"แจ้-ดนุพล แก้วกาญจน์"พร้อมเปิดตัวอัลบั้มใหม่ "ช่วยไม่ได้...ผู้ชายไม่พอ" เผยสื่อ "อาร์.เอส.ฯ" เปิดกว้างให้แฟนติดตามงานใกล้ชิด

ข่าวทั่วไป Wednesday April 7, 2004 09:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 เม.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
กลับมาเรียกเสียงฮือฮากันอีกครั้งสำหรับนักร้องคุณภาพ "แจ้-ดนุพล แก้วกาญจน์" กับงานเพลงอัลบั้มล่าสุด "ช่วยไม่ได้...ผู้ชายไม่พอ" การทำงานระดับมืออาชีพร่วมกับ บริษัท อาร์.เอส.โปรโมชั่น จำกัด (มหาชน) ซึ่งวันนี้ "พี่แจ้" ของนักฟังเพลงทั่วประเทศก็พร้อมแล้วที่จะมาเปิดใจเกี่ยวกับการทำงานเพลงครั้งนี้ให้แฟน ๆ ได้ฟังกัน
"สำหรับการกลับมาทำงานเพลงในครั้งนี้ผมรู้สึกมีความสุขมากที่จะได้มีโอกาสพบปะพูดคุยกับแฟนเพลงที่คิดถึงกัน และเป็นการทำงานเพลงอย่างที่ทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อให้ผลงานออกมาประทับใจแฟน ๆ โดยงานเพลงอัลบั้มนี้จะเป็นเพลงที่ผมทำขึ้นมาใหม่ทั้งหมด เป็นงานเพลงในลักษณะดนตรีที่เรียกว่าเป็นวินเทจ (VINTAGE) คือดนตรีที่อยู่ในยุคช่วงปี 75-80 แต่ไม่เกินปี 85 โดยจุดเด่นของงานเพลงจะอยู่ที่ดนตรีที่มีผู้เล่นบรรเลงสดทั้งหมด เป็นระบบเสียงที่ไม่ได้พึ่งพาเทคโนโลยีของเครื่องดนตรีสังเคราะห์แต่อย่างใด ซึ่งคอนเซ็ปเพลงก็ยังคงเป็นสไตล์ของตัวผมเอง ก็คือมีหลายรูปแบบอยู่ในอัลบั้มเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นเพลงช้า เพลงเร็วหรือปานกลาง มุมมองของบทเพลงแต่ละเพลงที่นำเสนอ จะไม่ให้เกิดความซ้ำซาก บางเพลงจะเป็นในแง่มุมของความรัก แต่ความรักนั้นก็มีหลายมุมมอง หลายรูปแบบแตกต่างกันไป ก็ยังคงเป็นความรักที่โรแมนติกลึกซึ้งตามแบบฉบับของผมที่แฟน ๆ ชอบ และบางบทเพลงจะมีเนื้อหาสาระสนุกสนาน อย่างเช่นในซิงเกิลแรกที่แฟน ๆ จะได้รับฟังกันก็คือเพลง "ช่วยไม่ได้...ผู้ชายไม่พอ" เป็นเพลงจังหวะสนุกที่น่าจะถูกใจแฟน ๆ โดยเฉพาะคุณผู้หญิงสมัยใหม่ที่ยังไม่เจอคู่ครองที่ถูกใจ น่าจะชอบกับเนื้อหาของเพลงนี้ครับ ซึ่งงานเพลงของผมก็ยังคงความเป็นเอกลักษณ์อย่างที่แฟน ๆ รู้จัก และชื่นชอบ โดยทาง อาร์.เอส.ฯ ก็ให้โอกาสผมสนับสนุนการทำงานเพลงของผมอย่างเต็มที่ ในแบบฉบับที่เป็นของผมเอง และโดยสื่อที่ทาง อาร์.เอส.ฯมีอยู่ก็จะสามารถเปิดโอกาสให้แฟน ๆ สามารถติดตามงานของผมได้อย่างใกล้ชิดมากขึ้นครับ ก็อยากให้แฟนเพลงทุกคนได้รับฟังงานเพลงอัลบั้มล่าสุดของผม "ช่วยไม่ได้...ผู้ชายไม่พอ" ครับ"
ติดตามงานเพลงอัลบั้มล่าสุด "ช่วยไม่ได้...ผู้ชายไม่พอ" จากนักร้องคุณภาพ "แจ้-ดนุพล แก้วกาญจน์" วันที่ 29 เมษายนนี้ ทุกแผงเทปทั่วประเทศ--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ