"ต้อม ซีบรา" มาแปลก อยากเป็น "ทหารหญิง" ตามใจ พ่อ - แม่

ข่าวทั่วไป Monday April 12, 2004 11:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 เม.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
กำลังเป็นช่วงเทศกาลสุดคึกคักของการเกณฑ์ทหารเพื่อรับใช้ชาติ ซึ่ง "ต้อม - วชิราพรรณ สิริภควัต" หนึ่งในสองสาวจากกลุ่มเต้น "ซีบรา" เจ้าของแนวดนตรี "โมเดิร์น แดนซ์" ที่กำลังมีเพลงแรง "ออกมาเจอกับฉัน" โดนใจแฟนๆ อยู่ในขณะนี้ กลับมีความคิดอยากเป็นทหารเทียบอกชายสามศอก เพราะเป็นความฝันของพ่อแม่
ซึ่ง "ต้อม - วชิราพรรณ สิริภควัต" เปิดเผยให้ฟังว่า "เรื่องที่ "ต้อม" อยากเป็นทหารนี้ คือเป็นแรงบันดาลใจให้เกิดเพลง "สิ่งเดียวที่พอจะทำ" ซึ่งเป็นเพลงป็อปช้าๆ ซึ่งจริงๆ จะเกี่ยวกับความรักของหนุ่มสาว โดย "ต้อม" กับ "น้องโบว์" จะแบ่งท่อนกันร้อง "พี่ติ๊ก , พี่ล็อต" จะช่วยร้องประสานในท่อนฮุค ซึ่งตอนที่อยู่ในห้องอัดพี่เค้าก็พยายามให้ "ต้อม" คิดถึงเรื่องราวความรักที่ผ่านมาอะไรก็ได้แต่ "ต้อม" ก็นึกไม่ออกไม่สามารถทำอารมณ์ได้ตามความต้องการของ"พี่บุสก้า" (โปรดิวเซอร์) พี่เค้าเลยให้ "ต้อม" คิดถึงเรื่องอะไรก็ได้ "ต้อม" ก็เลยคิดถึง "คุณพ่อ - คุณแม่" เพราะท่านเหนื่อยเพื่อเรามามาก ยอมให้เราทำให้สิ่งที่เราอยากจะทำนั่นก็คือ การร้องเพลง "ต้อม" ก็คิดว่าถ้าเราได้ทำอะไรที่ท่านอยากให้ทำน่าจะทำให้ท่านมีความสุข ซึ่งความฝันจริงๆ แล้ว "คุณพ่อ - คุณแม่" อยากให้ลูกๆ เป็น "ทหาร" ค่ะ เพราะเป็นอาชีพที่มั่นคงและได้รับใช้ชาติด้วยค่ะแต่พี่ชายของ "ต้อม" ชอบทำงานด้านธุรกิจมากกว่า "คุณพ่อ กับ คุณแม่" ก็ไม่ห้ามให้ลูกๆ เลือกตามใจอย่างที่เราอยากเป็น "ต้อม" ก็เลยคิดไว้ว่าถ้าเรียนจบ (ตอนนี้เรียน ปี 2 คณะนิเทศศาสตร์ สาขาการแสดง มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต) ก็อยากจะเป็น "ทหารบก" ให้กับคุณพ่อ คุณแม่ค่ะ ซึ่งก็ตั้งใจว่าถ้าเรียนจบก็อยากจะไปสมัครค่ะ"
ติดตามจังหวะเพลงเต้นกลุ่ม DNA สายพันธุ์ใหม่ "ซีบรา" (ZEBRA) พร้อม มิวสิกฯเพลงเปิดตัวเพลงแรก "ออกมาเจอกับฉัน" และเพลงช้าล่าสุด "สิ่งเดียวที่พอจะทำ" ได้ตามสถานีโทรทัศน์ทุกช่อง และพบกับอัลบั้มเต็ม "ซีบรา" (ZEBRA) ได้วันนี้ ทุกแผง--จบ--
-นท-

แท็ก เกณฑ์ทหาร  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ