เปิดฉาก "วัยซนฯ" "ตั๋ม - ปจิต" ประเดิมบทบู๊ ฮึดสู้ "แดน- ดนัย"

ข่าวทั่วไป Monday April 12, 2004 12:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 เม.ย.--กันตนา กรุ๊ป
ได้ฤกษ์ลงจอไปเรียบร้อยแล้วสำหรับละคร แนวแฟนตาซี เรื่อง "วัยซนคนมหัศจรรย์" ที่ได้พระเอกมาดกวน "ตั๋ม - ปจิต ถมยา" มาปะกบคู่กับนางเอกสาวหน้าหวาน "ริช่า - ปาริชาต แก้วกำพล" กำกับการแสดงโดย "โอ๋ ฐาปกรณ์ ดิษยนันท์" เปิดตัวฉากแรกก็มีเหตุทำให้ทั้งคู่ปิ๊งกัน แต่โชคกลับไม่เข้าข้าง ทำให้พระเอกของเราต้องออกแรงบู๊กับ "แดน - ดนัย จิรา" เสียก่อน ทีมงานเลยเก็บภาพเบื้องหลังฉากนี้มาฝากกัน
โดยฉากที่ว่านี้เป็นตอนที่ ทิม (ตั๋ม- ปจิต) ทอย (น้องแพร - ณัฎฐธิดา) ธาร (น้องมิ้งค์ - ไพลิน) สามพี่น้องเพิ่งย้ายเข้ามาอยู่กรุงเทพฯ พร้อมเจ้าทักซิโด้ ทิมปล่อยน้องให้เดินตามลำพังเพราะมัวแต่มองสาวๆ ไม่สนใจน้องๆ และทักซิโด้ ทำให้เจ้าทักซิโด้วิ่งตัดหน้ารถของ พายัพ (แดน- ดนัย) ที่มี ตะวัน (ริช่า- ปาริชาต) กับ ต้น (น้องบับเบิ้ล - นันทชิน) นั่งมาด้วย จากเหตุการณ์นั้นจึงเป็นเหตุให้ทิมปิ๊งตะวันตั้งแต่แรกเจอ ทิมมัวแต่มองตะวันจนพายัพไม่พอใจเลยหาเรื่องต่อยทิม ทำให้ทั้งคู่ไม่ชอบหน้ากันตั้งแต่นั้นมา
ทีมงานยกกองไปถ่ายทำฉากนี้กันถึงสถานีรถไฟหัวลำโพง ซึ่งการถ่ายทำค่อนข้างจะลำบากเพราะมีผู้คนมุงดูให้ความสนใจมากมายและประกอบกับเสียงรถไฟที่ดัง ทำให้นักแสดงไม่มีสมาธิ ผู้กำกับจึงต้องเรียกนักแสดงมาซ้อมคิวกันพักใหญ่ ซึ่งฉากนี้ตอนแรกที่ทักซิโด้วิ่งตัดหน้ารถแดน ตั๋มก็รีบเข้าไปขอโทษแล้ว ก็ดูเหมือนเหตุการณ์จะจบลงด้วยดี แต่ตั๋มดันไปสบสายตาหยาดเยิ้มกับ ริช่าเข้าทำให้แดนไม่พอใจเลยหาเรื่องต่อยกับตั๋ม ผู้กำกับฯ จึงสั่งให้ตั๋มกับแดนซ้อมคิวกันเบาๆ ก่อน เมื่อทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับฯ ก็เริ่มถ่ายจริง ตั๋มถูกแดนทั้งเตะทั้งต่อย ทำให้ตั๋มสะบักสะบอม มอมแมมไปทั้งเนื้อทั้งตัวเพราะผู้กำกับต้องการได้ภาพหลายๆ มุม จึงต้องถ่ายทำกันอยู่หลายรอบ เลย ทำให้มีการพลาดหลุดคิวกัน ซึ่งฉากนี้ตั๋มโดนหมัดแดนเข้าไปเต็มๆ แต่โชคดีที่ไม่เป็นอะไรมาก ด้วยที่ทั้งคู่อยากให้ภาพออกมาเนียนสมจริงจึงไม่ยอมหยุด บู๊ต่อกันสุดฤทธิ์จนกว่าผู้กำกับฯ สั่งคัต ฉากนี้กว่าจะผ่านไปได้เลยใช้เวลานานพอสมควร แต่ด้วยสปิริตของทั้งคู่หลังจากถ่ายทำเสร็จก็มีการขอโทษขอโพยกันยกใหญ่
ติดตามชมฉากแรกนี้ได้ในละคร "วัยซนคนมหัศจรรย์" ซึ่งออกอากาศเป็นวันแรกใน วันพฤหัสบดีที่ 1 เมษายน พ.ศ.2547 เวลา 19.30- 20.00 น. ทางสถานีโทรทัศน์ ไอทีวี--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ