สถาบันราชภัฏสวนดุสิต เปิดรับสมัคร นักเรียน 4,000 กว่าคน แห่สมัครที่...สวนดุสิต ในวันรับสมัครวันแรก

ข่าวทั่วไป Thursday April 8, 2004 11:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 เม.ย.--สถาบันราชภัฏสวนดุสิต
เมื่อวันที่ 7 เมษายน 2547 ที่ผ่านมา สถาบันราชภัฏสวนดุสิต เปิดรับสมัครบุคคลเข้าศึกษาต่อในสถาบันราชภัฏกลุ่มรัตนโกสินทร์ ปีการศึกษา 2547 เป็นวันแรก โดยมีนักเรียนให้ความสนใจแห่มาสมัครที่สถาบันราชภัฏสวนดุสิตมากถึง 4,000 คน บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก
ผศ.สุขุม เฉลยทรัพย์ อธิการบดีสถาบันราชภัฏสวนดุสิต กล่าวว่า “ในปีนี้ทางสวนดุสิตได้ขยายโอกาสทางการศึกษา โดยพร้อมที่จะเปิดรับนักศึกษาใหม่จำนวนมาก ทั้งนี้ด้วยศักยภาพและความพร้อมด้านการจัดการเรียนการสอนและเทคโนโลยีที่ทันสมัย สามารถรองรับจำนวนผู้สนใจที่จะเข้าศึกษาต่อในสถาบันราชภัฏสวนดุสิต และศูนย์การศึกษานอกสถาบัน ภายใต้แนวคิด เทคโนโลยีก้าวไกล อยู่ที่ไหนก็เรียนได้ ภายใต้มาตรฐานเดียวกัน”
สาขาวิชาที่เปิดรับในปีนี้ คือสาขาวิชาการศึกษา สาขาวิชาวิทยาศาสตร์ สาขาวิชาศิลปศาสตร์ สาขาวิชาการบริหารธุรกิจ สาขาวิชานิติศาสตร์ และที่เปิดใหม่คือ โปรแกรมวิชารัฐศาสตร์ สำหรับโปรแกรมวิชาที่กำลังเป็นที่น่าสนใจ และเป็นที่ต้องการของตลาดแรงงาน คือ โปรแกรมวิชาอุตสาหกรรมอาหารและบริการ ส่วนโปรแกรมยอดนิยมคือ โปรแกรมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว สาขาธุรกิจการบิน โปรแกรมวิชานิเทศศาสตร์ บริหารธุรกิจ ก็ยังคงได้รับความสนใจเหมือนเช่นทุกปีที่ผ่านมา
สำหรับการเปิดรับนักศึกษาใหม่ของสถาบันราชภัฏสวนดุสิต ขายใบสมัครและเปิดรับถึงวันที่ 11 เมษายนนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร. 0-2244-5100-4 และสำนักส่งเสริมวิชาการ โทร. 0-2244-5160-2
ลลิตา พูลทรัพย์, ธีรพจน์ จินดาเดช
ประชาสัมพันธ์ สถาบันราชภัฏสวนดุสิต โทร.0-2244-5100-1--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ