ร่วมสนุกกับ AXN ลุ้นรับของรางวัลมากมายจาก รายการ “การแข่งขันแรลลี่ชิงแชมป์โลก”

ข่าวทั่วไป Friday April 9, 2004 11:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 เม.ย.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย)
AXN (UBC 38) รายการทางเคเบิ้ลทีวีแห่งแรกในเอเชีย ที่เน้นการนำเสนอรายการและภาพยนตร์ในแนวแอ็คชั่น ตื่นเต้น ผจญภัย ในเดือนเมษายนนี้ AXN ขอเชิญแฟนรายการร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลมากมายจากทางรายการ World Rally Championship (WRC) โดยการตอบคำถามว่า “รายการการแข่งขันแรลลี่ชิงแชมป์โลก หรือ World Rally Championship (WRC) ออกอากาศช่องไหนในยูบีซี” ส่งคำตอบ พร้อมชื่อ-นามสกุล ที่อยู่และเบอร์ติดต่อกลับมายัง tqprthai@ksc9.th.com หรือแฟกซ์หมายเลข 02 260 5847-8 ด่วนของมีจำนวนจำกัด
AXN นำเสนอความมันส์สะใจตลอดปี 2547 นี้ โดยเริ่มตั้งแต่เดือนมกราคมจนถึงธันวาคม ผู้มีใจรักในเกมกีฬาทั่วเอเชียจะได้สัมผัสประสบการณ์ลุ้นระทึกแบบสุดๆของการแข่งขันรถยนต์แรลลี่ ในรายการ “การแข่งขันแรลลี่ชิงแชมป์โลก หรือ World Rally Championship (WRC)” ซึ่งออกอากาศไปแล้วตั้งแต่เดือนมกราคม แฟนๆที่คลั่งไคล้ในเกมกีฬาและการแข่งรถคงได้สะใจไปแล้วตั้งแต่เดือนมกราคมกับการแข่งขันรถยนต์แรลลี่และพรีวิวพิเศษของ WRC ที่มันส์สะใจ
ด้วยจำนวนผู้ชมกว่า 5 พันล้านคนจากทั่วโลก พิสูจน์ได้ว่าการแข่งขันแรลลี่ชิงแชมป์โลกเป็นเกมกีฬาการแข่งรถที่ยิ่งใหญ่และมีผู้ชมมากที่สุดเลยก็ว่าได้! เตรียมพบกับสุดยอดความมันส์ในการแข่งขันแรลลี่ชิงแชมป์โลก พร้อมชม พรีวิวการแข่งต่างๆ ภาพไฮไลท์การแข่งแรลลี่ครั้งล่าสุดและการวิเคราะห์เจาะลึกในโลกของ WRC!
การแข่งแรลลี่ WRC ซึ่งเป็นการแข่งขันระยะยาว ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในเกมกีฬาที่ใช้ความเร็วมากที่สุด ในเดือนเมษายนนี้ คุณจะได้พบกับทัศนียภาพสวยงามในแถบชนบทและถนนโรยกรวดอันราบเรียบทำให้ Propecia Rally ที่นิวซีแลนด์ เป็นที่รู้จักกันดีในฐานะที่เป็นหนึ่งในสนามแข่งแรลลี่ที่เป็นเหมือนสนามทดสอบทักษะของนักแข่งและการควบคุมรถ ด้วยถนนที่ราบเรียบทำให้รถสามารถแล่นด้วยความเร็วสูงได้อย่างเต็มที่
ติดตามชมภาพพรีวิวรายการ WRC: Propecia Rally New Zealand ในวันที่ 16 เมษายน เวลา 1 ทุ่มและ 5 ทุ่มตรง และภาพไฮไลท์การแข่งต่างๆ วันที่ 20 เมษายน เวลา 4 ทุ่มตรง ออกอากาศซ้ำวันที่ 24 เมษายน เวลา 11 โมงเช้า
การแข่งขันแรลลี่ชิงแชมป์โลก (World Rally Championship: WRC)
การแข่งขันแรลลี่ชิงแชมป์โลก (World Rally Championship: WRC) เป็นการกีฬาประเภทการแข่งรถที่ท้าทายและเป็นที่รู้จักกันมากที่สุดในโลก ด้วยสนามแข่งรถใน 16 ประเทศ ครอบคลุม 4 ทวีปทั่วโลก จากเดือนมกราคมไปจนถึงพฤศจิกายน WRC ถือว่าเป็นกีฬาแรลลี่ออนทัวร์ ก็ว่าได้ ตลอดการแข่งขัน ทุกๆทีมและนักแข่งรถจะได้สัมผัสประสบการณ์เกี่ยวกับการขับรถในทุกๆ สภาพแวดล้อม ภูมิประเทศและวัฒนธรรมที่แตกต่างกันออกไป รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาเข้าไปดูที่ www.wrc.com
AXN Asia
สถานีโทรทัศน์ AXN Asia ออกอากาศตลอด 24 ชั่วโมง ครอบคลุม 31 ล้านครัวเรือนทั่วเอเชีย ได้แก่ ไทย ไต้หวัน อินเดีย ฮ่องกง สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ ญี่ปุ่น ศรีลังกา ปากีสถาน บังคลาเทศ มาเลเซีย อินโดนีเซีย บรูไน เกาหลีใต้ มาเก๊า ปาปัวนิวกีนี รวมถึงการขยายเครือข่ายการแพร่ภาพออกไปสู่โรงแรมและในส่วนของครอบครัวระดับวีไอพีในประเทศจีนถึงอีก 40 ล้านครัวเรือนในช่วงเวลาอันจำกัด สถานีโทรทัศน์ AXN ดำเนินการในประเทศสเปน อิสราเอล และละตินอเมริกา นอกจากนี้ AXN จะทำการเปิดตัวช่องโทรทัศน์อื่นๆ ทั่วโลกต่อไป
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ AXN Asia สามารถดูได้ที่เว็บไซต์ www.axn-asia.com
AXN เป็นหนึ่งในเครือบริษัท โซนี่ พิคเจอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ซึ่งมีการดำเนินธุรกิจด้านภาพยนตร์แบบครบวงจรอยู่ทั่วโลกทั้งด้านการผลิต และการจัดจำหน่าย รวมถึงดูแลในเรื่องของรายการโทรทัศน์และเป็นตัวแทนจัดจำหน่าย การซื้อลิขสิทธิ์และการจัดจำหน่ายโฮมวีดีโอ ตลอดจนการให้บริการด้านการผลิตงานในสตูดิโอ การคิดค้น พัฒนาศักยภาพใหม่ๆ ทางเทคโนโลยีด้านบันเทิง และการจัดส่งความหรรษาทางภาพยนตร์เหล่านี้สู่ 67 ประเทศทั่วโลก ผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมและรับทราบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.spe.sony.com
สอบถามรายละเอียดและรูปภาพเพิ่มเติม กรุณาติดต่อที่:
ทอม แวน บราคอม / ฤทัยวรรณ ตันวงษ์วาน
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2260-5820 ต่อ 114 แฟกซ์ 0-2260-5847-8
Email: tqprthai@ksc9.th.com--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ