"โกรอิ้ง เพน" ปลื้ม!!!คัมภีร์เพลง "มาโนช พุฒตาล" การันตี พร้อมบัญญัติแนว "เพน เมทัล" ให้

ข่าวทั่วไป Tuesday April 20, 2004 13:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 เม.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
เป็นวงดนตรีที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก เพราะทุกคนต่างยอมรับในฝีไม้ลายมือของวง "โกรอิ้ง เพน" (GROWING PAIN) ว่าเป็นวงสุดยอดในแนว "เมทัล" กับสมาชิก 4 ยอดขุนพลอย่าง "นัน - อภินันท์ โพธิ์แก้ว (ร้องนำ) , วุธ - ศราวุธ แสงบุตร (กีต้าร์) , บอย - สมศักดิ์ ขำทอง (เบส) , เลาะห์ - อิทธิชัย บัวแก้ว (กลอง)" ถึงขนาดในวันแถลงข่าวที่ผ่านมาคัมภีร์เพลงแห่งวงการอย่าง "มาโนช พุฒตาล" เอ่ยปากการันตีความเก่งของวงนี้อย่างชัดเจน และที่สำคัญ "คุณมาโนช" ยังเป็นคนที่บัญญัติแนวเพลง "เพน เมทัล" ให้กับวงนี้ตั้งแต่เมื่อ 10 กว่าปีที่แล้ว
ซึ่ง "บอย - สมศักดิ์ ขำทอง (เบส)" มาเปิดเผยให้ฟังว่า "ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณ "พี่ซัน - มาโนช พุฒตาล" ก่อนเลยที่เข้าใจความเป็น "โกรอิ้ง เพน" และฟังดนตรีของพวกเรามาตั้งแต่ต้น รวมถึงมีการเขียนถึงพวกเราในสื่อต่างๆ ด้วยทำให้เราเป็นที่รู้จักขึ้น รวมทั้งบัญญัติแนวเพลงเมทัลในแบบฉบับของ "โกรอิ้ง เพน" ว่าเป็นแนว "เพน เมทัล" ให้กับพวกเราด้วย ขอบคุณมากครับ และในวันแถลงข่าวที่ผ่านมาของพวกเรา "พี่ซัน - มาโนช พุฒตาล" ก็ให้เกียรติ์มาร่วมงานด้วยและยังช่วยฝากฝังวง "โกรอิ้ง เพน" กับสื่อมวลชนทุกท่านด้วย ผมแอบได้ยิน "พี่ซัน" บอกว่าชื่นชอบความเป็น "โกรอิ้ง เพน" ของพวกเราตั้งแต่เริ่มเป็นอย่างไรตอนนี้ก็ยังเป็นอย่างนั้น ก็ต้องขอขอบคุณอีกครั้งครับที่เชื่อมั่นในความเป็นพวกเรา"
ติดตามชมมิวสิกฯ "กะโหลกหนา" ได้ทางสถานีโทรทัศน์ทุกช่อง และเปิดหูรับแนวดนตรีหนักแน่นแบบ "เพน เมทัล" (PAIN METAL) กับ "โกรอิ้ง เพน" อดีตวงดนตรีแนว "เดธ เมทัล" วงแรกของประเทศไทย ที่จะมาปลุกกระแสร็อกบนดินให้ร้อนแรงขึ้น ผลงานอัลบั้มชุดใหม่ "เปิดกะโหลก" ทุกแผง--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ