"แบรนด์" จัดโปรโมชั่นพิเศษรับเทศกาลวันครอบครัว

ข่าวทั่วไป Thursday April 8, 2004 12:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 เม.ย.--เซเรบอส (ประเทศไทย)
"แบรนด์" จัดโปรโมชั่นพิเศษรับเทศกาลวันครอบครัวไทย ด้วยกระเช้าของขวัญคุณภาพ ด้วยดีไซน์เก๋ทันสมัย หวังถูกใจผู้ให้ ประทับใจผู้รับ เผยเป็นหนึ่งในนโนบายการตลาดที่ต้องการส่งเสริมความสัมพันธ์ของสถาบันครอบครัวให้แน่นแฟ้น
นายตุลย์ วงศ์ศุภสวัสดิ์ ผู้อำนายการฝ่ายการตลาด บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตอาหารเสริมสุขภาพภายใต้เครื่องหมายการค้า "แบรนด์" เปิดเผยว่าเป็นการสนับสนุนเทศกาลวันครอบครัวที่กำลังจะมาถึงนี้ บริษัทจึงได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผลิตภัณฑ์ "แบรนด์" ชนิดต่างๆ ด้วยกระเช้าของขวัญจากแบรนด์ ในรูปแบบดีไซน์สวยเก๋ ทันสมัย ถูกใจผู้ให้ ประทับใจผู้รับ โดยมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบที่แตกต่างกันออกไป เช่น กระเช้าแบรนด์ซุปไก่สกัดและแบรนด์รังนก กระเช้า
แบรนด์ซุปไก่สกัดและวีต้าพรุนสกัดเข้มข้น เป็นต้น เพื่อให้ผู้บริโภคได้เลือกซื้อได้อย่างตรงความต้องการ สนใจสามารถหาซื้อกระเช้าแบรนด์เพื่อเป็นของฝากของขวัญให้กับคนที่คุณรักได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่บูธแบรนด์แและห้างสรรพสินค้าทั่วประเทศ"นับเป็นหนึ่งในนโยบายในการทำการตลาดของบริษัทเซเรบอส ที่ต้องการส่งเสริมสถาบันครอบครัว และสร้างสัมพันธ์ที่ดีระหว่างสมาชิกในครอบครัว โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลวันครอบครัวปีนี้ ที่ลูกหลานจะกลับไปเยี่ยมบ้าน คืนสู่ภูมิลำเนา ซึ่งก็ต้องมีของฝากของขวัญไปฝากเป็นธรรมดา เพราะด้วยปกตินิสัยของคนไทยที่มีวัฒนธรรมที่ดีงามในเรื่องของการเคารพผู้ใหญ่ ผู้สูงอายุ และการมีครอบครัวขนาดใหญ่ มีสมาชิกหลายรุ่นอายุคนอยู่ร่วมกัน ดังนั้นความต้องการเห็นคนที่รักมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ไม่เจ็บไข้ได้ป่วยจึงเป็นเรื่องที่ดี ซึ่งทางแบรนด์เองก็ขอร่วมส่งเสริมและสนับสนุนอย่างเต็มที่ และขอร่วมส่งความสุข-สุขภาพดีมากับกระเช้าแบรนด์ด้วย" นายตุลย์กล่าว
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 0-2332-6060 ต่อ 1125--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ