แมงป่องเร่งเครื่องเตรียมรุกขยายสาขากว่า 36 แห่ง

ข่าวบันเทิง Friday April 9, 2004 16:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 เม.ย.--แมงป่อง
แมงป่องเร่งเครื่องเตรียมรุกขยายสาขากว่า 36 แห่ง
ความบันเทิงที่สามารถครองตลาดได้มากที่สุดในขณะนี้ คงจะหนี้ไม่พ้นธุรกิจโฮมเอนเตอร์เทนเม้นท์ในรูปแบบวีซีดี และดีวีดี ยิ่งตลาดเอนเตอร์เทนเม้นท์ซอฟแวร์โตมากเท่าไร การแข่งขันในธุรกิจก็ทวีความรุนแรงตามไปด้วย ในชนิดที่ว่ามือใครยาวสาวได้สาวเอา สำหรับแมงป่องจึงต้องมีการปรับยุทธ์ภาพลักษณ์ และสร้างความโดดเด่นที่แตกต่าง รวมไปถึงการเตรียมแผนงานขยายสาขาให้ครอบคลุมถึงมือผู้บริโภคให้มากและสะดวกที่สุด
นางสาวณัฐชา ตระกูลลักขณา ผู้อำนวยการกลุ่มงานขายและรายได้ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึง การเตรียมแผนงานขยายสาขานั้น ได้มีการประชุมกับทีมงานผู้เกี่ยวข้องในการร่วมวางแผนขยายสาขาตั้งแต่ต้นปีมาแล้ว โดยตั้งเป้าการขยายสาขาภายในปีนี้ 200 จุด ปัจจุบันแมงป่องมีสาขา 160 จุด ซึ่ง ณ ตอนนี้ได้สรุปเพิ่มอีก 36 จุด เราได้พยายามวางพื้นที่ในแต่ละชุดให้กระจายไปถึงมือผู้บริโภคให้มากและสะดวกที่สุด และครอบคลุมไปทั่วทั้งในกรุงเทพฯ,ต่างจังหวัด,ในอาคารขนาดใหญ่,บนสถานีบนรถไฟฟ้า BTS และในสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน โดยล่าสุดได้เปิด สาขาเนชั่นทาวเวอร์ บางนา เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ได้รับความสนใจและตอบรับจากลูกค้าได้เป็นอย่างดี ซึ่งไม่เพียงแต่จะเป็นการเน้นเรื่องขยายสาขาเท่านั้น แมงป่องยังได้ปรับภาพลักษณ์ และสร้างความโดดเด่นที่แตกต่าง ในรูปแบบนร้านที่มีดีไซน์หรูหราทันสมัยมีการปรับเปลี่ยนไปตามหน้าหนังอยู่ตลอดเวลา เพื่อเป็นการสร้างบรรยากาศภายในร้าย ไปพร้อมๆ กับการคัดสรรหนังดัง หนังดีให้ถูกใจคอหนังมากที่สุด และรวมไปถึงการปรับเพกเกจให้มีดีไซน์ที่แตกต่างและโดดเด่น สำหรับการบริการ แมงป่องได้มีทีมงานฝึกอบรมพนักงานหน้าร้านในทุกระดับ ให้มีความเข้าใจในสินค้าและงานบริการอย่างสม่ำเสมออยู่แล้ว
ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นการก้าวไปอีกก้าวหนึ่งสำหรับความเป็นผู้นำในธุรกิจเอนเตอร์เทนเม้นท์ซอฟแวร์อย่างแมงป่องที่ยังมีกลยุทธ์ต่างๆ อีกมากมายพร้อมจะนำเสนอสู่สายตาท่าน...
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
คุณดี
โทร.0-2872-9595 ต่อ 608,0-1627-2964--จบ--
-วย/นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ