กระแสตอบรับทั่วประเทศดีเยี่ยม "โบกี้ ดอดจ์" ซึ้ง.ซุ่มทำมิวสิกฯ "คนจะโดนทิ้ง" เวอร์ชั่นใหม่ ขอบคุณแฟน

ข่าวทั่วไป Friday April 9, 2004 10:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 เม.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
ผลจากการเดินสายพบปะแฟนๆ ในหลายจังหวัดทั่วทุกภาคในโครงการ"มิรินด้า ดับเบิ้ล รีโวลูชั่น มีท แอนด์ กรี๊ด"ของดูโอหนุ่ม "โบกี้ ดอดจ์" (โบกี้ - จักรินทร์ ศิลป์ชัยกิจ , ดอดจ์ - มุขพล จันทรวงศ์) เจ้าของเพลงฮิต "คนจะโดนทิ้ง" , "อยากให้เธอเข้าใจ" ฯลฯ ที่ได้รับกระแสการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนเพลงทั่วประเทศกับ "ตัวตน" และ "ผลงาน" ของทั้งคู่ ด้วยความซาบซึ้งและต้องการขอบคุณแฟนๆ ทันทีที่กลับถึงกรุงเทพฯ สองหนุ่มตรงดิ่งยังต้นสังกัดเพื่อเสนอโปรเจ็คใหม่ทันที ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ "โบกี้ - จักรินทร์" เผยว่า
"ไม่เคยคิดเลยครับว่าจะมีแฟนๆให้การตอบรับผลงานของเราอย่างอบอุ่นมากขนาดนี้ พอได้มีโอกาสได้เดินทางไปพบปะแฟนๆ ในหลายๆ จังหวัดทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็นภาคเหนือ , ภาคตะวันออก , ภาคใต้ และภาคอีสาน ทุกๆ คนทำให้เรารู้สึกปลื้มครับ เพราะความรักความอบอุ่นที่แฟนๆ มีให้กับเรานั้นมากมายจริงๆ ระหว่างการเดินทางกลับผมกับ "ดอดจ์" ก็นั่งคุยกันมาตลอดทาง คือเราอยากจะทำอะไรที่พิเศษๆ เพื่อมอบให้กับแฟนๆ ของเราบ้าง แทนการขอบคุณ วันรุ่งขึ้นผมกับ "ดอดจ์" ก็รีบเข้าบริษัทฯ กันทันทีเพื่อปรึกษากับพี่ๆ ทีมงาน ซึ่งพี่ๆ เค้าก็เห็นด้วย และพอคุยเสนอไอเดียกันซึ่งก็ใช้เวลานานพอสมควรครับ ที่เรารู้สึกประทับใจมากที่สุดก็คือทุกๆ ที่ๆ ไปแฟนเพลงจะให้การตอบรับและร้องเพลง "คนจะโดนทิ้ง" ได้กันหมดเลย ซึ่งช่วยพวกเราร้องดังมากๆ ก็เลยคิดว่าเพลงนี้น่าจะเป็นเพลงที่แฟนเพลงทั่วประเทศของเราชอบมากที่สุด เราก็เลยขอทำมิวสิกฯ เพลง "คนจะโดนทิ้ง" ที่แฟนๆ ชื่นชอบนี้ในเวอร์ชั่นใหม่ออกมาให้ทุกๆ ได้ชมกันครับ ตอนนี้ก็กำลังเตรียมงานกันอยู่ ส่วนจะออกมาเป็นยังไงนั้น คงต้องรอติดตามกันต่อไปนะครับ เราสองคนรู้สึกขอบคุณมากๆ ที่ทุกๆ คนมอบความรักให้กับเรา และพวกเราก็รักทุกคนเช่นเดียวกันครับ"
พบกับเพลงเพราะๆ ในอัลบั้ม"โบกี้ ดอดจ์" ทุกแผงทั่วประเทศ และเตรียมติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง "คนจะโดนทิ้ง" เวอร์ชั่นใหม่เร็วๆ นี้--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ