เฉินหลง หว่านเสน่ห์!! โถมฟัดประกบคู่ 2 สาวจากแดนโสมผสมโรงแดนโรตี

ข่าวทั่วไป Friday September 30, 2005 11:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ก.ย.--สหมงคลฟิล์ม
ถือว่า เฉินหลง เป็นพระเอกซุปเปอร์สตาร์อีกหนึ่งคนที่เลือกประกบคู่กับดาราสาวสวยระดับคุณภาพมาไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็น ลูซี่ ลิว จาก Shanghai Noon (2000) , เจนนิเฟอร์ เลิฟ ฮิววิตต์ จาก The Tuxedo (2002) หรือ แคลร์ เฟอร์รานี่ จาก The Medallion (2003) มาถึง The Myth อภิมหาภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ประจำปี 2005 บ้าง ที่เฉินหลง และทีมงานก็ต้องคัดเลือกนางเอกประกบคู่ให้แบบสมน้ำสมเนื้อ และสมความยิ่งใหญ่แห่งปี ในที่สุด โจทย์ก็ถูกแก้โดยการดึงนางเอกสาวสวย 2 คนจากเกาหลี และ อินเดีย คิม ฮี ซอน และ มัลลิกา เซราวัต มาร่วมงาน ทำให้ The Myth กลายเป็นภาพยนตร์ที่รวมดารา 3 ชาติที่มีอารยธรรมและความก้าวหน้าของวงการภาพยนตร์ที่โดดเด่นที่สุดแห่งเอเชียเอาไว้
เหตุที่ทำให้ต้องมีนางเอกรองรับถึง 2 คนก็เพราะใน The Myth เฉินหลง ต้องรับบทเป็น 2 คนต่างยุคต่างสมัย ภาคหนึ่งเป็นนักโบราณคดีผู้ชื่นชอบการผจญภัยและความท้าทาย และอีกภาคหนึ่งเป็นจอมทัพแห่งองค์จักรพรรดิ์จีน สุขุม และรักชาติยิ่งชีพ ซึ่งเรื่องนี้เฉินหลงจะได้แสดงอารมณ์ครบทุกรสแบบที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน
คิม ฮี ซอน นางเอกสาวแสนสวยที่กำลังอยู่ในกระแสของเกาหลี ผลงานที่ทำให้ผู้ชมรู้จักเธอ ก็คือ ภาพยนตร์โรแมนติก-ดราม่า Wanee & Junah (2001) และ Calla (1999) สำหรับ The Myth เธอรับบทเป็น องค์หญิงอ๊กซู ว่าที่มเหสีขององค์จักรพรรดิ์ แต่กลับไปตกหลุมรักกับแม่ทัพใหญ่แห่งกองทัพจีน ซึ่งรับบทโดย เฉินหลง นั่นเอง งานนี้เป็นครั้งแรกของทั้งคู่ที่ได้ร่วมงานกัน และเป็นครั้งแรกของเฉินหลง ที่ต้องแสดงอารมณ์ดราม่า-โรแมนติกซึ้ง ซึ่งสาวคิมก็สามารถทำหน้าที่ส่งอารมณ์ได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้พระเอกของเราผ่านฉลุยไปด้วย
ส่วนสาวเซ็กซี่จากอินเดีย มัลลิกา เซราวัต นั้น สแตนลี่ย์ ถง เดินทางไปคัดเลือกด้วยตัวเองถึงประเทศอินเดียจากสาวๆนับพัน เธอเคยมีผลงานมาแล้ว อาทิ Murder และ Kis Kis Ki Kismat แล้วพวกเขาก็พลิกโฉมความเซ็กซี่ของเธอ ให้กลายเป็น ซาแมนต้า นักปรัชญาสาวแสนห้าวที่ตกหลุมรักนักโบราณคดีขาลุย อีกภาคของ เฉินหลง นั่นเอง งานนี้มัลลิกาเธอได้ทั้งเตะ ต่อย บู๊เต็มตัวสมใจ
“ตอนนี้คนอินเดียครึ่งประเทศคลั่งไคล้ฉัน แต่พอหนังเรื่องนี้ออกฉาย ฉันคงได้แฟนคลับคนจีนอีกครึ่งประเทศแน่ๆ” มัลลิกาเล่าด้วยความมั่นใจ
เตรียมรอพิสูจน์ผลงานของซุปเปอร์สตาร์ทั้ง 3 นี้ได้ 29 กันยายนนี้ กับ The Myth ดาบทะลุฟ้า ฟัดทะลุเวลา ทุกโรงภาพยนตร์--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ