มาม่า ผนึกกำลังแฮปปี้ดีพร้อมท์ คืนกำไรลูกค้า จัดรายการ "แฮปปี้โชค 47 ล้าน กับมาม่า"

ข่าวทั่วไป Wednesday April 7, 2004 17:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 เม.ย.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
มาม่า จับมือแฮปปี้ดีพร้อมท์ คืนกำไรตอบแทนผู้บริโภค ด้วยการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายครั้งใหญ่ ในรายการ"แฮปปี้โชค 47 ล้าน กับมาม่า" เพียงซื้อมาม่าต้มยำกุ้งน้ำข้น หรือ มาม่าหมูต้มยำ ภายใน 31 กรกฎาคมนี้ มีสิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่จากแฮปปี้ดีพร้อมท์และมาม่า รวมมูลค่ากว่า 47 ล้านบาท
นายสุรัตน์ เกตุรัตนกุล ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปมาม่า ได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย "แฮปปี้โชค 47 ล้าน กับมาม่า" ขึ้น เพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับผู้บริโภคที่ให้การสนับสนุนมาม่าเป็นอย่างดี จนทำให้มาม่ายืนหยัดเป็นผู้นำอันดับ 1 มาโดยตลอด โดยผู้บริโภคสามารถร่วมลุ้นโชคได้ง่ายๆเพียงซื้อมาม่าต้มยำกุ้งน้ำข้นหรือมาม่าหมูต้มยำมีสิทธิ์แฮปปี้ง่ายๆแฮปปี้ 2 ต่อ
แฮปปี้ต่อที่ 1 เพียงเปิดซองมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลโทรฟรีจากแฮปปี้ดีพร้อมท์ หรือรางวัลอร่อยฟรีกับมาม่าต้มยำกุ้ง รวมกว่า 6.7 ล้านรางวัล แฮปปี้ต่อที่ 2 ส่งคูปองชิงรางวัลโทรศัพท์มือถือและบัตรเติมเงินแฮปปี้ดีพร้อมท์ รวม 6,100 รางวัล
ทั้งนี้ มาม่าได้ทุ่มงบประมาณกว่า 20 ล้านบาท สำหรับสร้างสรรค์และซื้อสื่อโฆษณาเป็นระยะเวลา 3 เดือน เพื่อสนับสนุนกิจกรรม "แฮปปี้โชค 47 ล้าน กับมาม่า" ทั้งสื่อโฆษณาทางโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ สำหรับสื่อโฆษณาทางโทรทัศน์ ใช้ชื่อชุดว่า Shaking Bowl ความยาว 30 วินาที ซึ่งจะออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ทุกช่อง ตั้งแต่วันที่ 9 เมษายนนี้ เป็นต้นไป
นายสุรัตน์ กล่าวเพิ่มเติมว่า การจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายในครั้งนี้ คาดว่าจะทำให้ส่วนแบ่งการตลาดของมาม่าต้มยำกุ้งน้ำข้น และมาม่าหมูต้มยำ เพิ่มขึ้นอีก 40%
นายธนา เธียรอัจฉริยะ ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจพรีเพด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แฮปปี้ดีพร้อมท์ โทรศัพท์แบบเติมเงินจากดีแทค ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับสหพัฒน์ในการจัดจำหน่ายบัตรเติมเงิน 50 บาท และซิมรุ่นเล็ก โทรน้อยใช้ได้นาน มาประมาณ 2 เดือน ซึ่งนับได้ว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีทั้งในด้านยอดขายและความเป็นแบรนด์มหาชนของแฮปปี้ดีพร้อมท์
สำหรับการร่วมกันจัดกิจกรรม "แฮปปี้โชค 47 ล้าน กับมาม่า" ในครั้งนี้ นับว่าแฮปปี้ดีพร้อมท์ได้ร่วมสร้างสีสันให้กับตลาดสินค้าอุปโภคบริโภคกับผู้นำตลาดบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปอย่างมาม่า ซึ่งเชื่อมั่นว่าผู้บริโภคนับสิบล้านคนทั่วประเทศจะมีความสุขกับกิจกรรมในครั้งนี้ โดยเป้าหมายทางการตลาดของแฮปปี้ดีพร้อมท์ คือ พบมาม่าที่ใด พบแฮปปี้ดีพร้อมท์ที่นั่น ซึ่งหลังจากการจัดกิจกรรมร่วมกันในครั้งนี้แล้ว แฮปปี้ดีพร้อมท์และสหพัฒน์ ในฐานะที่เป็นพันธมิตรทางธุรกิจในระยะยาว จะมีกิจกรรมทางการตลาดร่วมกันอย่างต่อเนื่อง
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
อุษณีย์ ถาวรกาญจน์
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด
โทร.0 2247 4228 โทรสาร 0 2246 1481
Email : usanee@incom.co.th--จบ--
-สพ/ขธ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ