นภ ดึง ยุ้ย ญาติเยอะ ร้องเพลงฝรั่ง ลงอัลบั้ม Dobe

ข่าวทั่วไป Friday April 2, 2004 08:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 เม.ย.--เบเกอรี่ มิวสิค
หลังจาก ปิดฉากวง พี.โอ.พี คอนเสิร์ตใหญ่เมื่อวันก่อน นภ พรชำนิ ก็หันมาลุยงาน DOBE Music Production กลุ่มคนทำงานเพลง ซึ่งมีเพื่อนสนิทร่วมทำงานครั้งนี้ คือ ไพรัช นลินทรางกูร,พิชิต วีรังคบุตร และได้เปิดตัวด้วยเพลง "ฝรั่งใจ"ออกเป็นซิงเกิล เพื่อการกุศล ไปเรียบร้อยแล้ว โดยรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กับ "กองทุนฝรั่งใจ"
ล่าสุด นภ เตรียมออก ซิงเกิล 2 โดยได้ทาบทาม จริยา ปรีดากูล หรือที่รู้จักกันดี ยุ้ย ญาติเยอะ มาร้องเพลง "Miss You Mister " (มิสยู มิสเธอ) ซึ่งยุ้ยต้องร้องเพลงเป็นภาษาอังกฤษในแบบยุ้ย นภ เปิดใจ
"ผมเลือกน้องยุ้ย เพราะชอบการร้องเพลงของน้องยุ้ยมานานแล้ว และเพลงนี้ ผมว่าเหมาะกับน้องยุ้ยมาก ก็เป็นเรื่องของหมอนวดไทยที่รักกับหนุ่มต่างชาติ แต่เมื่อเขากกลับประเทศไป หญิงสาวคนนี้ อยากจะติดต่อหนุ่มต่างชาติคนนี้ แต่ไม่มีความรู้เรื่องภาษาที่จะสื่อสาร ก็เลยไปเรียนภาษาอังกฤษ แล้วเขียนจดหมายรักบอกความรู้สึก ของตัวเอง ไปถึงหนุ่มคนนั้น ซึ่งจะเป็นภาษาที่เข้าใจง่ายๆ น้องยุ้ยร้องเพลงนี้ได้น่ารักมากครับ อีกอย่างเป็นเรื่องที่ดี ที่ผมอยากจะทำคือการดึงเพลงไทยลูกทุ่ง มาผสานกับงานเพลงไทยสากล ในสัดส่วนที่พอเหมาะ แล้วได้งานเพลงอีกรูปแบบหนึ่งที่ต่างจากวงการเพลงในปัจจุบัน" นภ กล่าว
ส่วน ยุ้ย-จริยา เปิดใจกับการร่วมงานครั้งนี้ว่า
"เป็นการร่วมงานครั้งแรก กับพี่นภ ครั้งแรกก็ไม่แน่ใจว่า พี่เขาจะเลือกยุ้ยมาร้องเพลงของพี่เขาจริงๆ มีการติดต่อผ่านบริษัทมาตั้งนานแล้ว แต่เมื่อทุกอย่างสรุป ก็เลยได้ร่วมงานกัน ก็เป็นงานเพลงอีกแบบหนึ่ง แปลกดี สนุกดีค่ะ " ยุ้ยกล่าว
สำหรับ Doue Music Production ได้วางจำหน่ายแล้ว และนอกจากเพลง มิสยู มิสเธอ แล้ว ยังมีเพลง ฝรั่งใจ ร้องโดย นภ พรชำนิ และ เพลง หนึ่งเดียวคนนี้ ร้องโดย บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ เป็น CD 2 แผ่นคู่ ทั้ง CD เพลง และ VCD มิวสิควิดีโอ
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
อ้อย 01-637-3208,02-655-2690-5#216--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ