ไร้ท์ บียอนด์ เสนอภาพยนตร์ และ เว็บไซท์ของภาพยนตร์เรื่อง "อมนุษย์" www.amanud.com

ข่าวทั่วไป Friday April 9, 2004 10:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 เม.ย.--ภาพยนตร์ ดอท คอม
เนื่องจากบจก.ภาพยนตร์ ดอท คอม www.pappayon.com ได้รับมอบหมายจาก บจก.ไร้ท์ บียอนด์ ให้เป็นผู้จัดทำ และประชาสัมพันธ์เว็บไซท์ของภาพยนตร์เรื่อง "อมนุษย์" www.amanud.com ซึ่งได้เปิดให้บุคคลทั่วไปเข้าชมแล้ว
และเนื่องจากบริษัทฯ เห็นว่าเว็บไซท์ของท่าน เป็นหนึ่งในเว็บไซท์ที่ได้รับความนิยมจากประชาชนเป็นอย่างสูง บริษัทฯ จึงใคร่ขอความร่วมมือจากท่านในการลงข้อมูล ข่าวสาร และแบนเนอร์ ซึ่งท่านสามารถเลือกแบบและขนาดได้ตามใจชอบ (หรือหากไม่ลงแบนเนอร์ อาจทำเกมหรือกิจกรรมใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับภาพยนตร์ "อมนุษย์" แทนก็ได้) ของภาพยนตร์เรื่องนี้ภายในเว็บไซท์ของท่าน ตั้งแต่วันที่ 7-15 เมษายน 2547 หรือตามความเหมาะสม
เพื่อเป็นการขอบคุณ บริษัทฯได้จัดของที่ระลึก (พรีเมียม) จากภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวจำนวนหนึ่ง (หุ่นโมเดลอมนุษย์, พวงกุญแจ และสมุด) ไว้สำหรับให้ท่านได้จัดทำเกม (เกมอะไรก็ได้) เพื่อให้สมาชิก หรือผู้เข้าชม เว็บไซท์ของท่านเล่น
โดยท่านสามารถติดต่อขอรับของพรีเมียมข้างต้น ได้ทั้งทางโทรศัพท์ หมายเลข 0-2689-1111 ต่อ 33 (คุณวริยา) หรือทางอี-เมลนี้ ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 30 เมษายน 2547 และหากท่านมีข้อขัดข้องหรือมีข้อสงสัยประการใด สามารถติดต่อหรือสอบถามเพิ่มเติม ได้ที่หมายเลขดังกล่าวเช่นกันครับ
เว็บมาสเตอร์
ภาพยนตร์ ดอท คอม
www.pappayon.com
เว็บภาพยนตร์สำหรับคนไทย--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ