"น้องแจ็ค - แฟนฉัน" ลาก"น้องแพร- ณัฎฐธิดา" เข้ากองเพลิงหวิดดับเกือบถูกไฟคลอก

ข่าวทั่วไป Monday April 12, 2004 12:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 เม.ย.--กันตนา กรุ๊ป
ด้วยความเจ้าเล่ห์เพทุบายของ ศรีธนญชัย ที่คอยสร้างความวุ่นวายขึ้นไม่เว้นในแต่ละวัน ในเรื่อง "วัยซนคนมหัศจรรย์" ที่ได้ "น้องแจ็ค -เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์" มารับบทเป็น ศรีธนญชัย มาคราวนี้รับผลกรรมที่ตัวเองก่อคนเดียวไม่พอยังลาก "น้องแพร ณัฎฐธิดา ดำรงวิเศษพาณิชย์" มาร่วมชะตากรรมในครั้งนี้อีกด้วย
โดยฉากที่ว่านี้เป็นตอนที่ ศรีธนญชัย (น้องแจ็ค -เฉลิมพล) บังเอิญทำไฟไหม้เรือนครัวของหลวงศรีจึงรีบวิ่งไปบอกหลวงศรี แต่ศรีธนญชัยคิดได้ที่จะแก้แค้นหลวงศรี จึงแกล้งเดินช้าๆ โดยไม่รู้ว่าตัวเองทำคริสตัลตกเอาไว้ พอศรีธนญชัยนึกขึ้นมาได้ว่าทำคริสตัลตกในครัวก็รีบวิ่งกลับไปในครัวพร้อมกับ ทอย (น้องแพร - ณัฎฐธิดา) แต่ไฟลุกท่วมหนักขึ้น ทำให้ทั้งคู่ติดอยู่ในกองไฟและสำลักควันทอยหันไปเห็นตุ่มน้ำอยู่สองใบจึงชวนศรีธนญชัยลงไปหลบในตุ่มน้ำเพื่อถ่วงเวลาให้เพื่อนๆ หาวิธีดับไฟ
ทีมงานถ่ายทำฉากนี้ที่ กันตนา มูฟวี่ทาวน์ ศาลายา จ.นครปฐม ซึ่งทีมงานก็เซ็ทฉากเป็น กระท่อมเรือนครัว โดยมีอุปกรณ์ในเรือนครัว ตุ่มน้ำไว้สองใบเพื่อให้น้องแจ็คกับน้องแพรหลบไฟลงไปอยู่ในตุ่มน้ำ แต่ตุ่มเจ้ากรรมดันเล็กไปสำหรับน้องแจ็คกว่าจะลงไปอยู่ในตุ่มได้ทำเอาทีมงานหนักใจกันพอสมควร ต้องรีบหาวิธีให้น้องแจ็คลงตุ่มให้ได้เพราะทั้งร้อนและมีควันไฟตลบอบอวนโดยบอกให้น้องแจ็คลงไปนั่งแล้วงอเข่าน้องแจ็คก็ค่อยๆ หย่อนตัวลงไปในตุ่มน้ำที่ใส่น้ำไว้เต็มดันล้นออก ด้วยความที่น้องแจ็คตัวใหญ่ทีมงานจึงรีบตักน้ำในตุ่มออกให้เหลือครึ่งเดียว เห็นภาพแล้วทีมงานก็พากันขำและในขณะเดียวกันก็สงสารและกว่าน้องแจ็คจะลงไปได้ก็ทำเอาทุลักทุเลพอ สมควร
ส่วนฉากนี้น้องแพรถึงแม้จะลงตุ่มได้อย่างสบายใจและพอเจอน้ำในตุ่มน้องแพรก็ดำผุดขึ้นผุดลงสนุกสนานใหญ่ แต่ก็เกิดอุปสรรคจนได้เพราะทนความร้อนของไฟและควันไม่ไหวทำเอาน้องแพรสำลักควันไฟ เลยตะโกนบอกผู้กำกับฯว่า "หนูไม่ไหวแล้วค่ะ คัทก่อนได้ไหม" ทีมงานจึง
รีบดับไฟพาน้องออกมาสูดลมหายใจข้างนอกอยู่พักใหญ่ ซึ่งฉากนี้ทั้งคู่ก็มีไดอะล็อกที่ค่อนข้างยาวด้วย ผู้กำกับฯ เลยสั่งถ่ายเป็นคัทๆ เพราะน้องๆ ทนความร้อนกันไม่ไหว ซึ่งกว่าจะถ่ายทำฉากนี้ผ่านไปได้ก็ใช้เวลาอยู่พักใหญ่แต่พอถ่ายทำเสร็จ ผู้กำกับฯ พร้อมนักแสดงและทีมงานทุกคนมาดูที่หน้าจอมอนิเตอร์ก็หายเหนื่อยเพราะได้ภาพที่สวยและสมจริง
ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร เรื่อง "วัยซนคนมหัศจรรย์" ในวันจันทร์ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2547 เวลา 19.30- 20.00 น.--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ