"แมงป่อง"ดันลูกหม้อ"สายฝน อุทัยรัตน์" นักร้องลูกทุ่ง แจ้งเกิดในวงการแสดงโฮมมูฟวี่"เลดี้ ลูกทุ่ง"

ข่าวทั่วไป Friday April 9, 2004 15:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 เม.ย.--แมงป่อง
"แมงป่อง"ดันลูกหม้อ"สายฝน อุทัยรัตน์" นักร้องลูกทุ่ง
แจ้งเกิดในวงการแสดงโฮมมูฟวี่"เลดี้ ลูกทุ่ง"
วางไมค์ชั่วคราว โดดมารับงานแสดงครั้งแรกกับต้นสังกัด "แมงป่อง" ในโฮมมูฟวี่เรื่อง "เลดี้ ลูกทุ่ง" งานนี้นักร้องสาวเสียงมีมนต์ "สายฝน อุทัยรัตน์" ขอโชว์ฝีมือการแสดงที่รับรองว่าแจ้งเกิดแน่นอน...
"โฮมมูฟวี่เรื่อง เลดี้ ลูกทุ่ง ฝนรับบทเป็น จักจั่น ซึ่งเป็นนักร้องในวงดนตรีลูกทุ่งที่มีความใฝ่ฝันความทะเยอทะยานอยากมีอัลบั้มของตัวเอง พอโอกาสวิ่งเข้ามาก็ตัดสินใจรับทันที เพื่อความฝันของตัวเองจึงยอมทิ้งวงดนตรีที่ร่วมงานกันมา แต่แล้วการตัดสินใจในการเลือกทางเดินก็ไม่เป็นอย่างที่คิดเพราะในวงการที่จักจั่นไปอยู่นั้นมีแต่การเอารัดเอาเปรียบ ,อิจฉาริษยา ไม่สวยงามอย่างที่คิด จึงอยากจะกลับมาอยู่ที่วงเหมือนเดิม แต่ก็เป็นไปไม่ได้เสียแล้ว
ตอนที่เข้าฉากครั้งแรกรู้สึกตื่นเต้นและเกร็งมากค่ะ เพราะกลัวว่าทีมงานกับพี่ๆ นักแสดงจะต้องมาเสียเวลากับเรา แต่โชคดีที่ได้ผู้กำกับ พี่ยุทธนา ขุนคงเสถียร และพี่ๆ ทีมงานเอาใจช่วย คอยให้คำแนะนำนักแสดงหน้าใหม่อย่างฝน ทำให้การแสดงราบรื่นไปได้ดี สำหรับความแตกต่างระหว่างการเป็นนักร้องและการแสดง ฝนว่าการแสดงยากมากกว่า เพราะการร้องเพลงเป็นสิ่งที่ฝนรักและชอบมาตั้งแต่เด็ก ส่วนการแสดงเป็นสิ่งใหม่ที่ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะได้ทำ แต่ฝนก็พยายามและตั้งใจเต็มที่เพื่อให้งานออกมาดีที่สุด
สำหรับโอกาสที่ผู้ใหญ่ทาง แมงป่อง มอบให้ไม่ว่าจะเป็นในบทบาทของนักร้อง หรือนักแสดงฝนขอขอบพระคุณมากๆ ซึ่งฝนจะตั้งใจทำงานและพัฒนาฝีมือของตัวเองเพื่อให้งานออกมาดี มีคุณภาพยิ่งๆขึ้นไปอีก สุดท้ายขอฝากผลงานการแสดงครั้งแรกของฝนในโฮมมูฟวี่เรื่อง เลดี้ ลูกทุ่ง ไว้กับแฟนๆด้วยนะค่ะ"
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
คุณดี,คุณปลา
โทร.0-2872-9595 ต่อ 608,607--จบ--
-วย/นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ