ไปรษณีย์ไทย ให้ผ่อนสินค้า OTOP ผ่านบัตรเครดิต กรุงไทย

ข่าวทั่วไป Tuesday April 20, 2004 10:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 เม.ย.--ไปรษณีย์ไทย
บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) สนับสนุนสินค้าจากฝีมือและภูมิปัญญาคนไทย เร่งการขายสินค้า OTOP Express Catalog ไปรษณีย์ไทย…คัดสรรของดีทั่วไทยส่งให้ถึงที่ โดยขยายช่องทางการชำระเงินให้สามารถผ่อนสินค้า OTOP ได้หากจ่ายผ่านบัตรเครดิตกรุงไทย
นางสาวอานุสรา จิตต์มิตรภาพ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ปณท เปิดเผยว่า จากการเปิดตัวบริการ OTOP Express Catalog เมื่อเดือนธันวาคม 2546 ที่ผ่านมา เพื่อให้ผู้ที่สนใจเลือกชมสินค้าหนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ หรือ OTOP ได้จากแคตตาล็อก หรือทางเว็บไซต์ โดยมีผู้ที่สนใจทั้งในและต่างประเทศขอรับแคตตาล็อก และสั่งซื้อสินค้า OTOP เป็นจำนวนมาก เนื่องจากได้รับความสะดวกไม่ว่าจะอยู่จังหวัดใด ภาคใด ก็สามารถเลือกชมสินค้าและสั่งซื้อได้ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ นอกจากนั้นระยะทางก็ไม่เป็นอุปสรรคในการให้บริการขนส่งสินค้า OTOP สินค้าทุกชิ้นจะถูกส่งถึงมือผู้รับด้วยความปลอดภัยและรวดเร็ว
ณ วันนี้ ปณท ได้เร่งพัฒนาคุณภาพบริการให้มีความสะดวกยิ่งขึ้น จึงได้คัดเลือกสินค้าที่ได้รับความนิยม นำมาพิมพ์ลงแผ่นพับ ซึ่งมีขนาดเล็กกว่าแคตาล็อก สะดวกในการพกพา และพร้อมแบบฟอร์มใบสั่งซื้อสินค้า ผู้สินใจสามารถใช้สั่งซื้อสินค้าได้ทันทีในราคาถูกกว่า ซึ่งรวมค่าขนส่งแล้ว สินค้าที่สั่งซื้อจาก OTOP Express Catalog จะได้รับการดูแลเป็นอย่างดี ตั้งแต่การบรรจุ หุ้มห่อด้วยวัสดุกันกระแทก และจะทำการจัดส่งภายใน 15 วัน หลังจากได้รับใบสั่งซื้อ นอกจากนั้น ปณท ยังได้ ร่วมมือกับธนาคารทุกแห่งสามารถสั่งซื้อสินค้า OTOP ผ่านบัตรเครดิต VISA และ MASTER CARD ได้ และพิเศษสำหรับผู้ที่ถือบัตรเครดิต KTC ของธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) รับสิทธิผ่อนชำระค่าสินค้าที่มีมูลค่ารวมกัน ตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไปด้วยโปรแกรม i-Plan
ปณท เชิญเลือกชมสินค้าหนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ ได้จาก OTOP Express Catalog, แผ่นผับ OTOP หรือทางเว็บไซต์ พร้อมสั่งซื้อสินค้าได้ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ทุกแห่งในกรุงเทพ/ปริมณฑล และที่ทำการไปรษณีย์ที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวทั่วประเทศ--จบ--
-สพ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ