"เอ๊ะ ศศิกานต์" เผยตัวจริงผ่านอัลบั้ม "ศศิกานต์" ย้ำ!!...ไม่ใช่ไฮโซอย่างที่หลายคนคาดหวัง

ข่าวทั่วไป Monday April 12, 2004 11:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 เม.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
ในงานละครที่ผ่านมามักจะได้รับบทเป็นสาวไฮโซซะเป็นส่วนใหญ่ แต่ตัวตนที่แท้จริงของสาวคนนี้ "เอ๊ะ ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์" กลับเป็นสาวเรียบง่ายธรรมดา ซึ่ง "เอ๊ะ" เผยว่าตัวจริงของเธออยู่นั้นไม่ใช่ผลงานละครแต่อยู่ในอัลบั้ม "SASIAKRN" (ศศิกานต์) และอยากให้แฟนๆได้เปิดใจทำความรู้จักตัวตนของเธอในแบบที่เธอเป็นอยู่ โดย"เอ๊ะ" ขอเปิดเผยเรื่องราวของเธอว่า
"คือหลายๆคนอาจมองว่าเอ๊ะเป็นคุณหนูบ้าง ไฮโซบ้าง จริงๆแล้วเอ๊ะไม่ใช่อย่างที่ใครๆหลายคนมองไว้อย่างนั้นหรอกค่ะ อาจเป็นเพราะที่บ้านเอ๊ะทำธุรกิจหลายอย่าง หลายคนก็เลยมองเราแบบนั้น และก็คงเป็นเพราะบทบาทละครที่เอ๊ะเล่นมักจะออกแนวคุณหนูก็ได้ค่ะ การเล่นละครมันเป็นแค่บทบาทที่เราต้องแสดงไปตามบท แต่ถ้าดูจากงานเพลงของเอ๊ะแล้วนี่แหละค่ะคือตัวจริงของเอ๊ะ เพลงจะฟังง่ายๆสบายๆงานเพลงมันคือตัวจริงของเรา หรืองานอดิเรกว่างๆเอ๊ะก็ชอบเที่ยวบุกป่าลุยดงกับเพื่อนๆเหมือนกัน ไม่ใช่แค่เวลาว่างต้องไปช็อปปิ้งเท่านั้น จริงๆแล้วเอ๊ะชอบอะไรลุยๆอยู่แล้ว เอ๊ะชอบเที่ยวอะไรที่มันธรรมชาติตั้งแต่ก่อนเอ๊ะเข้าวงการอีกค่ะ อย่างทะเล เดินป่า ปีนเขา เอ๊ะทำมาหมด เมื่อตอนเรียนมหาวิทยาลัยก็ไปเที่ยวภูกระดึงกับเพื่อนๆเหนื่อยมากแต่สนุก กลายเป็นเรื่องประทับใจในชีวิตที่จะจำไปอีกยาวนาน หรือก็ไปเที่ยวเกาะต่างๆก็จะไม่พักโรงแรงแต่ที่พักพวกเราจะเป็นพวกกระต๊อบเล็กๆ ไม่มีแอร์ไม่มีพัดลมคือเป็นธรรมชาติจริงๆ กลางคืนก็นั่งดูดาวดูพระจันทร์กับเพื่อนๆ อย่างการที่มาทำงานเพลงตรงนี้ก็เหมือนกัน กว่าจะได้อัลบั้ม "SASIKARN" (ศศิกานต์) ก็เกือบสองปีเพราะทีมงานต้องทำการบ้านหนักกันมากๆ เนื่องจากเอ๊ะต้องการให้เป็นหรือใกล้เคียงกับตัวเอ๊ะที่สุด เสื้อผ้าก็ขอแค่เสื้อกล้ามตัวกางเกงตัว ไม่เอาประเภทเฟอร์นิเจอร์เยอะๆขอแบบสบายๆค่ะ เพราะปกติเอ๊ะก็ใส่เสื้อผ้าแบบนี้อยู่แล้วคือเสื้อแขนกุดและกางเกงสบายๆ ใครที่อยากรู้ว่าตัวจริงของเอ๊ะเป็นยังไงต้องดูได้ที่งานเพลงนี่ล่ะค่ะ"
สาวสวยคนนี้ "เอ๊ะ ศศิกานต์" ทั้งยืนยันนั่งยันว่าเธอก็เป็นผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่ง ใครที่อยากพบเธอในแบบที่เธอเป็น ก็ติดตามได้จากผลงาน "SASIKARN" (ศศิกานต์) ที่ส่ง "ในสายลม" จนฮิตติดหูคนฟังไปแล้วทั่วประเทศ--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ