"ชาย ชาตโยดม" ทำเสียว!!? ชวน "แองจี้ เฮสติ้งส์" จับไข่

ข่าวทั่วไป Friday August 5, 2005 17:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ส.ค.--เอ็กแซ็กท์
ใกล้จะลงจอให้ได้ชมกันแล้วสำหรับ "เมื่อดอกเห็ดบาน" ทางช่อง 3 ละครแนวโรแมนติกคอมมาดี้เรื่องล่าสุดของค่าย "เอ็กแซ็กท์" ที่ได้ "ชาย ชาตโยดม" มาประกับคู่จี๋จ๋ากับ "แองจี้ เฮสติ้งส์" เพียงแค่เริ่มต้นก็มีเรื่องหวาดเสียวให้ชมกันแล้ว เมื่อขายนึกสนุกแอบชวนแองจี้จับไข่อย่างหน้าตาเฉย จะหวาดเสียวแค่ไหนลองไปดูกัน...
ไท (ชาย ชาตโยดม) ชายหนุ่มอารมร์ดี เจ้าของฟาร์มเห็ดหอมและเป็นที่รักของชาวตลาดแสนสุข พาหยา (แองจี้ เฮสติ้งส์) ลูกสาวคนเดียวของเถ้าแก่ฮงที่เพิ่งจบจากเมืองนอกมา ซึ่งมีความคิดที่จะรื้อตลาดมาทำเป็นศูนย์การค้า มาดูสินค้าที่ชาวตลาดแสนสุขร่วมใจกันทำที่มีทั้งคุณภาพและควรสนับสนุนสู่โครงการหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ เพื่อเปลี่ยนทัศนคติเรื่องปิดตลาด...
ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่ ชุมชนสวนสุขพัฒนา จังหวัดลพบุรีโน่น เพราะได้ทั้งบรรยากาศรวมถึงอุปกรณ์ทำไข่เค็มจริง แถมได้แม่บ้านมืออาชีพคอยสอนให้อีกด้วย งานนี้จึงไม่เป็นเรื่องยากสำหรับทั้งชายและแองจี้ เมื่อทั้งสองคนแต่งกายตามคาแรคเตอร์เรียบร้อยแล้ว ผู้กำกับบุ๋ม (ประกาษิต กิ่งศักดิ์) ก็เรียกนักแสดงมาซักซ้อมคิวกันก่อน และให้แม่บ้านมาช่วยสอนชายทำไข่เค็มแต่ไม่ให้สอบแองจี้ เพราะผู้กำกับนั้นอยากให้แองจี้ลองทำเองตอนถ่ายจริงเลยทีเดียว งานนี้แองจี้เลยได้แต่ยืนดูเท่านั้น ส่วนชายหลังจากที่ดูกรรมวิธีทำอย่างชำนาญแล้วก็เลยลงมือลองทำ ซึ่งผลออกมาอย่างกับมืออาชีพแนะ พอกไข่ได้สวยมากทำเอาแองจี้ยิ่งอยากลองจับไข่ทำดูบ้าง ผู้กำกับเห็นว่าทั้งคู่พร้อมจึงสั่งถ่ายทำจริง เพียงสิ้นเสียง 5 4 3 2 1...ชายก็สวมบทบาทผู้ชำนาญเรื่องไข่ (เค็ม)ทันที โชว์วิธีทำไข่เค็มดินสอพอง แล้วสอนแองจี้อย่างคล่องปรื้อ ชายลองให้แองจี้ทำดูบ้าง ซึ่งถ้าดูจากแววตาแองจี้ก็รู้แน่ว่ารอจังหวะนี้มานานแล้ว แต่เพราะในบทต้องแสดงเป็นว่าไม่อยากทำ ท่าทางของแองจี้จึงเหมือนคนไม่ค่อยสนใจจะทำ ชายเลยจับมือแองจี้บังคับสอนแบบใกล้ชิด จนทีมงานหนุ่ม ๆ หลายคนแอบอิจฉา
เบื้องหลังของชายและแองจี้ยังน่ารักขนาดนี้ แล้วเบื้องหน้าจะสนุกน่ารักขนาดไหน ติดตามชมได้ในละครโรแมนติกคอมมาดี้เรื่องล่าสุด "เมื่อดอกเห็ดบาน" ของ "เอ็กแซ็กท์" ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 16.55-17.45 น. ทางช่อง 3 เริ่ม วันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม 2548 นี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์
โทร. 0-2669-8239-41
โน้ต พีอาร์ 0-6518-1760
น้ำ พีอาร์ 0-9145-6699
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ