แมงป่องภูมิใจเสนอภาพยนตร์ที่จะทำให้หัวใจทุกดวงผูกพันกันยิ่งขึ้น ผู้ชายคนนี้...ที่หัวใจไม่อยากลืม

ข่าวทั่วไป Monday April 12, 2004 15:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 เม.ย.--แมงป่อง
แมงป่องภูมิใจเสนอ ภาพยนตร์รักยอดเยี่ยมที่จะทำให้ทุกหัวใจผูกพันกันยิ่งขึ้น เขียนบทและกำกับโดย แครอล ไล มิง-ชุย ได้เขียนโครงเรื่องจาดความรู้สึกและหัวใจของเธอลงไปในชิ้นงาน และได้สื่อถึงอารมณ์และพลังแห่งรัก จนกลายเป็นผลงานชิ้นมาสเตอร์พีช เทียบได้กับผลงานชิ้นเยี่ยมอย่าง "FAILAN และ LOST AND FOUND"
FLOATING LANDSCAPE (ผู้ชายคนนี้...ทั้งๆที่หัวใจไม่อยากลืม) เป็นเรื่องราวความรักของม่าน (คาเรน่า แลม) หญิงสาวที่มั่นคงและศรัทธาในความรักที่แท้จริงเธอได้ใช้ชีวิตอยู่กับ แซม (เจิ้ง อวี้เจี้ยน) คนรักของเธอแม้จะรู้ว่าความรักของเธอและเข้าจะมีอายุอยู่อีกไม่นาน เพราะแซมกำลังจะจากเธอไปด้วยโรคร้ายที่ไม่อาจจะหลีกเลี่ยงได้ ม่านทรมานต่อความเสียใจจนอยากจะตายตามไป ม่านได้ออกเดินทางไปเยี่ยมบ้านเกิดของแซมเพื่อรำลึกถึงคนรัก และที่นั่นม่านได้มีโอกาสพบลิด (ลิว เย) ชายคนใหม่ที่พร้อมจะมอบหัวใจทั้งดวงแก่เธอ แต่ม่านจะให้โอกาสตนเองที่จะเปิดรับโลกของความรักครั้งใหม่หรือไม่?
แมงป่องชวนคุณร่วมพิสูจน์ภาพยนตร์"FLOATING LANDSCAPE" (ผู้ชายคนนี้...ที่หัวใจไม่อยากลืม) ในรูปแบบวีซีดี และดีวีดี แล้วคุณจะรู้ว่าทำไม ? ภาพยนตร์เรื่องนี้ถึงกลายเป็นหนังยอดฮิต และสร้างรายได้อย่างถล่มทลายมาแล้ว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
คุณดี,คุณปลา
โทร.0-2872-9595 ต่อ 608,607--จบ--
-วย/นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ