สหฯรุกตลาดเปิดประมูลรอบพิเศษกรุงเทพฯ-โคราช เคาะขายรถยึดจากไฟแนนซ์ทั้งเก๋ง-กระบะกว่า 300 คัน

ข่าวทั่วไป Monday April 19, 2004 09:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 เม.ย.--สหการประมูล
สหฯเปิดลานประมูลรับลมร้อน รุกตลาดขายรอบพิเศษทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด ชี้เป็นการขยายตลาดรับแรงซื้อรถมือสอง รวมพลซากรถขับเคลื่อนที่ไม่ได้และรถยึดจากไฟแนนซ์ทั้งเก๋งและกระบะเคาะขายราคาถูกกว่า 300 คัน
นางสาวเสาวลักษณ์ ชัยเดชสุริยะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สหการประมูล จำกัด เปิดเผย ว่า ในช่วงเดือนเมษายนนี้บริษัทได้จัดให้มีการประมูลรอบพิเศษที่นอกเหนือจากการประมูลทุกวันเสาร์-อาทิตย์เพิ่มขึ้นอีก 2 ครั้ง ทั้งนี้เพื่อเป็นการตอบรับกระแสความต้องการซื้อ-ขายรถยนต์มือสองด้วยวิธีการประมูล โดยการประมูลดังกล่าวจะเป็นการกระจายซัพพลายรถยนต์มือสองให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายมากยิ่งขึ้น เนื่องจากได้จัดขึ้นทั้งในกรุงเทพฯ และที่จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งได้มีการรวบรวมเอารถยึดจากไฟแนนซ์ในสภาพพร้อมใช้งานกว่า 300 คันทั้งรถเก๋ง-กระบะและรถที่ขับเคลื่อนไม่ได้มาให้ผู้ใช้ได้เลือกประมูลซื้อในราคาไฟแนนซ์กำหนดให้ราคาต่ำกว่าท้องตลาด
สำหรับรายละเอียดของการประมูลขายรอบพิเศษนั้น นางสาวเสาวลักษณ์ กล่าวว่า รอบแรกจะจัดประมูลขึ้นที่กรุงเทพฯ ณ ลานประมูลของบริษัท ในวันพุธที่ 21 เมษายน 2547 ซึ่งในวันดังกล่าวเป็นการประมูลขายรถยนต์ที่ขับเคลื่อนที่ไม่ได้ รวมทั้งซากและอะไหล่ยี่ห้อต่าง ๆ กว่า 100 คัน ส่วนอีกรอบนั้นจะจัดประมูลที่จังหวัดนครราชสีมา ในวันที่ 28 เมษายน 2547 โดยบริษัทได้รับความร่วมมือจากไฟแนนซ์ในการรวบรวมรถยึดทั้งเก๋งและกระบะที่ผ่านการตรวจสอบสภาพแล้ว มาเปิดตลาดให้กับผู้บริโภคในภูมิภาคดังกล่าวได้เลือกซื้อกว่า 200 คัน
กรรมการผู้จัดการ บริษัท สหการประมูล จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า การจัดประมูลรอบพิเศษดังกล่าวจะเป็นการกระตุ้นให้ตลาดรถยนต์มือสองทั้งในส่วนกรุงเทพฯและต่างจังหวัดมีความคึกคักมากขึ้น เนื่องจากรูปแบบการประมูลที่แตกต่างจากการประกาศขายทั่วไป รวมทั้งราคาขายที่ถูกประเมินอย่างยุติธรรม และจุดเด่นอื่น ๆ ของการให้บริการ ไม่ว่าจะเป็นการบ่งชี้คุณภาพรถยนต์อย่างชัดเจนโดยไม่มีการย้อมแมว ซึ่งเป็นปัจจัยที่ทำให้ผู้บริโภคให้ความสนใจเป็นอย่างดี ทั้งนี้บริษัทมีความมั่นใจว่ากิจกรรมดังกล่าวจะเป็นกลยุทธ์หนึ่งที่ทำให้ภาพลักษณ์ของสหการประมูลที่เป็นผู้นำของธุรกิจการประมูลของเมืองไทย ถูกย้ำให้เป็นมืออาชีพในการให้บริการมากยิ่งขึ้น เนื่องจากที่ผ่านมาผู้ให้บริการรายอื่น ๆ ยังไม่สามารถเพิ่มความถี่ในการจัดประมูลรอบพิเศษและประมูลสัญจรได้
สอบถามข้อมูลเพิ่มได้ที่
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท สหการประมูล จำกัด
คุณสุดใจ เจนวรรธนะกุล โทรศัพท์ 0-2934-7344--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ