มด-กัลยา เกร็งงานแสดงเรื่องแรกโชคดีบท"ภาคินี"ใน"เล่ห์รตี"ใกล้ตัวจริง

ข่าวทั่วไป Friday April 16, 2004 17:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 เม.ย.--เอ็กแซ็กท์
โดดมาจับงานแสดงเรื่องแรกให้กับ ค่ายเอ็กแซ็กท์ ก็ทำเอา มด-กัลยา จิรชัยศักดิ์เดชา (มด วง 3G) ออกอาการเกร็ง กับการแสดงในละครเรื่อง "เล่ห์รตี" โชคดีบท "ภาคินี" ในเรื่องมีส่วนใกล้ตัวจริง
"ภาคินี" สาวปากจัด ชอบยั่วโมโห ตรงไปตรงมา จริงใจ ภายนอกดูเปรี้ยวแต่ภายในอ่อนไหว ขี้น้อยใจ
"ในละครเรื่อง "เล่ห์รตี" มดรับบทเป็น "ภาคินี" ผู้หญิงที่มีความมั่นใจเป็นตัวของตัวเอง ไม่ยอมคน ปากจัด โดยเฉพาะกับผู้ชาย เป็นคนตรงไปตรงมา จริงใจ ซึ่งในเรื่องมดจะต้องเข้าฉากกับ ป้อง (ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์) ซึ่งเล่นเป็น "ปุ๊" สถาปนิกหนุ่มที่มารับสร้างบ้านให้ ก็มีบทต่อปากต่อคำกับป้องบ่อย เรียกว่าทุกฉากที่มีสองคนนี้เข้าด้วยกันจะต้องปะทะคารมกัน ยอมรับเลยว่างานแสดงสำหรับมดเนี่ยยากเหมือนกันนะ ไม่เหมือนกับการเล่นมิวสิควีดีโอ ตอนที่ออกอัลบั้มมดจะมีเพื่อนอีกสองคนมาร่วมด้วย ซึ่งตรงนั้นมันคือความเป็นตัวของเราเอง เราถ่ายทอดเพลงแต่ละเพลงออกมาจากความรู้สึก แต่สำหรับงานแสดง มันคือบทบาทการแสดง เราต้องแสดงออกมาให้เป็นคนๆ นั้นให้ได้ ให้คนดูเชื่อว่าเราคือตัวละครตัวนั้นจริงๆ มันก็เลยยากสำหรับมด ตอนแรกๆ ก็สับสนบ้างนะ ไม่เข้าใจว่าจะเล่นยังไง ก็ได้ พี่เอ (ฉัตรชัย สุรสิทธิ์) ผู้กำกับคอยแนะนำ แล้วก็ได้ป้อง ได้พี่แอน (อลิชา) พี่เปปเปอร์ (รัฐศาสตร์) คอยบอกว่าควรทำอะไรยังไง หลังๆ พอเริ่มอ่านบทจนเข้าใจว่าตัวละครตัวนี้เป็นคนแบบไหน รู้สึกยังไง ก็เลยง่ายขึ้น เพราะบุคลิกท่าทางของ ภาคินี มีส่วนที่คล้ายๆ กับมดเหมือนกัน คือไม่พอใจอะไรก็พูดออกมา บอกกันตรงๆ มีความมั่นใจในตัวเอง และก็เก็บความรู้สึกพอสมควร ซึ่งมันก็เลยทำให้เราแสดงออกมาได้ง่ายขึ้น เพราะเราใส่ความเป็นตัวของเราเองเข้าไปด้วย แต่ไม่มาก เพราะไม่อยากเอาความรู้สึกของตัวเองเข้าไป มันไม่ใช่ชีวิตของเรา ซึ่งมดก็จะคอยถามพี่เอตลอดว่าแค่นี้พอมั้ย น้อยไป หรือมากเกินไปมั้ย ซึ่งพอเล่นๆ ไป ความรู้สึกของตัวละครมันจะออกมาเองโดยอัตโนมัติ มดก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไร แต่มดถือว่ามดโชคดีที่มดได้แสดงละครเรื่องนี้ ได้บทที่ใกล้เคียงกับตัวจริง ทำให้เราเล่นออกมาได้ง่ายขึ้น อยากฝากให้แฟนๆ ทุกคนได้ชมกัน แล้วมีตรงไหนที่ผมต้องปรับปรุงเปลี่ยนแปลงก็บอกกันได้นะคะ มดยินดีรับฟังค่ะ" มด กล่าวทิ้งท้าย
ติดตามบทบาทการแสดงครั้งแรกของนักแสดงสาวหน้าใหม่อย่าง มด-กัลยา จิรชัยศักดิ์เดชา จากละครเรื่อง "เล่ห์รตี" ได้ทุกคืน วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทาง ททบ.5
ของคุณจาก"ใจ"/ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์
ขัดข้องข้อมูล โทร.0-2669-8239-41--จบ--
-ชพ/รอ-

แท็ก มด กัลยา   3G  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ