ฮัทช์เปิดตัวบิสิเนสพอร์ทัล โฮสติ้งโซลูชั่นเพื่อความคล่องตัวในบริหารข้อมูล สำหรับธุรกิจเอสเอ็มอีครั้งแรกในไทย

ข่าวทั่วไป Thursday April 8, 2004 16:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 เม.ย.--เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย)
ผสมผสานบริการสื่อสารธุรกิจความเร็วสูง เช่น M-Conference, M-Broadcast และ Business Messaging เพิ่มอำนวจการสื่อสารและการปฏิบัติงานเต็มที่ในโลกธุรกิจที่มีการแข่งขันสูง
ฮัทช์เปิดตัวบิสิเนสพอร์ทัลเป็นครั้งแรกในวงการ ซึ่งเป็นบริการในรูปแบบ ASP (Application Service Provider) โดยผสมผสานเทคโนโลยีสื่อสารไร้สายและอินเทอร์เน็ตเข้าด้วยกัน ฃ่วยให้ธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) สามารถเข้าถึงและบริหารข้อมูลสำคัญทางธุรกิจได้ทุกที่ ทุกเวลา โดยไม่ต้องลงทุนสูง
มร. สตีเฟ่น งาน ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด ผู้ทำตลาดระบบสื่อสารไร้สายความเร็วสูงบนเครือข่าย CDMA 2000 1X กล่าวว่า “บิสิเนสพอร์ทัลของฮัทช์ตอบสนองความต้องการของธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ในการบริหารจัดการข้อมูลได้อย่างสะดวกรวดเร็ว และสามารถเข้าถึงได้ง่ายด้วยเทคโนโลยีสื่อสารทั้งแบบมีสายและไร้สาย บิสิเนสพอร์ทัลเป็นโซลูชั่นแรกและโซลูชั่นเดียวที่ออกแบบมาเพื่อช่วยเอสเอ็มอีในการเพิ่มประสิทธิภาพและขีดความสามารถในการแข่งขัน โดยไม่จำเป็นต้องลงทุนเป็นจำนวนมาก และไม่ต้องสร้างสร้างทีมงานฝ่ายเทคนิคที่มีทักษะสูงเพื่อดูแลพอร์ทัลนี้”
โซลูชั่นบิสิเนสพอร์ทัลใหม่นี้ได้นำเอาแอพพลิเคชั่น เซิร์ฟเวอร์ และฐานข้อมูลของออราเคิลซึ่งเป็นระบบชั้นนำของโลก มาผสมผสานกับเครือข่ายสื่อสารไร้สายความเร็วสูง CDMA2000 1X ทำให้สามารถใช้งานได้ง่ายขึ้น มีประสิทธิภาพและมีความปลอดภัยสูง โดยใช้งานผ่านทางคอมพิวเตอร์พกพาเช่น HutchICE หรือเครื่องมือสื่อสารไร้สายอื่นๆ ผู้ใช้บริการยังสามารถเข้าถึงและจัดการเนื้อหาข้อมูลทั้งหมดบนบิสิเนสพอร์ทัลได้โดยสะดวก และสามารถเชื่อมโยงไปยังแหล่งข้อมูลต่างๆ เช่น เว็บไซต์ ฐานข้อมูล เมล์เซิร์ฟเวอร์ แอพพลิเคชั่นเซิร์ฟเวอร์ บริการออนไลน์ เป็นต้น
นายพิรุณ ไพรีพ่ายฤทธิ์ รองประธานบริหารฝ่ายผลิตภัณฑ์และบริการ บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด กล่าวว่า “บิสิเนสพอร์ทัลของฮัทช์เป็นบริการที่โดดเด่นต่างจากระบบอื่น ผู้ใช้สามารถสื่อสารและทำงานร่วมกันได้สะดวก ใช้งานได้ทันทีโดยไม่ต้องมีการติดตั้ง ไม่มีค่าใช้จ่ายขั้นต้นและค่าบำรุงรักษามากมาย รวมทั้งยังไม่ต้องจ่ายค่าฮาร์ดแวร์และค่าลิขสิทธิ์ซอฟต์แวร์เพิ่มเติม บิสิเนสพอร์ทัลเป็นบริการเว็บเซอร์วิสที่ทำให้ผู้ใช้สามารถจัดการเอกสารและข้อมูลได้อย่างง่ายดาย และเข้าถึงข้อมูลได้ทุกที่ทุกเวลา”
บิสิเนสพอร์ทัลของฮัทช์เป็นหนึ่งในบริการสำคัญของ Business Communication Suite ที่ประกอบด้วยบริการสื่อสารทางธุรกิจอื่นๆ ได้แก่ Business Messaging บริการที่ทำให้พนักงานและลูกค้าติดต่อสื่อสารอัพเดทข้อมูลกันได้ตลอดเวลาผ่านระบบอีเมล์แบบไร้สาย โดยองค์กรนั้นๆ จะต้องมีไมโครซอฟท์ เอ็กซ์เชนจ์เซอร์เวอร์ ในการเก็บข้อมูลรายชื่อติดต่อ รายการสิ่งที่ต้องทำ ปฏิทิน และอีเมล์ได้โดยอัตโนมัติ M-Broadcast ช่วยให้ผู้ใช้สามารถส่งข้อความเอสเอ็มเอสไปยังผู้รับหลายรายได้ในครั้งเดียว ทำให้ประหยัดเงินและเพิ่มความคล่องตัว และ M-Conference ครั้งแรกของบริการห้องประชุมทางโทรศัพท์ที่ให้บริการได้สูงสุดพร้อมกันถึง 10 เลขหมาย ซึ่งสามารถตั้งเวลาประชุมและโทรออกไปยังโทรศัพท์พื้นฐานและโทรศัพท์เคลื่อนที่ได้ในเวลาเดียวกัน
ในโอกาสฉลองเปิดตัวฮัทช์บิสิเนสพอร์ทัลใหม่ ฮัทช์มอบข้อเสนอพิเศษที่ช่วยให้องค์กรธุรกิจบริหารจัดการระบบสื่อสารธุรกิจของตนได้อย่างมีประสิทธิภาพและคุ้มค่าที่สุด โดยลูกค้าที่ซื้อแพคเกจฮัทช์บิสิเนสพอร์ทัล ในราคา 29,900 บาท จะได้รับเทอร์มินัลพีดีเอความเร็วสูง Hutch ICE หนึ่งเครื่องฟรีทันที และพื้นที่ในการจัดเก็บข้อมูล 50 เมกกะไบต์ต่อหนึ่งบริษัท พร้อมสิทธิในการใช้งาน 5 user ด้วยค่าธรรมเนียมรายเดือนขั้นต่ำเพียง 1,790 บาท ผู้ใช้สามารถสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการใช้งานฮัทช์บิสิเนสพอร์ทัล และใช้บริการข้อมูลได้ไม่จำกัดจนถึง 31 ตุลาคมนี้ อีกทั้งสามารถใช้บริการส่งข้อความผ่าน M-Broadcast ได้ฟรีเดือนละ 200 ข้อความ จนถึง 30 มิถุนายนนี้
มร. งาน เสริมว่า “ฮัทช์บิสิเนสพอร์ทัลและบริการอื่นๆภายใต้โซลูชั่นสื่อสารธุรกิจของฮัทช์ ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงเหนือระดับ ทำให้องค์กรสามารถปฏิบัติงานและรักษาตำแหน่งผู้นำธุรกิจในตลาดที่มีการแข่งขันสูง ผลิตภัณฑ์ใหม่ของเรามอบเครื่องมือที่จำเป็นในการทำธุรกิจที่ไม่หยุดนิ่งได้อย่างมีประสิทธิภาพ สัมฤทธิ์ผล และรวดเร็วยิ่งขึ้น”
ข้อมูลสำหรับกองบรรณาธิการ
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด คือบริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) กับบริษัท ฮัทชิสัน ไวร์เลส มัลติมีเดีย โฮลดิ้งส์ จำกัด เป็นผู้ทำตลาดบริการมัลติมีเดียไร้สายความเร็วสูงบนเครือข่าย CDMA2000 1X ในประเทศไทย ได้แก่ ผลิตภัณฑ์โปรแกรมเสียงและข้อมูลขั้นสูง โดยเน้นผลิตภัณฑ์และบริการล้ำสมัยคุณภาพสูง ภายใต้ชื่อ “ฮัทช์” บริษัทมุ่งมั่นมอบบริการมัลติมีเดียไร้สายประสิทธิภาพสูงสุดในรูปแบบล้ำสมัยครั้งแรกที่พรั่งพร้อม ด้วยความสนุกสนานและประโยชน์ใช้สอยแก่ผู้ใช้ในประเทศไทย
ขอขอบคุณที่กรุณาเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธื
บริษัท เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย) จำกัด
วรณิกา นาควัชระ / ณิชารัศมิ์ อาชญาสิทถิวัตร / วราภรณ์ เกียรติชัยวณิชย์ / จิราภา วงศ์ทองคำ
โทรศัพท์ 0-2658-6111-20 แฟกซ์ 0-2658-6122
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด
จินตนา ดวงแก้ว โทร. 0-2288-8350--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ