เฮอร์บาไลฟ์เปิดตัวระบบแพร่ภาพออนไลน์ใหม่ล่าสุด ยกระดับการอบรมสู่มาตรฐานเดียวกันทั่วโลก

ข่าวทั่วไป Thursday April 1, 2004 16:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 เม.ย.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
เฮอร์บาไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ไทยแลนด์) ลิมิเต็ด ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ระดับโลก เปิดตัวระบบแพร่ภาพออนไลน์ทางบรอดแบนด์อินเตอร์เน็ต "เฮอร์บาไลฟ์ บรอดคาสท์ เน็ตเวิร์ค" (Herbalife Broadcast Network หรือ HBN) ตลอด 24 ชม. เพื่อยกระดับการอบรมผู้จำหน่ายอิสระ ให้เป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก
นางวัลลภา นฤนาทวานิช ผู้จัดการทั่วไป เฮอร์บาไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ไทยแลนด์) ลิมิเต็ด เปิดเผยว่า "หัวใจสำคัญประการหนึ่งของธุรกิจขายตรงก็คือ การอบรมให้ความรู้แก่ ผู้จำหน่ายอิสระ เพื่อที่จะให้เขาเหล่านั้นสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างมี ประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ดังนั้น เฮอร์บาไลฟ์จึงพัฒนาเทคโนโลยีการสื่อสารอันล้ำสมัยอย่าง ต่อเนื่องเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด แก่ผู้จำหน่ายฯ ของบริษัท และตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ผู้จำหน่ายอิสระของเฮอร์บาไลฟ์จะสามารถรับชม และรับฟังข้อมูลความรู้ที่เป็นประโยชน์ และเป็นแรงบันดาลใจได้ตลอด 24 ชม."
การใช้ระบบบอร์ดแบนด์อินเทอร์เน็ตนี้ จะทำให้ผู้จำหน่ายอิสระของเฮอร์บาไลฟ์จำนวนมาก สามารถรับชมการอบรมใน เฮอร์บาไลฟ์ บรอดคาสท์ เน็ตเวิร์ค ได้อย่างรวดเร็วและคมชัด ตลอดเวลา ตามความต้องการ เพียงทำการติดตั้งระบบอินเตอร์เน็ตบนเครื่องคอมพิวเตอร์ก็จะสามารถรับชม การแพร่ภาพนี้ได้ทันที
"การเพิ่มประสิทธิภาพของระบบการแพร่ภาพการอบรม จะทำให้ผู้จำหน่ายสามารถเข้าชม การอบรมได้ตลอดเวลาตามแต่สะดวก โดยใช้คอมพิวเตอร์ของตนเอง ซึ่งการรับชมและรับฟังการ อบรมจาก เฮอร์บาไลฟ์ บรอดคาสท์ เน็ตเวิร์ค ผ่านระบบบรอดแบนด์ อินเตอร์เน็ต จะทำให้ผู้จำหน่ายฯ
ของเราสามารถพัฒนาความรู้จากโปรแกรมการอบรมมาตรฐานระดับสากล โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย จำนวนมาก" นางวัลลภา กล่าวเสริมเฮอร์บาไลฟ์ บรอดคาสท์ เน็ตเวิร์ค เปรียบเสมือนห้องสมุดระดับภูมิภาคในการเข้าฝึกอบรม เรียนรู้ ด้วยการนำเสนอที่มีถึง 17 ภาษา ซึ่งผู้จำหน่ายฯ สามารถเลือกโปรแกรม การเรียนรู้ที่ต้องการได้ โดยใส่คำที่เป็นเกณฑ์ในการคัดเลือก (คีย์เวิร์ด) ที่ต้องการลงไป และยังสามารถค้นหาโปรแกรม ที่เขาชื่นชอบแล้วทำการแลกเปลี่ยนข้อมูลโปรแกรมดังกล่าว ซึ่งกันและกันผ่านทางอีเมล์ได้อีกด้วย และที่สำคัญ ผู้จำหน่ายฯ สามารถติดตามชมการ ถ่ายทอดสดกิจกรรมสำคัญๆ ที่เฮอร์บาไลฟ์จัดขึ้น ได้พร้อมกันทั่วโลกเสมือนได้อยู่ในเหตุการณ์เหล่านั้นจริงๆ
นางวัลลภา กล่าวอีกว่า "เฮอร์บาไลฟ์มีความรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มีโอกาสได้ นำเสนอบริการ ที่เพิ่มประโยชน์ให้แก่ผู้จำหน่ายทุกท่าน จากนี้ไป ผู้จำหน่ายฯ จะสามารถพัฒนาความรู้และทักษะ ได้อย่างง่ายดาย และยังสามารถชมการถ่ายทอดสดกิจกรรมสำคัญๆ ของเฮอร์บาไลฟ์ได้พร้อมกับ ผู้จำหน่ายฯ ทั่วโลกอีกด้วย"
เกี่ยวกับเฮอร์บาไลฟ์ (ไทยแลนด์)
เฮอร์บาไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ไทยแลนด์) ลิมิเต็ด ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2540 เป็นส่วนหนึ่งของเครือข่าย เฮอร์บาไลฟ์ทั่วโลกที่จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและดูแล ผิวพรรณ ปัจจุบัน บริษัทฯ มีพนักงาน 26 คน และตัวแทนจำหน่ายอิสระที่ปฏิบัติงานอยู่จริง 5,000 ราย และเป็นสมาชิกของสมาคมการขายตรงไทย (Thai Direct Selling Association)
เฮอร์บาไลฟ์ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2523 มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ลอสแองเจลลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา เครือข่ายธุรกิจของเฮอร์บาไลฟ์ครอบคลุม 58 ประเทศทั่วโลก โดยในเอเชีย-แปซิฟิก เฮอร์บาไลฟ์มีสำนักงาน ตั้งอยู่ในออสเตรเลีย ฮ่องกง อินเดีย ญี่ปุ่น ฟิลิปปินส์ นิวซีแลนด์ ไต้หวัน สิงคโปร์ และไทย
ต้องการข้อมูลหรือภาพถ่ายเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ปัณวรรธน์ คล่องนักรบ หรือ กรรณิกา สายพันธุ์
บริษัท สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด
โทร. 0 2653 2717-9
อีเมล์ pan@spark.co.th หรือ som@spark.co.th--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ