ปั่น-มิ้นท์" โชว์ครบอารมณ์ใน "JUST THE TWO OF US CONCERT"

ข่าวทั่วไป Monday April 19, 2004 10:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 เม.ย.--เอไทม์ มีเดีย
สร้างความประทับใจด้วยบทเพลงซึ้งๆ ไพเราะ โดนใจแฟนเพลงที่สุดสำหรับ "ปั่น-ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว" และ "มิ้นท์-มาลีวัลย์ เจมีน่า" ใน "JUST THE TWO OF US CONCERT" คอนเสิร์ตใหญ่ ของคลื่นสีเขียว กรีนเวฟ 106.5 FM ซึ่งจัดขึ้น ณ หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ งานนี้มีเหล่าดาราเข้ามาร่วมชมเพียบ อาทิ เอิ๊ก- พรหมพร ยุวะเวส, น้ำฝน-วิรุฬกานต์ กฤตบุญญาลัย, อ้อม-สุนิสา สุขบุญสังข์, พีท-พีระ เทศวิศาล, โอ-อนุชิต สพันธุ์พงษ์ ฯลฯ
"ปั่น" และ "มิ้นท์" 2 ศิลปินคู่เจ้าของเวทีคอนเสิร์ตครั้งนี้เริ่มต้นทักทายผู้ชมกว่า 2,500 คน ด้วย 2 เพลงคู่ติดต่อกัน กับเพลงกลับมานะ, เพราะมีเธอ ซึ่งเรียกเสียงกรี๊ดและเสียงปรบมือได้ดังสนั่นหลังจากนั้น "มิ้นท์" ก็ขึ้นโชว์เดี่ยวด้วยบทเพลงซึ้งๆตามสไตล์ของ "มาลีวัลย์"
"มิ้นท์" เริ่มต้นด้วยเพลงช้าๆกับบทเพลงนึกถึงฉัน, ขอเพียงที่พักใจ, ขอแค่ได้รู้ และเพลงอีกสักครั้ง จนเจ้าตัวถึงกับน้ำตาซึม สร้างความซึ้งให้กับผู้ชมทั้งโซนคนอกหักและโซนคนอารมณ์เหงาเป็นอย่างมาก แต่งานนี้ทาง"คลื่นกรีนเวฟ" ทำเซอร์ไพรส์ผู้ชมทั้ง 2 โซน ด้วยกระดาษทิชชู่ที่ได้เตรียมไว้ให้ซับน้ำตา หลังจากนั้นเปลี่ยนอารมณ์มาโยกย้ายกับเมดเล่ย์สนุกๆในเพลงใจต่างใจ- เธอผู้เดียว ที่ได้แดนเซอร์ของครูอู๋-เปรมจิตต์ อำนรรฆมณี มาร่วมสร้างสีสันในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ก่อนเปลี่ยนอารมณ์กลับมาซึ้งกันอีกกับเพลงพิเศษที่เจ้าตัวเสนอกับทีมงานว่าอยากร้องเหลือเกินเพราะรู้สึกโดนใจมากในเพลงขอเช็ดน้ำตา ของนักร้องหนุ่มวงแคลช ซึ่งเรียกเสียงปรบมือกันถ้วนหน้า ต่อด้วยเพลงช้ารวมความอกหักช้ำรักที่ทำเอาปาดน้ำตากันเป็นแถวทั้งคิดถึงเหลือเกิน, รู้ไหมทำไม, สงสารกันหน่อย และเพลงบทเรียนสุดท้าย
หลังจากนั้นเบรกความเศร้าด้วยเพลงคู่ JUST THE TWO OF US ซึ่งเป็นชื่อเดียวกับคอนเสิร์ต ก่อนจะมอบเวทีให้กับ "ปั่น" มาสานต่ออารมณ์กับบทเพลงโรแมนติกให้กับทุกคู่รักและผู้ฟังทุกโซน
"ปั่น" เริ่มต้นชวนผู้ฟังโรแมนติกด้วยเพลงเฝ้าคอย, สบตา, อย่าเก็บรัก, แพ้เธอ และ ฉันยังคอย ซึ่งเรียกเสียงปรบมือและเสียงร้องจากผู้ชมทุกคน ถึงแม้"ปั่น"จะไม่มีแดนเซอร์มาช่วยสร้างความตื่นตาตื่นใจเหมือน"มิ้นท์" แต่เขาได้"น้าเน็ค-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา" มาเป็นแขกเซอร์ไพรส์พิเศษที่โชว์แต่เสียงไม่โชว์หน้า สร้างความสนุกสนานและเสียงหัวเราะให้ผู้ชมด้วยการที่ "น้าเน็ค" พากย์เสียงเป็นเก้าอี้แดงบนเวที ช่วยนำเข้าเพลงต่างๆให้"ปั่น" ด้วยมุขตลกที่จิกกัดเรื่องความสูงไซด์มินิของ"ปั่น" ส่วนเพลงพิเศษที่"ปั่น"เลือกมาโชว์ในคอนเสิร์ต
ครั้งนี้ก็ฮิตและเรียกเสียงกรี๊ดได้ไม่แพ้เพลงพิเศษของ"มิ้นท์" เพราะ"ปั่น"เลือกเพลงของ พีซเมกเกอร์มาร้อง ปิดท้ายด้วยเมดเล่ย์คาราโอเกะเพลงรักจาก"ปั่น"ที่ชวนแฟนๆ ร้องตามกันดังสนั่น
ช่วงสุดท้ายศิลปินทั้ง 2 ได้ขึ้นมากล่าวขอบคุณพี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ที่ได้ให้โอกาสเราทั้ง 2 คน มีคอนเสิร์ต "JUST THE TWO OF US CONCERT" ในครั้งนี้ พร้อมกล่าวขอบคุณผู้ชมทุกคนที่เข้ามาชมคอนเสิร์ตครั้งนี้และอำลาผู้ชมด้วยเพลงเล็กๆน้อยๆ ซึ่งเป็นเพลงคู่รักของ"ปั่น"และ"มิ้นท์"ที่แฟนๆรู้จักดี คอนเสิร์ตครั้งนี้ต้องเรียกว่าตอบสนองความต้องการของแฟนเพลงทุกๆโซน เพราะมีทั้งบทเพลงอบอุ่นโรแมนติกที่ทำให้หัวใจของคู่รักทุกคู่พองโต ในขณะที่โซนอกหัก ช้ำรักหรือเป็นโสด สุดเหงาก็ได้เศร้า ซึ้งสุดๆกับเพลงของ 2 ศิลปิน เรียกได้ว่า "กรีนเวฟ" ประสบความสำเร็จกับการเอาใจแฟนๆทุกกลุ่มของ "ปั่น" และ "มิ้นท์" จริงๆ
ขอขอบคุณที่กรุณาประชาสัมพันธ์ข่าว
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2669-9512-6--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ