AXN: MAY HIGHLIGHTS ACTION MOVIES Mary Reilly

ข่าวทั่วไป Thursday April 8, 2004 12:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 เม.ย.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย)
หญิงสาวผู้หนีจากอดีตมาพบกับแหล่งพักพิงปลอดภัยแห่งใหม่ของครอบครัวจีเกิล - แต่เธอกลับต้องมาเจอกับความลับอันน่าสะพรึงกลัวของนายจ้างผู้เงียบขรึมและไว้ตัว กับผู้ช่วยลึกลับของเขา
แมรี่ แรลี่ เติบโตมาในครอบครัวที่ยากไร้ เธอผ่านสิ่งเลวร้ายในสังคมที่มีแต่ความรุนแรง เลวร้าย การด่าทอและไม่มีความสุข แต่เธอกลับมองโลกด้วยสายตาที่บริสุทธิ์และใสซื่อ โชคเข้าข้างเธอเมื่อเธอได้พบกับนักวิทยาศาสตร์ผู้น่าเคารพ ด็อกเตอร์เฮ็นรี่ จีเกิล ที่ว่าจ้างเธอมาเป็นสาวใช้ในครอบครัวของเขา
ไม่นานนัก ความสงบสุขของบ้านนี้ รวมทั้งความหลงใหลที่ทวีขึ้นเรื่อยๆที่เธอรู้สึกต่อด็อกเตอร์จีเกิล กลับพลิกผันเพราะการปรากฏตัวของ เอ็ดเวิร์ด ไฮด์ ผู้ช่วยคนใหม่ที่ดูลึกลับของด็อกเตอร์จีเกิล บุคลิกและหน้าตาของเขาสร้างความตกตะลึงให้กับทุกคนที่พบเห็น และท่าทางที่หยาบกร้านที่ดูแล้วแสนจะแตกต่างจากด็อกเตอร์จีเกิลผู้อ่อนโยนอย่างสิ้นเชิง และถึงแม้ว่าแมรี่จะโดนนายจ้างของเธอไล่ออกจากงาน แต่เธอกลับพบว่าเธอได้ตกหลุมรักอย่างไร้เหตุผลในเสน่ห์และตัณหาในตัวของด็อกเตอร์จีเกิลเข้าแล้ว
จากการที่แมรี่ต้องคลุกคลีอยู่กับนายจ้างและผู้ช่วย ทำให้เธอพบบางสิ่งที่ผิดปกติ ด้วยความอยากรู้อยากเห็นและการสอดแนมทำให้ความจริงอันน่าสะพรึงกลัวของชายทั้งสองเริ่มถูกเปิดเผย แมรี่ต้องเห็นเหตุการณ์อันชั่วร้ายในบ้านของด็อกเตอร์จีเกิล บรรยากาศที่รายล้อมตัวเธอเต็มไปด้วยความกลัวและความชั่วร้าย
จากผลงานเขียนอันโด่งดังของ โรเบิร์ต หลุยส์ สตีเวนสัน เรื่อง The Strange Case of Dr Jekyll and Mr Hyde ซึ่งได้รับการถ่ายทอดในรูปแบบภาพยนตร์โดยผ่านมุมมองของสาวใช้ผู้ใสสะอาดอย่างแมรี่ ในเรื่องราวสุดแสนคลาสสิกของความดีและความเลว ในนวนิยายชื่อดังของ วาเลอรี่ มาร์ติน ใน Mary Reilly
ติดตามชม Mary Reilly ทางช่อง AXN (UBC 38) ในวันเสาร์ที่ 21 พ.ค. 47 เวลา 22.00น.--จบ--
-นท-

แท็ก ครอบครัว  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ