ารู้สึกชอบงานแสดงเท่า ๆ กับงานเพลงแล้วล่ะ ส่วนจะมีใครมองว่าผมตามรอยเพื่อนรัก กัปตัน หรือเปล่า ตัวผมเองก็ไม่เห็นว่าแปลกอะไร เพราะตอนที่เล่นละครอยู่ ก็จะคอยโทรถามกัปตันตลอด ปรึกษาเรื่องงานแสดง กัปตันเองเค้ามีประสบการณ์มากกว่าผม ซึ่งเค้าก็ให้คำปรึกษาที่ดีมากเรียกง่าย ๆ ว่าจนทำให้ผมเองรักงานแสดงไปเหมือนกับเค้าเลยล่ะ ซึ่งตรงนี้ใคร ๆ จะมองว่าผมตามรอยกัปตัน ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะตัวผมเองถ้ารักที่จะทำอะไรแล้ว ขอทำให้ดีที่สุด ทุ่มเทให้กับมันเต็มที่ เพื่อเวลาเรากลับไปมองมันอีกครั้ง เราจะได้ไม่เสียใจ ไม่เสียดายโอกาสที่มันผ่านเข้ามา ผมก็เลยทุ่มเทให้กับละครเรื่องนี้มาก อยากให้แฟน ๆ ทุกคนติดตามชมกัน มีข้อติชมอะไรก็บอกกันมาได้ ผมจะได้นำมาปรับใช้กับตัวเองครับ" เปปเปอร์ กล่าวทิ้งท้าย
ติดตามชมละครเรื่อง "เล่ห์รตี" ได้ทุกคืนวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.40 น.ทาง ททบ.5 เริ่มออกอากาศตอนแรก วันอาทิตย์ที่ 11 เมษายน 2547--จบ--
-ลจ/ชบ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ