เหตุเพราะ"2 ผู้ยุ่งเหยิง" "เอกราช"แอบปลื้ม"ตวง-สาวิกา"

ข่าวทั่วไป Friday April 2, 2004 10:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 เม.ย.--แมงป่อง
ฝากผลงานทางด้านการแสดงทางจอเงิน และจอแก้วมาแล้ว คราวนี้นักร้องหนุ่มลูกทุ่ง"เอกราช สุวรรณภูมิ" โดดมาชิมลางการแสดงหนังแผ่นครั้งแรกในโฮมมูฟวี่แนวแอคชั้น คอมเมดี้ เรื่อง"2 ผู้ยุ่งเหยิง" ลิขสิทธิ์ของ"แมงป่อง"ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า
"ในเรื่อง 2 ผู้ยุ่งเหยิง ผมได้แสดงคู่กับ ปีเตอร์ โฟดิฟาย ซึ่งผมรับบทเป็นพระเอกลิเกที่มีเหล่าบรรดาแม่ยกมาคลั่งไคล้มาก จนเกิดเรื่องราวหึงหวงของสามีที่ภรรยาไปหลงใหลในพระเอกลิเก ถึงกระทั่งไล่ฆ่าตัว เอก จนอยู่ไม่ได้ เลยต้องหนีเข้ามาในกรุงเทพ และได้เจอกับปีเตอร์ซึ่งมีความฝันอยากเป็นนักร้องเหมือนกันเราสองคนเลยตกลงจะไปสมัครเป็นนักร้อง หลังจากนั้นพวกเราก็ต้องเผชิญเรื่องราวยุ่งเหยิงในชีวิตด้วยกัน โดยมี ดาวฉาย คือน้องตวง-สาวิกา กาญจนมาศ และแป้งร่ำ รับโดย พรพรรณ เชาวฤทธิ์ เป็นตัวแปรสำคัญในเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของชีวิต
สำหรับหนังเรื่องนี้ถือเป็นผลงานการแสดงวีซีดีครั้งแรกของผม ซึ่งถ้าเทียบการทำงานระหว่างหนังใหญ่กับหนังแผ่น ผมว่าสองอย่างนี้แตกต่างกันในเรื่องของระยะเวลาการทำงาน เพราะหนังแผ่นระยะเวลาการถ่ายทำจะสั้น แต่คุณภาพก็ไม่ได้ด้อยไปกว่าหนังใหญ่ ส่วนนางเอกของเรื่องคือ น้องตวง ซึ่งเล่นคู่กับผม ก็รู้สึกปลื้มน้องเขานะครับ เพราะเป็นคนอัธยาศัยดี เป็นกันเอง คุยเก่งไม่ถือตัว เลยทำให้เวลาทำงานด้วยไม่รู้สึกเกร็ง ถ้ามีโอกาสก็อยากร่วมงานกับน้องเขาอีกครั้ง และก็อยากฝากผลงานวีซีดีเรื่องแรกไว้ด้วยนะครับ เป็นหนังที่สนุกสนาน แฝงด้วยสาระ และแง่คิดของชีวิต อีกอย่างมาจากชีวิตจริงของผมและปีเตอร์ครับ"
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณดี,คุณปลา โทร.0-2872-9595 ต่อ 608,607--จบ--
-ชบ/นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ