"แมว - ซาวนด์ วอล์กเกอร์" ดีใจได้เล่นคอนเสิร์ตที่บ้านเกิด เตรียม "ลีลาเด็ด" โชว์แฟนเชียงใหม่

ข่าวทั่วไป Friday April 16, 2004 10:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 เม.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
3 คนดนตรี "ซาวนด์ วอล์กเกอร์" ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม หลังจากปล่อยเพลง "เสียงที่ไม่ได้ยิน" พร้อมมิวสิกวิดีโอเด็ดๆ มาให้ได้ดูกัน ทำให้แฟนๆ พูดถึงเพลงนี้กันอย่างกว้างขวางและอยากพบเจอตัวจริงของทั้ง 3 คน ทั้งหมดจึงเริ่มวางแผนการพบปะแฟนเพลง โดยเริ่มที่จังหวัดเชียงใหม่เป็นแห่งแรก เนื่องจากเสียงเรียกร้องของแฟนๆ ชาวเชียงใหม่ อยากเจอตัวจริงของ "แมว - วราภรณ์ เหลืองทอง" นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ประจำวง ที่เป็นคนเชียงใหม่แท้ๆ ซึ่ง "แมว" กล่าวถึงการเดินทางครั้งนี้ว่า...
"ดีใจค่ะที่ทราบว่าแฟนๆ ชาวเชียงใหม่อยากให้เราไปเล่นคอนเสิร์ตกันที่นั่น และดีใจที่รู้ว่าเหตุผลหนึ่งที่อยากเจอพวกเราเพราะแมวเป็นคนเชียงใหม่ด้วย ก็ปลื้มมากๆ เลยค่ะ แมวเองก็ไม่ได้กลับไปที่เชียงใหม่มานานมากแล้ว ตั้งแต่มาเรียนที่ม.ธรรมศาสตร์ จริงๆ แล้วคิดถึงที่นั่นมาก ล่าสุดคุณแม่แมวกลับไปที่เชียงใหม่ ซื้ออาหารพื้นเมืองกลับมาเยอะมาก ได้ทานแล้วก็หายคิดถึงไปเยอะเลย แต่ถ้าจะให้ดีที่สุดก็ต้องกลับไปด้วยตัวเอง ซึ่งประจวบเหมาะกับที่แฟนๆ ชาวเชียงใหม่ เขียนจดหมายมาเยอะมาก และพี่ๆ ดี.เจที่นั่นก็ให้ข้อมูลมาว่าแฟนๆ ให้การตอบรับดีมากๆ รวมถึงมีการติดต่อเข้ามาให้เราไปเล่นคอนเสิร์ตที่นั่น เราทั้ง 3 คนก็ตอบตกลงทันทีเลยค่ะ รับรองว่างานนี้เพื่อนๆ จะได้ฟังเพลงในอัลบั้มของเราในเวอร์ชั่นพิเศษ และได้ร่วมสนุกกันแน่นอน แล้วพบกันนะคะวันที่ 25 เมษายนนี้ที่ศูนย์การค้ากาดสวนแก้วค่ะ"
แฟนๆ ชาวเชียงใหม่ที่อยากเจอตัวจริงของ 3 คนดนตรี "แมว - รัฐ - โอม" ซาวนด์ วอล์กเกอร์ รอพบกันได้วันที่ 25 เมษายนนี้ ที่ศูนย์การค้ากาดสวนแก้ว--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ