"อาร์ต - อัสนี" ภูมิใจถ่ายทอดเชิงมวยสู่ละคร

ข่าวทั่วไป Monday April 12, 2004 14:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 เม.ย.--กันตนา กรุ๊ป
จากภาพยนตร์เรื่องแรก "บิ้วตี้ฟลูบ๊อกเซอร์" ที่สร้างความโด่งดังให้ "อาร์ต - อัสนี สุวรรณ" มาสู่ละครเรื่องแรกกับค่ายกันตนาในละครเรื่อง "วัยซนคนมหัศจรรย์" ตอน นายขนมต้ม ซึ่งอาร์ตได้มารับบทเป็น นายขนมต้ม วีรบุรุษไทยในอดีตรับรองได้ว่าเรื่องนี้แมนเกินร้อย
โดยอาร์ตเผยว่า "สำหรับละครเรื่องนี้ก็เป็นละครเรื่องแรกที่ผมได้มาเล่นในตอนแรกก็รู้สึกตื่นเต้นเหมือนกันแต่พอได้มาเล่นจริงๆ ก็สนุกดีนะครับ ผมได้มารับบท นายขนมต้ม ซึ่งถือได้ว่าเป็นเด็กหนุ่มที่มีฝีมือยอดเยี่ยมในด้านเชิงมวย ทุกครั้งที่ทำการแข่งขันชกมวยกับคู่ต่อสู้ก็จะจดจำ ท่ามวยต่างๆ และค้นหาเทคนิควิธีการเอาชนะคู่ต่อสู้โดยมีครูมวยที่รับบทโดยพี่ขาวผ่องที่จะคอยช่วยเหลือและสอนเชิงมวยให้เพื่อเอาชนะคู่ต่อสู้ สำหรับละครเรื่องวัยซนคนมหัศจรรย์นี้ผมไม่ หนักใจอะไรเพราะเป็นการแสดงศิลปะแม่ไม้มวยไทยและผมก็ถนัดอยู่แล้ว ผมว่าละครเรื่องนี้เป็นละครที่ดีนะครับ เพราะว่าทำให้ผมได้รู้ถึงเรื่องราวของบุคคลที่สำคัญและเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นในประวัติศาสตร์ซึ่งละครจะแบ่งออกเป็นตอนๆ แต่ละตอนก็มีความสนุกไม่แพ้กันไม่ว่าจะเป็นตอน ศรีธนญชัย, นายขนมต้ม, หรือแม่นาก ส่วนตัวผมเองดีใจมากที่ได้มาเล่นละครเรื่องนี้ ถึงแม้ว่าจะเป็นละครเรื่องแรกของผมแต่ก็ทำให้ผมได้มีประสบการณ์มากขึ้น ซึ่งมีโอกาสร่วมงานกับ นักมวยรุ่นพี่และเพื่อนๆ นักมวยต่างค่าย อีกทั้งน้องๆวัยซนทั้ง 6 คนที่ทั้งดื้อ ทั้งซน สมชื่อจริงๆ แต่น้องๆ เขาก็เก่งกันทุกคน เวลาพวกเขาเล่นๆ กันอยู่พอถึงเวลาถ่ายจริงก็เล่นได้คล่องกันทุกคนเลยครับ"
ผมขอฝากละครเรื่อง "วัยซนคนมหัศจรรย์" ตอน "นายขนมต้ม" ไว้ด้วยนะครับเพราะเป็นละครเรื่องแรกและผมเองก็ตั้งใจเล่นอย่างเต็มที่ผมรับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนได้ทั้งความสนุกและความรู้ไปพร้อมๆกัน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทรศัพท์ 02-9214545 ต่อ 830-832--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ