เน็ตเวิร์ก แอสโซซิเอทส์ เผยโฉมระบบรักษาความปลอดภัยที่คุ้มค่า ป้องกันไวรัส ตลอด 24 ชั่วโมง เหมาะสำหรับธุรกิจเอสเอ็มบี

ข่าวทั่วไป Thursday April 1, 2004 14:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 เม.ย.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
เน็ตเวิร์ก แอสโซซิเอทส์ เผยโฉมระบบรักษาความปลอดภัยที่คุ้มค่า ป้องกันไวรัส ตลอด 24 ชั่วโมง เหมาะสำหรับธุรกิจเอสเอ็มบีนำเสนอบริการใหม่ผ่านตัวแทนจำหน่าย McAfee ASaP
เน็ตเวิร์ก แอสโซซิเอทส์ อิงค์ (NYSE: NET) ผู้นำด้านโซลูชั่นป้องกันการบุกรุก แนะนำบริการใหม่ล่าสุด McAfee‚ ASaP ซึ่งเป็นบริการเอาต์ซอร์ส ด้านระบบรักษาความปลอดภัยแบบออนไลน์ ช่วยคุ้มครองเครือข่ายของลูกค้าให้รอดพ้นจากการโจมตีด้วยไวรัสและการบุกรุกทุกรูปแบบ ตลอด 24 ชั่วโมง เหมาะสำหรับองค์กรธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม หรือเอสเอ็มบี
บริการ McAfee ASaP ประกอบด้วยบริการหลากหลายประเภท เช่น McAfee‚ VirusScan‚ ASaP, McAfee Managed Virus Defence ASaP, McAfee Desktop Firewall ASaP และ McAfee VirusScreen AsaP ทั้งหมดนี้ออกแบบเป็นพิเศษเพื่อให้เอสเอ็มบีสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายด้านระบบรักษาความปลอดภัย โดยลูกค้าที่สมัครใช้บริการ McAfee VirusScan ASaP จะเสียค่าใช้จ่ายในการป้องกันไวรัสเพียงเดือนละ 100 บาท ต่อเดสก์ทอปหนึ่งเครื่อง
บริการออนไลน์ McAfee ASaP จะนำเสนอผ่านคู่ค้าด้านช่องทางการจัดจำหน่ายของเน็ตเวิร์ก แอสโซซิเอทส์ ซึ่งจะทำการติดตั้งโซลูชั่นแอนตี้ไวรัส และเดสก์ทอปไฟร์วอลล์ ให้แก่ลูกค้า จากนั้นก็จะคอยตรวจสอบติดตามกิจกรรมที่น่าสงสัยบนเครือข่ายตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งนี้ McAfee ASaP เป็นบริการออนไลน์ด้านระบบรักษาความปลอดภัยบริการแรกในภูมิภาคนี้
หนึ่งในบริการหลักของ McAfee ASaP ก็คือ McAfee VirusScan ASaP ซึ่งเป็นบริการแอนตี้ไวรัสแบบออนไลน์ที่ช่วยป้องกันไม่ให้โค้ดแปลกปลอมเล็ดลอดเข้าสู่ระบบเดสก์ทอปหรือเซิร์ฟเวอร์ โดยมีการอัพเดตอย่างต่อเนื่อง บริการ VirusScan ASaP ประกอบขึ้นจากเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำด้านการสแกนไวรัสของ McAfee จึงสามารถตรวจจับไฟล์ที่ติดเชื้อบนเดสก์ทอปและไฟล์เซิร์ฟเวอร์ แล้วทำความสะอาด กักกัน หรือลบไฟล์ดังกล่าวโดยอัตโนมัติ เพื่อคุ้มครองระบบคอมพิวเตอร์ของผู้ใช้
"โดยทั่วไปแล้วธุรกิจเอสเอ็มบีมักจะมีทรัพยากรด้านไอทีที่จำกัด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนที่เกี่ยวกับการคุ้มครองความปลอดภัยของระบบเดสก์ทอป" แอชลีย์ เวิร์น รองประธานเขต ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และอินเดีย บริษัท เน็ตเวิร์ก แอสโซซิเอทส์ ซอฟต์แวร์ (สิงคโปร์) จำกัด กล่าว "บริการ McAfee ASaP นับเป็นโซลูชั่นการรักษาความปลอดภัยที่ให้ความคุ้มค่าสูงสุดสำหรับธุรกิจเอสเอ็มบี ด้วยระดับราคาที่ไม่แพงจนเกินไป"
"ในปัจจุบันโค้ดแปลกปลอมและไวรัสสามารถแทรกซึมเข้าสู่เครือข่ายได้อย่างง่ายดาย ในขณะที่โดยทั่วไปแล้วธุรกิจเอสเอ็มบีจะไม่มีพนักงานประจำที่มีความเชี่ยวชาญด้านระบบรักษาความปลอดภัย ดังนั้นจึงมักจะตกเป็นเหยื่อของการโจมตีจากผู้ไม่หวังดี ดังจะเห็นได้จากไวรัสตัวล่าสุดที่มีชื่อว่า Mydoom ซึ่งได้แพร่ระบาดเข้าสู่เครือข่ายขององค์กรต่างๆ อย่างรวดเร็ว โดยที่ผู้ใช้ไม่ทันตั้งตัว" แอชลีย์ เวิร์น กล่าวเสริม
บริการ McAfee ASaP ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษสำหรับองค์กรธุรกิจขนาดเล็กที่ไม่มีเวลา ความเชี่ยวชาญ หรือทรัพยากรที่เพียงพอ สำหรับการติดตั้งและจัดการระบบรักษาความปลอดภัยบนเครือข่าย บริการ McAfee ASaP เหมาะอย่างยิ่งสำหรับบริษัทที่มีจำนวนผู้ใช้ 2-50 คน รวมทั้งบริษัทที่ไม่มีพนักงานประจำในฝ่ายไอที หรือมีสำนักงานสาขาที่อยู่ไกลออกไป
การใช้บริการเอาต์ซอร์สดังกล่าว เช่น บริการ McAfee VirusScan ASaP จะช่วยขจัดปัญหากังวลใจในเรื่องระบบรักษาความปลอดภัย เพราะคู่ค้าของเน็ตเวิร์ก แอสโซซิเอทส์ มีความเชี่ยวชาญในเรื่องนี้เป็นอย่างดี และพร้อมให้บริการทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง
นอกเหนือจาก McAfee VirusScan ASaP ยังมีบริการในด้านอื่นๆ เช่น
McAfee Managed Virus Defence ASaP ป้องกันไวรัสบนเครือข่ายแบบครบวงจร ทั้งในส่วนของเดสก์ทอป ไฟล์เซิร์ฟเวอร์ เกตเวย์ และกรุ๊ปแวร์
McAfee Desktop Firewall ASaP เป็นบริการรักษาความปลอดภัยบนไฟร์วอลล์แบบครบวงจร สามารถตรวจสอบ ควบคุม และติดตามกิจกรรมบนเครือข่ายของคอมพิวเตอร์แต่ละเครื่องภายในองค์กร
McAfee VirusScreen ASaP เป็นระบบสแกนไวรัสที่จะทำการสแกนอีเมลทุกฉบับเพื่อค้นหาไวรัส ก่อนที่อีเมลจะถูกส่งเข้าสู่เกตเวย์หรือออกจากเครือข่าย ดังนั้นจึงช่วยคุ้มครองเครือข่ายให้รอดพ้นจากไวรัสที่ติดมากับอีเมล
บริการออนไลน์ McAfee AsaP
บริการ McAfee ASaP ช่วยปกป้องเครือข่ายให้รอดพ้นจากการบุกรุกในรูปแบบต่างๆ ซึ่งอาจส่งผลกระทบอย่างรุนแรงต่อแอพพลิเคชั่นที่มีความสำคัญยิ่งต่อธุรกิจ โดยบริการดังกล่าวจะทำหน้าที่ตรวจสอบ ควบคุม และลงบันทึกการทำงานของระบบและเครือข่ายทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง และจะบล็อกการเข้าสู่เครือข่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต รวมทั้งการโจรกรรมข้อมูล และจะหยุดยั้งการเจาะระบบ, นุก (Nuke), ไวรัสโทรจัน (Trojan) และการโจมตีแบบ Denial of Service (DOS)
บริการ McAfee ASaP จะช่วยให้องค์กรธุรกิจเอสเอ็มบีสามารถแบ่งเบาภาระและค่าใช้จ่ายในการป้องกันไวรัสและคุ้มครองเครือข่าย โดยจะสามารถติดตั้งโซลูชั่นได้อย่างรวดเร็ว พร้อมการอัพเดตอัตโนมัติ และการรายงานผ่านเว็บที่ให้รายละเอียดอย่างครบถ้วน
บริการ McAfee ASaP สามารถใช้งานร่วมกับ Windows 95 ถึง Windows XP โดยจะให้การคุ้มครองระบบในทันทีที่เปิดเครื่องคอมพิวเตอร์ และจะตรวจสอบติดตามการรับ-ส่งข้อมูลระหว่างเครือข่ายกับคอมพิวเตอร์
ราคา
ราคาจำหน่ายปลีกสำหรับ McAfee VirusScan ASaP อยู่ที่ 2,400 บาทต่อหนึ่งโหนด สำหรับบริษัทที่ทำการติดตั้ง 5-25 โหนด ราคาดังกล่าวครอบคลุมไลเซนส์สำหรับการใช้งาน 2 ปี ซึ่งหากคำนวณค่าใช้จ่ายโดยเฉลี่ยแล้วจะตกเดือนละ 100 บาทต่อหนึ่งโหนด
ราคาจำหน่ายปลีกสำหรับ McAfee Managed Virus Defense ASaP อยู่ที่ 3,670 บาทต่อหนึ่งโหนด สำหรับบริษัทที่ทำการติดตั้ง 5-25 โหนด ราคาดังกล่าวครอบคลุมไลเซนส์สำหรับการใช้งาน 2 ปี ซึ่งหากคำนวณค่าใช้จ่ายโดยเฉลี่ยแล้วจะตกเดือนละ 153 บาทต่อหนึ่งโหนด
ลูกค้าที่กำลังใช้งานซอฟต์แวร์ McAfee อยู่ในปัจจุบัน สามารถเปลี่ยนไปใช้บริการออนไลน์ McAfee ASaP พร้อมรับส่วนลดพิเศษ โดยผู้สนใจสามารถทดลองใช้งานฟรี 30 วัน สำหรับ McAfee VirusScan ASaP ดูรายละเอียดได้ที่ www.mcafeeasap.com
ข้อมูลเกี่ยวกับเน็ตเวิอร์ก แอสโซซิเอทส์
เน็ตเวิอร์ก แอสโซซิเอทส์ อิงค์ (NYSE: NET) มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองซานตา คลาร่า รัฐแคลิฟอร์เนีย เป็นผู้ผลิตและพัฒนาโซลูชั่นระดับชั้นนำในด้านการรักษาความปลอดภัยสำหรับระบบคอมพิวเตอร์ โดยสามารถป้องกันการบุกรุกเครือข่าย และคุ้มครองระบบคอมพิวเตอร์ให้รอดพ้นจากการโจมตีและภัยคุกคามใหม่ๆ ผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ แบ่งออกเป็นสองกลุ่ม ได้แก่ McAfee System Protection Solutions ซึ่งคุ้มครองความปลอดภัยให้กับเดสก์ทอปและเซิร์ฟเวอร์ และ McAfee Network Protection Solutions ซึ่งป้องกันและรักษาประสิทธิภาพการทำงานของเครือข่ายภายในองค์กร เน็ตเวิอร์ก แอสโซซิเอทส์ นำเสนอโซลูชั่นระบบรักษาความปลอดภัยสำหรับองค์กรขนาดใหญ่ หน่วยงานราชการ องค์กรธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม และผู้บริโภคทั่วไป โซลูชั่นทั้งสองกลุ่มประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ชั้นนำในตระกูล McAfee, Sniffer และ Magic สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อเน็ตเวิอร์ก แอสโซซิเอทส์ โทร. 02-627-9066-8 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ http://www.networkassociates.com/
ติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
บริษัทพีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด
สุภาวดี จรุงธรรมโชติ
โทรศัพท์ : 0-2971-3711 แฟกซ์: 0-2521-9030
อีเมล์ : supawadee@pc-a.co.th--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ