"จุ๊บ เอาท์" ปลื้ม!! กระแสดีกรีเกินคาด จับทางร็อค แต่..ไม่ร้อน

ข่าวกีฬา Tuesday April 20, 2004 13:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 เม.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
ห้าศิลปินร็อคเจ้าของเพลงฮิต "สุดถวิล" วง "เอาท์" (ประกอบด้วย "จุ๊บ-รชฏ มุสิกุล" (นักร้องนำ), "อ๊อก-วัชรพงษ์ อังคเมธากร" (กีต้าร์ SOLO), "กอล์ฟ-ปรัชญา เห็นศิริศักดิ์" (กีต้าร์ริทึ่ม), "โบ๊ท-ภาคภูมิ จงเจริญ" (เบส) และ "หนุ่ม-จักรกฤษณ์ เขตสินบุญ" (มือกลอง)) ที่ส่งอัลบั้มล่าสุด "สุดถวิล" ออกมาสร้างกระแสทั้งแนวร็อคและเพลงยุคซิกซ์ตี้ด้วยแนวดนตรีสุนทราภรณ์ ซึ่ง "เอาท์" ย้ำว่า เพลงอัลบั้ม "สุดถวิล" ฟังง่าย ไม่เครียด เหมาะกับหน้าร้อน เพราะมีสีสันทางดนตรีที่หลากหลาย ดนตรีไม่หนักและร้อนจนเกินไป เพราะเพลงร้อนคนฟังก็อาจร้อนตามเพลงได้ โดย "จุ๊บ-รชฏ" ได้กล่าวว่า
"ผมอยากให้แฟนเพลงและคนที่รักดนตรี มองว่าการฟังเพลงควรเป็นเรื่องที่ทำให้จิตใจสบาย อยากให้แต่ละคนเอาภาษาดนตรีมาช่วยคลายเครียด ยิ่งช่วงนี้อากาศร้อนมากๆ ก็อยากให้เอาเพลงมาเป็นเครื่องมือดับความร้อน คือเอาเพลงมาช่วยทำให้ใจของเราเย็นลง ไม่ใช่ฟังเพลงแนวร็อคแล้วต้องใจร้อนตามเพลง คือเราก็จะมีแนวของเราเอง โดยเราจะเอาเพลงหลายๆแบบหลายๆแนวมาผสานกันจนกลายเป็นแนวดนตรีที่เราเรียกกันเองว่าแนวของเอาท์ อย่างเพลงที่ตอนนี้เห็นชัดเจนที่สุดก็คงเป็นเพลง "สุดถวิล" ที่เราดึงดนตรียุคซิกซ์ตี้ อย่างดนตรีแนวสุนทราภรณ์มาใช้ ซึ่งกลายเป็นว่ากระแสตอบรับกลับมาดีเกินคาดกว่าที่เราคิดเอาไว้อีก คนที่ฟังเพลงของพวกเราจะมองว่าฟังแล้วสนุก และมีลูกเล่นแปลกในดนตรีของเอาท์เสมอๆไม่ใช่ฟังแล้วเครียด ถ้าหน้าร้อนแบบนี้ลองหาเพลงเบาๆมาฟัง หรือจะเป็นแนวอย่างเอาท์ก็ได้ ลองดูสิครับผมว่าคงจะช่วยคลายดีกรีความร้อนลงได้แน่นอนครับ"
ร้อนๆแบบนี้น่าจะลองหาดนตรีแนวเอาท์มาฟังดู เผื่อช่วยคลายร้อนลงได้จริงๆด้วยลูกเล่นที่แปลกใหม่ทางดนตรี หาอัลบั้ม "สุดถวิล" มาดับร้อนได้แล้วทุกแผงเทป--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ