อาร์เอส.ฯ ส่ง "ทีม - วริษฐ์" ควงแขน "ซิกเนเจอร์"

ข่าวบันเทิง Friday April 2, 2004 17:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 เม.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
อาร์เอส.ฯ ส่ง "ทีม - วริษฐ์" ควงแขน "ซิกเนเจอร์"
ร่วมงานคอนเสิร์ตการกุศล "เวบไลฟ์ อิน คอนเสิร์ต"
ศิลปินหนุ่มหน้าใส "ทีม - วริษฐ์ จันทวิชานุวงษ์" ควงแขนกลุ่มศิลปิน "ซิกเนเจอร์" ขึ้นเวทีในคอนเสิร์ตว่า "WEB LIVE IN CONCERT" (เวบไลฟ์ อิน คอนเสิร์ต) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อร่วมส่งเสริมและเผยแพร่กิจกรรมบันเทิงสู่สังคม และหารายได้ให้กับโครงการสภากาชาดไทย ซึ่งกำหนดให้จัดขึ้นในวันอังคารที่ 6 เมษายน 2547 ตั้งแต่เวลา 16.00 - 17.00 น. ณ เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ (บางแค) โดยงานนี้มี "พลเอกเชษฐา ฐานะจาโร" รัฐมนตรีว่า การกระทรวงกลาโหม เป็น ประธานที่ปรึกษา และ "พลเอกชัยสิทธิ์ ชินวัตร" ผู้บัญชาการทหารบก เป็นประธานจัดงาน ส่วนประธานอำนวยการคือ "พล.ต.อ. สุนทร ซ้ายขวัญ" รักษาการผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และ "นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ" ผู้อำนวยการองค์การสื่อสารมวลชนแห่งประเทศไทย เป็น "ประธานฝ่ายประชาสัมพันธ์" ซึ่ง "ทีม - วริษฐ์" ก็ขอเป็นตัวแทนเพื่อนศิลปินกล่าวถึงงานคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า
"ยินดีมากๆ เลยครับที่หลายๆ ฝ่ายเล็งเห็นถึงความสำคัญที่จะมอบความบันเทิงสู่สังคมไทยของเรา งานนี้เป็นงานการกุศล และเป็นงานที่จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมและเผยแพร่เกี่ยวกับโครงการของสภากาชาดไทยอีกด้วย ผมจึงอยากจะเชิญชวนให้ทุกๆ คนได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมดีๆ แบบนี้ ซึ่งในงานนี้ก็ยังจะได้พบกับ 5 หนุ่ม 1 สาว "ซิกเนเจอร์" และเพื่อนๆ พี่ๆ ศิลปินมากมายจากหลายๆ ค่ายอีกด้วย ส่วนใครที่ไม่สะดวกเดินทางมาชมด้วยตนเองก็สามารถนั่งชมอยู่ที่บ้านได้ เพราะงานนี้เค้ามีการถ่ายทอดสดทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี แฟนๆ สามารถติดต่อขอรับบัตรเข้าชมได้ที่ เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ ห้างเดอะมอลล์ ทุกสาขา แล้วเจอกันนะครับ"
ผู้สนใจเข้าร่วมชมคอนเสิร์ตการกุศลครั้งนี้ก็สามารถติดต่อขอรับบัตรเข้าชมได้ฟรี ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ ห้างเดอะมอลล์ ทุกสาขา--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ