AXN: MAY HIGHLIGHTS ACTION MOVIES Shadow of the Vampire

ข่าวทั่วไป Thursday April 8, 2004 12:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 เม.ย.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย)
เมอร์นัวร์ (จอห์น มัลโควิช) ต้องการสร้างภาพยนตร์เรื่อง Nosferatu ในยุโรปตะวันออก เขาเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ที่มุ่งมั่นสร้างผลงานที่สมจริงเป็นที่สุดให้ได้ เมื่อมุ่งมั่นเช่นนั้น เมอร์นัวจึงตัดสินใจว่าจ้างแวมไพร์จริงๆ ชื่อแม็กซ์ เชร็ค (วิลเลี่ยม เดย์โฟร์) มานำแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้
เมอร์นัวอธิบายเพื่อนร่วมงานในกองถ่ายทำภาพยนตร์ถึงบุคลิกแปลกๆของเชร็คว่า เชร็คเป็นนักแสดงหน้าใหม่และแสดงตามธรรมชาติ และเขายังเป็นลูกศิษย์ที่ Stanislavsky ที่เขาเคี่ยวเข็ญพร่ำสอนมาเองกับมือ พวกเขามีพันธะสัญญาชั่วร้ายกันคือถ้าเชร็คสวมวิญญาณนำแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ได้อย่างถึงใจเมอร์นัว และสามารถควบคุมแรงปรารถนาของเขาไว้ได้จนกว่าจะปิดกล้องแล้ว เชร็คจะได้ค่าจ้างชิ้นงามเป็นต้นคอสวยของ เกร็ตต้า (แคทเทอรีน แม็คคอร์แม็ค) นักแสดงนำสาวของภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย
แต่แล้วเมื่อแวมไพร์เริ่มปรารถนากระหายเลือดมนุษย์ ทีมงานในกองถ่ายจะเอาตัวรอดจากการไล่ล่าของเชร็คได้หรือไม่ ภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้รับการถ่ายทำจนสำเร็จหรือไม่
นำแสดงโดย จอห์น มัลโควิช, วิลเลี่ยม เดย์โฟร์ และอูโด้ เคียร์ ติดตามชม Shadow of the Vampire ทางช่อง AXN (UBC 38) ในวันศุกร์ที่ 28 พ.ค. 2547 เวลา 22.00น.--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ