AXN: ไพร์มโซน: Andromeda (ฤดูกาลที่ 3) ออกอากาศตอนแรก 4 พ.ค. 2547 ทุกวันอังคาร

ข่าวทั่วไป Wednesday April 7, 2004 07:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 เม.ย.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย)
ไพร์มโซน: Andromeda (ฤดูกาลที่ 3)
ออกอากาศตอนแรก 4 พ.ค. 2547
ทุกวันอังคาร
21.00น. ทางช่อง AXN (UBC 38)
เควิน ซอร์โบ แสดงนำในซีรี่ส์ไซ-ไฟ กำกับการสร้างโดย จีน ร็อดเด็นเบอร์รี่ โปรดิวเซอร์ของซีรี่ส์ยอดเยี่ยม Star Trek พบกับการกลับมาอีกครั้งในฤดูกาลที่สามของยานอวกาศ แอนโดรมีด้า ที่ผจญภัยไปทั่วจักรวาลเพื่อตามหาโลกใหม่และรวบรวมเหล่าผู้กล้าเพื่อร่วมขบวนกอบกู้เพื่อสันติภาพแห่งเครือจักรภพแห่งใหม่นี้
ช่วงเวลาแห่งยุคมืดปกคลุมไปทั่วกลุ่มดาวในเครือจักรภพ รวมทั้งกาแลกซี่ทั้งหก ดีแลน ฮั้นท์ เป็นกัปตันของ "แอนโดรมีด้า แอสเซนเด้นท์" ยานอวกาศ ซึ่งเชื่อกันว่าหายสาปสูญไประหว่างความยุ่งเหยิงที่มาทำลายเครือจักรภพในระบบ ซึ่งได้ปกครองอารยธรรมอย่างสงบสุขครอบคลุมโลกใน 3 กาแลกซี่ การหักหลังแย่งชิงอำนาจที่เกิดขึ้นภายในเป็นสาเหตุให้จักรวาลตกอยู่ในยุควิกฤตแห่งหายนะและทำให้ความสัมพันธ์ของกลุ่มดาวต่างๆเกิดความยุ่งเหยิงอลหม่าน
ยานอวกาศ "แอนโดรมีด้า แอสเซนเด้นท์" ถูกพบอีกครั้งหนึ่งในอีกสามศตวรรษต่อมา ณ หลุมดำที่ปลายจักรวาลโดยเรือกู้ภัย ยูเรก้า มารู กัปตันดีแลนถูกปลุกให้ฟื้นขึ้นมาอีกครั้งจากการหลับอันยาวนานบนยานอวกาศ และเขาต้องพบกับความเปลี่ยนแปลงอันน่าสะพรึงกลัว และอารยธรรมต่างๆที่เขาเคยรู้จักนั้นได้ถูกทำลายลงอย่างสิ้นเชิง
จากความหายนะทั้งมวลทำให้กัปตันดีแลนปฏิญาณตนที่จะสานสัมพันธ์อารยธรรมต่างๆ ที่ถูกทำลายลงให้กลับมาเป็นหนึ่งเดียว นอกจากเขาแล้วยังมีนักรบอวกาศ รีเบคก้า วาเลนไทน์ ซึ่งเป็นมนุษย์ที่ได้เติบโตและอาศัยอยู่ในยานอวกาศตลอดชีวิตของเธอ ร่วมด้วย เทียร์ อนาซาซี่ หนึ่งในสมาชิกชนเผ่าน้อย นีทเชี่ยน ผู้รับผิดชอบต่อการล่มสลายของเครือจักรภพ และหุ่นยนต์แอนดรอยด์ ร็อมมี่ ยานแอนโดรมีด้า เริ่มต้นการผจญภัยอีกครั้งด้วยการตามหาจักรวาลแห่งใหม่ ที่มีความเต็มใจที่จะเข้าร่วมกับพวกเขาในการกอบกู้เพื่อสันติภาพแห่งเครือจักรภพนี้
เตรียมพบกับฤดูกาลล่าสุดของแอนโดรมีด้า ที่แรกและที่เดียวทางช่อง AXN (UBC 38) ออกอากาศตอนแรก 4 พฤษภาคมนี้ ทุกวันอังคาร เวลา 3 ทุ่มตรง และฉายซ้ำ เวลาตีหนึ่ง--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ