อัลบั้ม "คู่กรรม" ขายดีแฟนเพลงยกนิ้วให้ 8 นักร้องคุณภาพ

ข่าวบันเทิง Wednesday April 7, 2004 10:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 เม.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
อาร์เอส.ฯ สุดปลื้มงานอัลบั้มพิเศษ "คู่กรรม" ติดอันดับ "เทปขายดี" เหตุเพราะได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่นจากแฟนๆทั่วประเทศที่ยกนิ้วให้กับความไพเราะของบทเพลงที่ถ่ายทอดผ่านพลังเสียงของ 8 นักร้องคุณภาพ "ฟอร์ด,โจ้,แต๋ม-ชรัส,ทัช,เอี๊ยบ-ซับเทนชั่น, โอ๋ วงลำดวน ,แหม่ม-พัชริดา และ เบส เดอะซิส" ได้อย่างน่าฟังและลงตัวที่สุด
ซึ่งกับการทำงานจนออกมาเป็นงานเพลงที่ลงตัวในความไพเราะนั้นสาวเซ็กซี่ " โอ๋-เสาวรส ศรีชาติ" หรือ "โอ๋-วงลำดวน" ก็ได้เปิดใจว่า " รู้สึกดีใจมากๆค่ะที่ได้มีส่วนร่วมในงานเพลงพิเศษๆแบบนี้ โดยเฉพาะในส่วนของ โอ๋ ที่ได้ร้องเพลงคู่กับ โจ้ ในเพลง "หนึ่งนาที" และ พี่แต๋ม-ชรัส ในเพลง "เพียงในใจ" ซึ่งกับตัว โอ๋ เองก็เป็นแฟนละครคู่กรรมอยู่แล้ว ก็เลยรู้สึกดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในงานที่ตัวเองชื่นชอบด้วย สำหรับเนื้อหาของเพลงหนึ่งนาที ก็จะเป็นเรื่องราวความรักที่ต่างคนต่างก็ต้องปิดบังกันไว้ ทั้งๆที่รักกันอย่างมาก ซึ่งก็หมายถึงอังศุมาลิน กับ โกโบริ ที่ต่างก็รักกันแต่ก็ต้องปิดไว้ เวลาที่ถ่ายทอดเพลงนี้ โอ๋ ก็จะคิดถึงเรื่องราวของทั้งคู่จากจินตนาการที่เราอ่านหนังสือมาด้วย ก็จะรู้สึกว่าเราถ่ายทอดอารมณ์ของความเศร้าในมุมของผู้หญิงที่ต้องเก็บอารมณ์ความรักไว้กับตัวเองคนเดียวออกมาได้อย่างราบรื่น ส่วนอีกเพลงเพียงในใจ เนื้อหาก็จะคล้ายๆกัน โอ๋ ก็รู้สึกดีใจนะคะที่แฟนๆให้การต้อนรับงานเพลงพิเศษอัลบั้มนี้เป็นอย่างดี เพราะพวกเราทั้ง 8 คนเต็มที่แล้วก็ดีใจมากค่ะ ที่ได้มีส่วนร่วมในอัลบั้มนี้"
แฟนๆที่ชื่นชอบงานเพลงรักเต็มคุณภาพทั้งบทเพลง และ ลีลาความสามารถของ 8 นักร้องคุณภาพ สามารถติดตามได้ในอัลบั้มพิเศษเพลงประกอบละคร "คู่กรรม" ทุกแผงทั่วประเทศ--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ