ปิดเทอมนี้ สนส. เชิญชวนสมัครเรียนกีฬา - นันทนาการ “ฟรี”

ข่าวกีฬา Thursday April 1, 2004 17:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 เม.ย.--กทม.
สำนักสวัสดิการสังคม กรุงเทพมหานคร เชิญชวนเด็ก เยาวชนและประชาชนทั่วไปใช้เวลาว่างพัฒนาศักยภาพตนเองในช่วงปิดเทอมหรือหลังเลิกงาน ด้วยการสมัคร “เรียนกีฬาและนันทนาการขั้นพื้นฐาน หลักสูตร 3 เดือน” สนุกสนานไปกับการเรียนและฝึกฝนทักษะด้านกีฬาและนันทนาการที่มีให้เลือกกว่า 30 ประเภท
เรืออากาศโทอิราวัสส์ ปัทมะสุคนธ์ รองผู้อำนวยการสำนักสวัสดิการสังคม กทม.เปิดเผยว่า ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น) เพิ่มทางเลือกให้กับเด็ก เยาวชนในช่วงปิดเทอมและประชาชนผู้สนใจทั่วไปด้วยการจัดกิจกรรมเรียนกีฬาและนันทนาการขั้นพื้นฐาน หลักสูตร 3 เดือน เพื่อส่งเสริมการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์และห่างไกลยาเสพติด ด้วยการเข้าร่วม กิจกรรมที่ช่วยเพิ่มศักยภาพและพัฒนาตนเองทั้งทางด้านร่างกาย จิตใจ อารมณ์และสติปัญญา เสริมสร้างทักษะความรู้ ความสามารถด้านกีฬาและนันทนาการขั้นพื้นฐาน อันจะมีส่วนช่วยจุดประกายสู่ความเป็นเลิศต่อไป ซึ่งกำหนดเปิดสอนกิจกรรมที่หลากหลายกว่า 30 ประเภท ให้เลือกเรียนได้ตามความสนใจ เช่น นาฎศิลป์ไทย — สากล ดนตรี ไทย-สากล ศิลปะ คหกรรม ภาษาอังกฤษเบื้องต้น ว่ายน้ำ เทนนิส ยูโด เทควันโด ไอกิโด เคนโด แบดมินตัน โยคะ มวยไทย — สากล ฟุตบอล ลีลาศ ฯลฯ เป็นต้น
รองผู้อำนวยการสำนักสวัสดิการสังคม กล่าวต่อไปว่า ศูนย์ฯ จะจัดให้มีการเรียนการสอนสำหรับสมาชิกโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย มีเพียงอุปกรณ์กีฬาและนันทนาการบางประเภทที่ผู้เรียนต้องเตรียมมาเอง สำหรับในรุ่นที่ 2 ประจำปี 2547 นี้ จะจัดการเรียน การสอนระหว่างเดือนเม.ย. — มิ.ย. ซึ่งศูนย์ฯ ได้กำหนดจัดการปฐมนิเทศเพื่อแจ้งวัน เวลาเรียน และรายละเอียดอื่น ๆ ได้ในวันอาทิตย์ที่ 4 เม.ย.47 เวลา 14.00 น. ณ อาคารกีฬาเวสน์ 2 ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น) เขตดินแดง ทั้งนี้ ขอให้ ผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรม สมัครเป็นสมาชิกศูนย์ฯ ล่วงหน้าก่อนวันปฐมนิเทศได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป วันจันทร์ เวลา 09.00-16.00 น. วันอังคาร — วันศุกร์ เวลา 09.00-20.00 น. วันเสาร์ เวลา 10.00-20.00 น. และวันอาทิตย์ เวลา 13.00-20.00 น. พร้อมหลักฐาน ดังนี้ รูปถ่ายหน้าตรง ขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป (ถ่ายไว้ไม่เกิน 1 ปี) บัตรประจำตัวประชาชนหรือบัตรข้าราชการ สำเนาทะเบียนบ้าน สำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี ใบรับรองแพทย์ (กรณีสมัครว่ายน้ำ) ผู้สมัครอายุ 8-18 ปี เสียค่าสมัคร 10 บาท/ปี ผู้สมัครอายุ 19-24 ปี เสียค่าสมัคร 20 บาท/ปี ผู้สมัครอายุ 25 ปีขึ้นไป เสียค่าสมัคร 40 บาท/ปี สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์หมายเลข 0 2245 4743 — 7 ต่อ 20,33, 44 และทาง www.bma.go.th คลิ๊กไปที่ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น)--จบ--
-นห-

แท็ก ลาว  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ