ทรูย้ำความเป็นผู้นำสื่อสารครบวงจรประเดิมกลยุทธ์ผูกใจลูกค้า ออก All Together Bonus ยิ่งใช้บริการทรูมาก ยิ่งโทรออเร้นจ์ฟรี

ข่าวทั่วไป Tuesday April 20, 2004 15:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 เม.ย.--ทรู คอร์ปอเรชั่น
ทรูย้ำความเป็นผู้นำตลาดสื่อสารครบวงจร ที่ให้ทุกการสื่อสารผูกพันเป็นหนึ่งเดียว สอดคล้องทุกวิถีการดำรงชีวิตอย่างลงตัว (Communications Solutions Provider) ให้ทุกบาทใช้ไปกับ TRUE กลับมาเป็นโบนัสให้คุณได้ใช้อีกครั้ง ด้วยแคมเปญพิเศษ All together Bonus ยิ่งใช้ยิ่งคุ้ม มอบเป็นของขวัญแก่ลูกค้าทรูเกือบ 2 ล้านเลขหมาย สมัครตั้งแต่วันนี้ถึง 31 พฤษภาคม ใช้สิทธิ์โปรโมชั่น 1 ปีเต็มนับจากวันที่สมัคร นายชิตชัย นันทภัทร์ ผู้อำนวยการบริหาร Home / Consumer Solution and High Speed Access บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในโอกาสที่เปลี่ยนชื่อบริษัทเป็นทรู บริษัทฯออกแคมเปญพิเศษ All together Bonus “ยิ่งใช้บริการทรูเท่าไร ใช้ออเร้นจ์โทรฟรีเท่านั้น” เพื่อสร้างความเข้าใจ การจดจำสินค้าในเครือ และเพื่อตอบแทน ลูกค้าที่ให้การสนับสนุนสินค้าและบริการของ “ทรู”มาโดยตลอด
รายการพิเศษดังกล่าวสำหรับลูกค้าที่ใช้สินค้าและบริการของทรู เช่น โทรศัพท์พื้นฐานที่ขึ้นต้นด้วย 6, 7, 8, 9 บริการอินเทอร์เน็ต ได้แก่ Click Internet และ Easy Internet รวมทั้ง อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง (Hi-speed Internet) และ PCT ซึ่งไม่ว่าจะใช้ 1 บริการ 2 บริการ หรือทุกบริการ ร่วมรายการได้โดยรวมยอดค่าใช้บริการทั้งหมด เพื่อขอรับโบนัสพิเศษโทรฟรี จากออเร้นจ์ “ตัวอย่างเช่น ในเดือนมีนาคม ลูกค้ามียอดค่าใช้จ่ายบริการในเครือทรู จำนวน 500 บาท เมื่อลงทะเบียนขอรับสิทธิ์แล้ว ในรอบบิลถัดไป ลูกค้าจะได้โบนัสพิเศษจำนวนเท่ากันในการใช้โทรศัพท์ออเร้นจ์”
นายชิตชัย เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ผู้ที่เป็นลูกค้าและใช้บริการของบริษัทฯอยู่แล้ว เท่ากับว่า ได้รับสิทธิ์ดังกล่าว เพียงโทรเข้ามาร่วมรายการง่ายๆ โดยแจ้งเลขหมายโทรศัพท์พื้นฐาน เลขที่บัตรประจำตัวประชาชนของเจ้าของเลขหมาย และหมายเลขโทรศัพท์ออเร้นจ์ ที่ต้องการรับโบนัส ที่ 0-2900-9978 หรือ TRUE Shop , ออเร้นจ์ ช็อปหรือ www.truecorp.co.th และ www.orange.co.th ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 พฤษภาคมศกนี้ สำหรับเงื่อนไขการรับโบนัส
1.ค่าใช้บริการในกลุ่ม TRUE ที่ใช้กับโทรศัพท์พื้นฐาน 1 เลขหมาย สามารถใช้เป็นโบนัสเพื่อใช้สำหรับโทรศัพท์ออเร้นจ์ได้ 1 เลขหมาย
2.โบนัสจะใช้ได้หลังจากได้ชำระค่าบริการในกลุ่ม TRUE เรียบร้อยแล้ว
3.โบนัสนี้ใช้เป็นค่าบริการโทรศัพท์ออเร้นจ์ได้ทั้งจัสทอล์ค โทรศัพท์แบบเติมเงิน หรือทอล์คแพลน โทรศัพท์แบบเหมาจ่ายรายเดือน โดยโทรได้ทั้งวัน ทุกวัน ยกเว้น 6 โมงเย็นถึง 4 ทุ่ม โบนัสนี้สามารถใช้ได้ตั้งแต่นาทีที่ 2 ของการโทรแต่ละครั้งเป็นต้นไป และคิดค่าบริการนาทีแรกเพียง 3 บาท เมื่อใช้โบนัสหมดจะคิดค่าบริการตามปกติ
4.รายการ All Together Bonus มีระยะเวลา 12 เดือน นับแต่วันที่เริ่มสมัคร “ตลอดระยะเวลา 12 เดือน ที่ลูกค้าใช้แคมเปญนี้ เสมือนว่าใช้โทรศัพท์มือถือเพียงครั้งละ 3 บาทเท่านั้น ซึ่งยิ่งใช้บริการของเรามากเท่าไร ยิ่งโทรออเร้นจ์ฟรีมากเท่านั้น” นายชิตชัยกล่าวนอกจากนี้ ยังมีของขวัญพิเศษสุด สำหรับลูกค้าทรู ที่ได้รับจดหมายกำนัลส่งตรงถึงบ้าน สามารถนำจดหมายไปยื่นขอรับ SIM Card จาก ออเร้นจ์ ฟรี ที่ TRUE Shop และ ออเร้นจ์ช็อปทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 พฤษภาคม 2547
“ทรูพยายามสรรหาสินค้าและบริการเพื่อสนองตอบความต้องการของลูกค้า เราจึงขอมอบของขวัญพิเศษนี้ เป็นมูลค่าเพิ่มเพื่อขอบคุณลูกค้าที่ใช้บริการของเรา และนับเป็นการเริ่มสู่การสรรหาสิ่งใหม่ๆ ตอบสนอง Life style ของลูกค้าทุกคนที่จะก้าวไปด้วยกันกับ TRUE Together เป็นจริงได้ด้วยกัน” นายชิตชัยกล่าวในที่สุด
“ทรูพยายามสรรหาสินค้าและบริการเพื่อสนองตอบความต้องการของลูกค้า เราจึงขอมอบของขวัญพิเศษนี้ เป็นมูลค่าเพิ่มเพื่อขอบคุณลูกค้าที่ใช้บริการของเรา และนับเป็นการเริ่มสู่การสรรหาสิ่งใหม่ๆ ตอบสนอง Life style ของลูกค้าทุกคนที่จะก้าวไปด้วยกันกับ TRUE Together เป็นจริงได้ด้วยกัน” นายชิตชัยกล่าวในที่สุด
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 047 (20/04/2547)
โปรดปราน / อุไรรัตน์
Tel : 0-2699-2774 / 0-2699-2799 / 0-2649-9691 กด 2 / 0-1-327-9011
Fax : 0-2699-4909--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ