X-Zone: AXN Extreme Dhamaka (Action) ออกอากาศพิเศษตอนแรก เริ่ม 6 พ.ค. 2547, ทุกวันพฤหัสฯ

ข่าวทั่วไป Friday April 9, 2004 08:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 เม.ย.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย)
20.00 น. ทางช่อง AXN (UBC 38)
เคยสงสัยไหมว่าคนเอเชียมีความกล้าบ้าบิ่นที่จะทำในสิ่งพิศดารพันลึกมากแค่ไหน ค้นหาคำตอบกับผู้กล้าท้ามฤตยูชาวอินเดียทั้งประเทศ ที่ถูกท้าเพื่อทดสอบความบ้าบิ่นในตัว และในครั้งนี้ AXN ขอนำเสนอความมันส์ที่ท้าทายมัจจุราชครั้งใหม่แบบสุดพิเศษในรายการที่ท้าคนธรรมดาให้ทำในสิ่งที่ไม่เคยทำ ไม่ควรทำ และไม่คิดว่าจะทำได้มาก่อน!
จากผู้สร้างทีมเดียวกับรายการรีอาลิตี้สุดฮิตใน Who Dare Wins - และพิธีกรประจำรายการคนเดิม ไมค์ วิทนี่ย์และทาเนีย ซาเอ็ตต้า - กับรายการ Extreme Dhamaka หรือรู้จักกันในชื่อ Extreme Action เขาจะเป็นผู้เข้าไปชักชวนผู้คนตามท้องถนนทั่วไป ให้มาเข้าร่วมเสี่ยงเป็นเสี่ยงตายกับความท้าทายมฤตยูที่รอพวกเขาอยู่ตรงหน้า อาทิ ขบวนแห่โชว์ความท้าทายอันน่าชวนหัวร่อ - เช่น การให้ผู้เข้าร่วมสนุกนอนคว่ำแล้วโปรยอาหารทั่วหลังเพื่อให้ไก่มาจิกกินอาหารเหล่านั้น ไปจนถึงการแสดงโลดโผนเล็ก ๆ น้อย ๆ - รวมไปถึงการเดินผ่านกองไฟและกิจกรรมท้าความตายของ Extreme Dhamaka ที่อาจหยุดการเต้นของหัวใจคุณ - เช่น การแสดงโลดโผนที่ให้โปรแกรมเมอร์ธรรมดาคนหนึ่งมาขี่จักรยานผ่านซากรถเมล์ที่ไฟกำลังลุกท่วมทั้งคัน นี่คือการขี่จักรยานที่หลายคนคงไม่คิดว่าเขาจะผ่านไปได้
เราจะเดินทางไปทั่วอินเดียโดยหยุดที่เมืองเดลลี จันทร์ดีก้า บังกาลอร์ เจ็นไน พูน และมุมไบ ท่ามกลางผู้คนจำนวนมากมายมหาศาลกว่า 100,000 ชีวิตที่กระหายอยากจะพิสูจน์ความบ้าในตัวเอง ด้วยความยาว 13 ตอน ตอนละครึ่งชั่วโมงของรายการ Extreme Dhamaka จะทำให้คุณตะลึงในสิ่งที่คนธรรมดาทำในสิ่งที่ไม่ธรรมดาและสุดแสนจะพิศดาร
ติดตามชมตอนแรกของรายการ Extreme Dhamaka ในวันที่ 6 พฤษภาคม ทุกวันพฤหัสฯ เวลาสองทุ่มตรง ออกอากาศซ้ำ เวลาเที่ยงคืน ทุกวันอาทิตย์ 10 โมงเช้า, 1 ทุ่มตรง และเที่ยงคืน--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ