เอไอเอสพร้อมมอบความมั่นใจด้วยประสิทธิภาพเครือข่ายทั่วไทย ให้ผู้ใช้บริการอุ่นใจได้ตลอดช่วงเทศกาลสงกรานต์

ข่าวทั่วไป Friday April 9, 2004 12:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 เม.ย.--เอไอเอส
นางวิไล เคียงประดู่ ผู้จัดการสำนักประชาสัมพันธ์ ในฐานะโฆษกบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส ผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ในระบบ จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ , วัน-ทู-คอล! และจีเอสเอ็ม 1800 กล่าวถึงความมั่นใจด้านประสิทธิเครือข่ายและการให้บริการของเอไอเอสว่า "สำหรับเทศกาลสงกรานต์ที่จะกำลังจะมาถึงนี้ เอไอเอสพร้อมมอบความมั่นใจด้านการใช้งานโทรศัพท์เคลื่อนที่ให้แก่ผู้ใช้บริการทุกท่าน โดยได้เตรียมมาตรการเสริมด้านประสิทธิภาพของเครือข่ายและงานบริการให้มีความพร้อมสามารถรองรับการใช้งาน ประกอบด้วย
1. ศูนย์ปฏิบัติการด้านวิศวกรรมตลอด 24 ชั่วโมง (Network Center) ในแต่ละภูมิภาคที่จะทำหน้าตรวจสอบความพร้อมของเครือข่ายและสัญญาณโทรศัพท์เคลื่อนที่ทั่วประเทศ และหากเกิดปัญหาขัดข้องขึ้นก็จะมีทีมวิศวกรที่พร้อมลงพื้นที่เพื่อแก้ไขปรับปรุงได้อย่างทันท่วงที
2. มีการปรับปรุงดูแลบริเวณชุมสาย สถานีฐาน อาทิ เครื่องปั่นไฟ, เครื่องปรับอากาศ ให้สามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพท่ามกลางอุณหภูมิที่อาจเพิ่มขึ้นสูงกว่าปกติในช่วงนี้
3. จัดรถโมบายล์เคลื่อนที่ไปประจำยังแหล่งท่องเที่ยวสำคัญ เพื่อรองรับปริมาณการใช้งานที่อาจเพิ่มมากขึ้นกว่าปกติ อาทิ เทศกาลสงกรานต์จ.อุบลราชธานี ที่คาดว่าจะมีปริมาณนักท่องเที่ยวให้ความสนใจเป็นอย่างมาก
4. ดูแลประสิทธิภาพการใช้งานระบบ SMS และ MMS เพื่อให้สามารถส่งคำอวยพรปีใหม่ไทยถึงกันได้อย่างไร้ข้อจำกัด โดยพร้อมรองรับ SMS ได้ถึง กว่า 550 ข้อความในเวลาเดียวกัน และ MMS ได้กว่า 30,000 MMS ต่อชั่วโมง
นอกเหนือจากการเตรียมความพร้อมในเชิงวิศวกรรมดังกล่าว เอไอเอสยังจัดทำของที่ระลึกสุดพิเศษต้อนรับเทศกาลสาดน้ำในวันสงกรานต์เป็น ซองกันน้ำสำหรับใส่โทรศัพท์เคลื่อนที่ให้แก่ผู้ใช้บริการเพื่อให้ทุกท่านสนุกสนานกับเทศกาลได้อย่างไร้ขีดจำกัด ณ สำนักบริการเอไอเอส และ ร้านวัน-ทู-คอล!ช็อป ทุกสาขาทั่วประเทศ ทั้งนี้เอไอเอสหวังเป็นอย่างยิ่งว่า สำหรับเทศกาลสงกรานต์และวันครอบครัวในปีนี้ เอไอเอสจะได้เป็นส่วนหนึ่งในการสื่อสารเพื่อสร้างความผูกพันระหว่างครอบครัว รวมถึงมอบความมั่นใจระหว่างการท่องเที่ยวแก่ผู้ใช้บริการของเราทุกท่าน เพื่อให้ได้รับความพึงพอใจและสนุกสนานกับการพักผ่อนในช่วงนี้ได้อย่างเต็มที่" นางวิไล กล่าวในตอนท้าย
ต้อนรับเทศกาลสาดน้ำวันสงกรานต์กับเอไอเอส
เอไอเอสจัดของที่ระลึกสุดเก๋ "ซองกันน้ำ" สำหรับใส่โทรศัพท์มือถือในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ให้คุณเล่นสาดน้ำได้อย่างอุ่นใจ ติดต่อได้ที่สำนักงานบริการเอไอเอส และ ร้านวัน-ทู-คอล! ช็อป ทุกสาขาทั่วประเทศ ของมีจำนวนจำกัด--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ