สมาคมภริยาทหารเรือ คัดเลือกแม่ดีเด่นประเภทแม่ของผู้เสียสละฝ่ายทหารเรือ

ข่าวทั่วไป Thursday April 1, 2004 16:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 เม.ย.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
สมาคมภริยาทหารเรือ ได้กำหนดการคัดเลือกแม่ดีเด่นประเภทแม่ของผู้เสียสละฝ่ายทหารเรือ จำนวน ๕ คน เพื่อเข้าร่วมพิธีและรับรางวัลเกียรติคุณในงานวันแม่แห่งชาติ วันที่ ๑๒ สิงหาคม ๒๕๔๗ ณ อาคารใหม่ สวนอัมพร กรุงเทพมหานครการคัดเลือกแม่ดีเด่นในโอกาสวันแม่แห่งชาติ ประจำปี ๒๕๔๗ สภาสังคมสงเคราะห์ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้จัดกิจกรรมที่สำคัญนี้ขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเทิดทูนและเผยแพร่พระเกียรติคุณ สมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินีนาถ ผู้ทรงเป็นแม่แห่งชาติ อีกทั้งยังเป็นการเผยแพร่พระคุณและบทบาทของแม่ที่มีต่อครอบครัว สังคม และประเทศชาติ เพื่อยกย่องแม่ดีเด่นและลูกที่มีความกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่ สำหรับหลักเกณฑ์ในการคัดเลือกแม่ดีเด่น ประเภทแม่ของผู้เสียสละ คัดเลือกจากแม่ที่มีลูกเป็นข้าราชการทหารเรือ หรืออาสาสมัครทหารพราน ซึ่งได้เสียสละในการปฏิบัติหน้าที่เพื่อความมั่นคงของชาติ การรักษาความสงบเรียบร้อย การบรรเทาสาธารณภัย โดยได้ประกอบวีรกรรมที่สมควรแก่การยกย่อง หรือทำคุณประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติอย่างเด่นชัด สมควรได้รับการยกย่องจากคนโดยทั่วไป
ข้าราชการ หรืออาสาสมัครทหารพราน ท่านใดที่มีคุณสมบัติตามหลักเกณฑ์การคัดเลือกแม่ดีเด่นประเภทแม่ของผู้เสียสละฝ่ายทหารเรือ กรุณาแจ้งรายละเอียดพร้อมเอกสารประกอบด้วย
- แบบกรอกประวัติ
- สำเนาทะเบียนบ้านที่มีชื่อของแม่ดีเด่น จำนวน ๑ ชุด
- สำเนาบัตรประชาชน จำนวน ๑ ชุด
- รูปถ่ายหน้าตรง ขนาด ๓ นิ้ว จำนวน ๔ รูป
ส่งไปยัง กรมกำลังพลทหารเรือ ภายในวันที่ ๒๒ เมษายน ๒๕๔๗ หากพ้นกำหนดสามารถติดต่อได้ที่ สมาคมภริยาทหารเรือ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๔๗๕ ๕๖๖๕--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ