บีโอไอ เปิดโอกาสทอง เปิดเอสเอ็มอีผู้ผลิตชิ้นส่วนไม่ควรพลาดโอกาสทอง สัมมนาส่องกล้องเจาะตลาดสินค้าไทย และงานตลาดกลางซื้อขายชิ้นส่วน

ข่าวทั่วไป Thursday April 8, 2004 10:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 เม.ย.--บีโอไอ
บีโอไอเปิดโอกาสทองให้ผู้ผลิตชิ้นส่วนรายย่อยพบปะผู้ผลิตสินค้ารายใหญ่ เพื่อเจรจาซื้อ-ขายชิ้นส่วนและวัตถุดิบในงาน "ตลาดกลางซื้อขายชิ้นส่วน ครั้งที่ 21" พร้อมจัดสัมมนา "ส่องกล้องเจาะตลาดสินค้าไทย" โดยดร. นิติภูมิ
สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (บีโอไอ) โดยหน่วยพัฒนาการเชื่อมโยงอุตสาหกรรม หรือ หน่วย BUILD (BOI Unit for Industrial Linkage) ขอเชิญผู้ผลิตชิ้นส่วนรายย่อยที่ต้องการเสริมสร้างความรู้ในการทำธุรกิจ และผู้ที่ต้องการผลิตชิ้นส่วนป้อนบริษัทชั้นนำเข้าร่วมกิจกรรมสัมมนาและตลาดกลางซื้อขายชิ้นส่วน
โดยกิจกรรมจะแบ่งออกเป็น 2 ช่วงคือ ช่วงเช้า (8.30-12.00 น.) เป็นการสัมมนาในหัวข้อ "ส่องกล้องเจาะตลาดสินค้าไทย" โดยได้รับเกียรติจากดร. นิติภูมิ นวรัตน์ ผู้อำนวยการสถาบันเอเชียและแอฟริกาศึกษา มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ มาให้ความรู้และประสบการณ์สำคัญๆ เช่น กลยุทธ์และเทคนิคการสร้างตลาดให้ประสบความสำเร็จ เทคนิคในการเจรจาต่อรองทางธุรกิจ และการเจาะตลาดสินค้าไทยในส่วนต่าง ๆ ของโลก เช่น เอเชียตะวันออก และตะวันออกไกล แอฟริกา จีน อินเดีย
ส่วนในช่วงบ่าย (13.00-16.30 น.) เป็นงาน "ตลาดกลางซื้อขายชิ้นส่วน" โดยมีบริษัท YamashinThai, Tokiko (Thailand) Ltd., TexFocus Co., Ltd. และ ฟาสโก้ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) ที่ต้องการซื้อชิ้นส่วนทั้งโลหะ พลาสติก ยาง ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ จะนำตัวอย่างมาจัดแสดง พร้อมระบุถึงปริมาณความต้องการ ราคา คุณภาพ เทคโนโลยี เพื่อให้ผู้ผลิตชิ้นส่วนได้รับทราบและศึกษาถึงความเป็นไปได้ที่จะผลิตป้อนให้กับผู้ซื้อ อีกทั้งได้เรียนรู้เทคโนโลยีการผลิตชิ้นส่วนเพื่อเป็นคู่ค้ากันในอนาคต นอกจากนี้ผู้ซื้อและผู้ขายจะได้มีโอกาสพบปะเจรจาธุรกิจกันโดยตรง ในช่วงท้ายหน่วย BUILD ยังเพิ่มเติมข้อมูลที่จะช่วยขยายช่องทางการตลาดสู่ตลาดต่างประเทศอีกด้วย
ผู้ประกอบการที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณจินตนาและ คุณจันทร์ธร หน่วยพัฒนาการเชื่อมโยงอุตสาหกรรม โทรศัพท์ 0-2537-8111 ต่อ 3004 และ 1128--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ