กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์นี้

ข่าวทั่วไป Tuesday April 20, 2004 11:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 เม.ย.--โนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
ให้เที่ยวฟรี...มีที่ไหน
โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ คืนกำไรให้ลูกค้า มอบส่วนลด 10-25 % และได้เที่ยวฟรี 3 ประเทศ
1 เมษายน ถึง 30 มิถุนายน 2547 แวะมาใช้บริการต่างๆ ของโรงแรมฯ ไม่ว่าจะเป็นที่ ห้องอาหารนานาชาติชีสเทร่า ห้องอาหารจีน ลก หว่า ฮิน พาสเทล ล็อบบี้ เล้าจน์ ร้านขนมลา บริยอช เดอะ เดลี่ สถานเสริมความงาม “ธรรมชาติ” และ “โนโวคลีน” บริการซักรีดที่สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ใช้บริการครบ ทุกๆ 1,000 บาท จะได้รับคูปองส่วนลดสูงสุดถึง 25 % สำหรับมาใช้บริการครั้งต่อไป และยังมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลใหญ่เที่ยวฟรี 3 ประเทศ อิตาลี ญี่ปุ่น และดูไบ พร้อมตั๋วเครื่องบินไปกลับและที่พักสำหรับ 2 ท่าน
บุกครัวพิซซ่าฟอร์คาเซีย
ห้องอาหารอิตาเลียน ฟอร์คาเซีย โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ เอาใจทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่หลงใหลเสน่ห์พิซซ่าต้นตำรับ ลองเปลี่ยนบรรยากาศการทานพิซซ่า มาทำพิซซ่าที่คุณโปรดปรานด้วยตัวคุณเอง ไม่ว่าจะเป็น พิซซ่าหน้าซีฟู้ด พิซซ่าโฟร์ซีซั่นส์ พิซซ่าหน้าจระเข้ และพิซซ่าหน้าเด็ดๆอีกมาก ในราคาเริ่มต้น 180 บาทเท่านั้น ตลอดจนเครื่องโรยหน้าต่างๆ และอุปกรณ์การทำพิซซ่าฟรี บอกได้คำเดียวว่า...งานนี้ไม่ควรพลาด
ประชุมราคาประหยัด...ยกให้โนโวเทล
ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 กรกฎาคม 2547 ที่ฝ่ายห้องจัดเลี้ยงของโรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ รับอภินันทนาการด้วยขนมเบรค 3 มื้อ ด้วยขนมหวานที่ทำโชว์กันสดๆ พร้อมทั้งน้ำผลไม้ และกาแฟจากเครื่องทำกาแฟสด เลือกอิ่มอร่อยมื้อกลางวันบุฟเฟ่ต์แบบนานาชาติ แบบไทย หรือแบบตะวันตก แบบใดก็ได้ และรับส่วนลดทันที 15 % สำหรับอาหารมื้อเย็น ที่ห้องอาหารจีน ลก หว่า ฮิน หรือห้องอาหารนานาชาติชีสเทร่า แถมบริการทำโลโก้ และเครื่องเสียงต่างๆประกอบการประชุม (เพียงราคาท่านละ 800 บาท) เต็มรูปแบบขนาดนี้ มีที่ฝ่ายจัดเลี้ยงที่โนโวเทลเท่านั้น....
ปิดเทอมนี้ปฎิวัติรูปร่าง
คุณเชื่อหรือไม่ว่า...เราทำให้คุณสุขภาพดีตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าได้ ด้วย ฟิตเนสเซ็นเตอร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ สำหรับนิสิต นักศึกษาทุกท่าน เมื่อสมัครสมาชิกฟิตเนสตั้งแต่ 3 เดือนขึ้นไป ( ภายในเดือนมีนาคม ถึงเดือนพฤษภาคม 2547 ) รับส่วนลด 20 % ทุกคอร์ส เฉลี่ยแล้วแค่เดือนละ 900 บาทเท่านั้น พร้อมผู้ฝึกสอนจัดโปรแกรมให้ฟรี สนุกกับอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ทันสมัย จากุซซี่ ซาวน่า สระว่ายน้ำ และแอโรบิค ที่ที่จะทำให้คุณผ่อนคลาย และมีร่างกายที่แข็งแรงกลับไป เลือกสิ่งที่ดี..เพื่อรูปร่าง และ สุขภาพดีของคุณตั้งแต่วันนี้สิคะ
สอบถามรายละเอียดติดต่อ
Public Relations
Novotel Bangkok on Siam Square
Siam Square Soi 6, Bangkok 10330
Tel: 02 255 6888 ext. 2702-5
Fax: 02 658 4889
E-mail: prd@novotelbkk.com--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ