"น้องแพร-ณัฎฐธิดา" ออกอาการดีใจได้ร่วมก๊วน ผจญภัยย้อนไปในอดีต

ข่าวทั่วไป Monday April 12, 2004 13:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 เม.ย.--กันตนา กรุ๊ป
ได้กลับมาร่วมงานกับค่าย "กันตนา" อีกครั้ง สำหรับ เด็กน้อยตาโต "น้องแพร - ณัฎฐธิดา ดำรงวิเศษพาณิชย์" มารับบทเป็น "ทอย" เด็กน้อยจอมซนสมกับวัย ซึ่งน้องแพรยอมรับว่าได้เรียนรู้เรื่องราวที่เกี่ยวกับประวัติศาสตร์มากขึ้น
โดยน้องแพรเล่าให้ฟังว่า "รู้สึกดีใจที่ได้มาเล่นละครอีกครั้ง สนุกดีค่ะ ได้เจอเพื่อนๆ มากมาย และได้ผจญภัยไปในอดีตอีกด้วย สำหรับละครเรื่องนี้หนูรับบทเป็น ทอย เด็กหญิงวัย 10 ขวบ เป็นน้องสาวของพี่ทิม (ตั๋ม- ปจิต) ซึ่งเป็นเด็กหน้าตาน่ารัก บุคลิกออกจะเป็นแบบ ทอมบอย ห้าวๆ เพราะที่บ้านไม่มีแม่จึงทำให้เกิดเป็นปมด้อย ทอยมีนิสัยเป็นผู้นำและมีความเป็นผู้ใหญ่สูง เพราะต้องคอยดูแลเรื่องต่างๆ ภายในบ้านจึงกลายเป็นผู้นำของกลุ่มแม้ว่าจะเป็นผู้หญิง ที่สำคัญทอยจะเป็นคนรักเพื่อนมีความเข้มแข็งและกล้าหาญไม่กลัวใครฉลาดมีไหวพริบเก่งด้านกีฬาเป็นพิเศษ ซึ่งคาแร็คเตอร์ของตัวละครก็ตรงกับชีวิตจริงของหนูนะคะ เพราะว่าหนูชอบซน ไม่อยู่นิ่ง จนพี่ๆ ทีมงานก็บ่นว่าปวดหัวกับพวกหนูเหมือนกัน หนูมาเล่นละครเรื่องนี้ นอกจากหนูจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์แล้วยังได้คุย ได้เล่น ได้ซน กับเพื่อนๆ ในวัยเดียวกันอีกด้วย ทำให้ได้เรียนรู้นิสัยของกันและกัน ซึ่งบางครั้งก็มีทะเลาะกันบ้างแต่เดี๋ยวก็ดีกันเหมือนเดิม หนูเป็นคนที่โกรธง่ายแต่หายเร็วค่ะ สำหรับละครเรื่องวัยซนคนมหัศจรรย์นี้มีหลายตอนแต่ตอนที่หนูชอบมากที่สุดคือ ตอน แม่นาก ถึงหนูจะกลัวผีแต่หนูก็ชอบค่ะ เพราะว่ามันน่าตื่นเต้นดีและต้องถ่ายตอนกลางคืนด้วย ซึ่งในตอนอื่นๆ นั้น หนูก็ชอบเหมือนกันเพราะได้ผจญภัยไปในยุคต่างๆ ที่มีเหตุการณ์สนุกๆ ให้พวกหนูได้ร่วมผจญภัยกัน"
ถึงอย่างไรก็ขอฝากละครเรื่อง "วัยซนคนมหัศจรรย์" ไว้ด้วยนะคะ และอยากให้เพื่อนๆ ได้ติดตามชมกันเพราะว่าจะได้รู้เรื่องราวประวัติศาสตร์เพิ่มขึ้นอีกด้วย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทรศัพท์ 02-9214545 ต่อ 830-832--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ