"เอ็กแซ็กท์"เพิ่มสีสันใหม่ใน"เฮง เฮง เฮง" ดึง"โหน่ง-วสันต์"ร่วมแก๊งค์ตระกูลฮา...

ข่าวทั่วไป Monday April 12, 2004 16:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 เม.ย.--เอ็กแซ็กท์
อยู่คู่กับจอ 7 สีมานานถึง 3 ปีแล้ว สำหรับ "เฮง เฮง เฮง" ละครซิทคอมของค่ายเอ็กแซ็กท์ ที่มีนักแสดงมากฝีมือหลายคน มาร่วมสร้างสีสันความสนุก และเสียงหัวเราะให้กับผู้ชม แต่งานนี้นอกจากจะมีเหล่านักแสดงที่คุ้นหน้าคุ้นตากันแล้ว เรายังมีอีกหนึ่งสีสันใหม่ที่จะมาสร้างความแปลกใจให้กับแฟนๆ ละคร กับนักแสดงที่มากความสามารถอย่าง "โหน่ง-วสันต์ อุตตมะโยธิน" ในบทบาทของ "อาฮุย" น้องชาย "อาฮวด" (กล้วย เชิญยิ้ม) ซึ่งเตรียมพร้อมมาเข้าร่วมแก๊งค์ตระกูลฮาอีกคน งานนี้เจ้าตัวจะรู้สึกอย่างไรบ้างนั้นลองมาฟังกัน...
"ก็ดีใจครับ ที่ได้กลับมาร่วมงานกับเอ็กแซ็กท์อีกครั้ง แม้จะเคยร่วมงานกันแล้วหลายเรื่อง แต่กับเรื่องนี้ทำให้รู้สึกเหมือนว่า เราได้กลับมาเจอพี่ๆ น้องๆ ของเราอีกครั้ง เพราะทีมงานหลายคน ก็ต่างคุ้นหน้าคุ้นตากันดี ไม่ว่าจะเป็นผู้กำกับ หรือคนเขียนบท เราเองก็เป็นแฟนตัวยงของละครเรื่องนี้อยู่แล้ว พอรู้ว่าจะได้มาเล่นก็ไปบอกให้เพื่อนๆ ที่ติดตามละครเรื่องนี้ฟัง ซึ่งทุกคน ก็ยังแอบอิจฉาว่าทำไมเราถึงได้เล่น เราเองก็เลยแกล้งพูดติดตลกไปว่าเค้าจุดธูปเรียกมา แต่เพื่อนๆ ก็ยังโวยไม่หาย คือสรุปว่าเค้าอยากจะมาเล่นบ้าง แต่เราได้รับโอกาส กับบทที่ได้ก็จะเป็นบทของ อาฮุย ซึ่งเป็นน้องชายอาฮวด ที่พี่กล้วย เชิญยิ้ม เล่น เป็นคนเข้ามาสร้างสีสันให้กับละครเรื่องนี้ โดยจะฉีกแนวออกไปจากตัวละครอื่นๆ เป็นคนรักสวย รักงาม แต่มีปัญหากับพี่ชาย เลยหนีออกจากบ้านไป แต่สาเหตุของการกลับมาจะเป็นเพราะอะไร คงต้องมาติดตามดูกัน รับรองว่าสนุกแน่ๆ เพราะแค่เข้าฉากไปไม่กี่ครั้ง เราเองยังรู้สึกสนุกเลย ทีมงานเรื่องนี้ เค้าตั้งใจทำงานกันอย่างจริงจัง คิดอะไรทำอะไรกันรวดเร็ว และแปลกใหม่ไม่เหมือนใครบางทีช่วงที่ต่อบทกันก็คิดมุขสดขึ้นมาเล่น จนบางครั้งยังเผลอขำกันเองเลยก็มี โดยเฉพาะกับพี่ถั่วแระ พี่กล้วย น้องบ๊วย (เชษฐวุฒิ วัชรคุณ) หรือคนอื่นๆ ที่เค้าเล่นกันประจำอยู่แล้ว เค้าก็จะเล่นกันได้อย่างเข้าขา เราเข้าไปใหม่ก็พยายามปรับตัวตามเค้าให้ทัน ทำให้ได้ดีอย่างที่พวกเค้าเล่น เพื่อไม่ให้แฟนๆ ต้องผิดหวัง"
ติดตามชมการเปิดตัวทายาทอีกคนของตระกูง "เฮง เฮง เฮง" กับบทบาทใหม่ของ "โหน่ง-วสันต์ อุตตมะโยธิน" ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 11.30-12.15 น. ทางช่อง 7--จบ--
-ลจ/รอ-

แท็ก ซิทคอม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ