"บัวชมพู" ฝากคำ...รักเพื่อน ผ่านเพลงซึ้ง "กำลังใจ" ใน "คอซอง...เกม"

ข่าวทั่วไป Tuesday April 20, 2004 14:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 เม.ย.--เอไทม์ มีเดีย
คืนนี้มาหลบร้อนเฮฮายามดึกกับรายการ "คอซอง...เกม" พบ 3 พิธีกรสุดฮา "ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ", "โจ้-อัครพล ธนะวิทวิลาศ" และ "ตุ๊ยตุ่ย-พุทธชาด พงษ์สุชาติ" ที่คราวนี้นำเรื่องราวสนุกๆเกี่ยวกับเพลงที่มีความหมายของ ศิลปินสาวน้อยหน้าใส "บัวชมพู ฟอร์ด" มาเผยที่มาความรู้สึกของบทเพลงประทับใจให้แฟนรายการได้ชมกัน
เห็นเป็นสาวน้อยลูกครึ่งแบบนี้ แต่ "บัว" นั้นมีความเป็นหญิงไทยเต็มตัว เพราะได้คุณแม่, ยายและทวด ที่คอยสอนวัฒนธรรมความเป็นไทย แถมยังชอบการเข้าวัดทำบุญเป็นชีวิตจิตใจอีกด้วย แม้จะดูเหมือนเป็นสาวขี้อายแต่ "บัว" นั้นเริ่มฉายแววนักร้องเมื่อสมัยเด็กเพราะแอบไปฝึกร้องกับพี่ๆแถวบ้าน แถมยังขอโชว์พลังเสียงด้วยการประกวดร้องเพลงตอนเด็กๆมาแล้ว "บัว" เล่าว่า "ชอบเพลงแบบสนุกสนาน ตอนเด็กชอบเต้น โดยใช้เพลง "นินจา" ของ คริสติน่า อากีล่าร์ ในการร้องประกวด ผลปรากฏว่าผลัดกันแพ้ผลัดกันชนะ เพราะร้องแข่งกับเพื่อนๆกันเอง เรียกว่าเอาชนะเพื่อนมาได้ก็ด้วยลีลาการเต้นที่เซ็กซี่นี่แหละค่ะ" นอกจากนี้ "บัว" ยังมีบทเพลงที่ฟังครั้งใดก็ทำให้นึกถึงเพื่อนทุกครั้งเพลงอย่าง "กำลังใจ" ของ คาราวาน พร้อมฝากถึงแฟนรายการว่า "เวลาได้ยินเพลงนี้ทีไร จะรู้สึกคิดถึงเพื่อนที่เสียชีวิตไป ทำให้ทุกวันนี้เวลาบัวอยู่กับเพื่อนก็จะใช้เวลาว่างทำกิจกรรมร่วมกันกับเพื่อนๆ ซึ่งถือว่าเป็นการแบ่งปันความรู้สึกดีๆให้กันอยู่เสมอ และหากวันหนึ่งถ้าเกิดเหตุร้ายอะไรขึ้นมาเราจะได้ไม่ต้องเสียใจที่ยังไม่ทำอะไรดีๆให้ตอนที่ยังมีกันและกันอยู่ค่ะ"
จากนั้นสนุกสนานกันต่อกับการทายชื่อเพลงจากที่มาต่างๆ โดยผู้แข่งขันสัปดาห์นี้เป็น พริตตี้สาวสวยที่พกพาความสามารถทั้งเรื่องเพลงและชื่อนักร้องฝ่าด่านพร้อมดวงเฮงเข้ารอบไปชิงเงินแสนได้สำเร็จ !!! ติดตามชมได้ในรายการ "คอซองเกม" วันจันทร์ที่ 26 เมษายน 2547 เวลา 22.20 -23.20 น. ทางช่อง 3
ประชาสัมพันธ์โทรทัศน์ โทรศัพท์ 0-2669-8326--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ