อีจีวีรุกธุรกิจฟิตเนส เปิด "เยส ! ฟิตเนส บายอีจีวี" รับกระแสคนรักสุขภาพในรูปแบบของความบันเทิง

ข่าวบันเทิง Tuesday April 20, 2004 16:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 เม.ย.--อีจีวี เมโทรโพลิส
อีจีวีขยายฐานธุรกิจเอ็นเตอร์เทนเมนท์ ชู "เยส! ฟิตเนส บายอีจีวี" เอ็กซ์เซอร์เทนเมนท์แห่งแรกของเมืองไทยภายใต้แนวคิด "ที่นี่การออกกำลังกับความบันเทิงเป็นเรื่องเดียวกัน" พร้อมโปรแกรมการออกกำลังกายรูปแบบใหม่เปิดตัวครั้งแรกในเอเชียกับ Switching, Hot Cycling และ Zumba บนพื้นทีกว่า 1,800 ตารางเมตร ด้วยงบลงทุนกว่า 150 ล้านบาทที่ชั้น 6 อีจีวี เมโทรโพลิส ถนนราชดำริ
นายประสงค์ รุ่งสมัยทอง กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็กเซอร์เทนเมนท์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือบริษัท อีจีวี เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "เยส! ฟิตเนส บายอีจีวี ถือเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่ทางอีจีวีได้ก่อตั้งขึ้นบริหารงานโดยทาง อีจีวี ถือหุ้น 60% และทางบริษัท อัลแมค อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ถือหุ้น 40% ซึ่งเป็นบริษัทที่นำเข้าเกี่ยวกับอุปกรณ์ออกกำลังกายออกแบบศูนย์ออกกำลังกาย และเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องออกกำลังกายชั้นนำที่มีจำหน่ายทั่วโลก ซึ่ง เยส! ฟิตเนส บริหารงานโดย มร.โจ ลูอิส ผู้มีประสบการณ์ในวงการฟิตเนสมายาวนานกว่า 30 ปี ทั้งภาคพื้นเอเชีย และยุโรป"
เยส! ฟิตเนส บายอีจีวี ถือเป็นการผสมผสานที่ลงตัวของฟิตเนสชั้นนำทั่วโลกด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ทันสมัยกว่า 200 ชิ้น และชั้นเรียนแอโรบิกกว่า 80 คลาสต่อสัปดาห์ บนพื้นที่กว่า 1,800 ตารางเมตร โดยแบ่งออกเป็นโซนต่างๆ เพื่อความสะดวกในการออกกำลังรูปแบบใหม่ที่กำลังเป็นที่นิยมสำหรับคนออกกำลังกายด้วยโปรแกรม Switching, Hot Cycling และ Zumba และพิเศษเหนือระดับด้วยสิทธิพิเศษมากมาน อาทิ ห้องออกกำลังกายส่วนตัวสำหรับสมาชิก 300 ท่านเท่านั้น (X-Treme Member), ห้องออกกำลังกายสำหรับเด็กอายุ 11-15 ปี (Kids Gym), ห้องอบไอน้ำ และห้องอบซาวน่า/บริการนวดหลังออกกำลังกาย, โปรแกรมลดน้ำหนักส่วนตัวและอีกมากมายที่นับว่าเป็นสุดยอดโปรแกรมที่ยังไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน โดยเปิดให้บริการทุกวันจันทร์ถึงเสาร์ เวลา 6.00 - 24.00 น. วันอาทิตย์ และวันหยุดเทศกาล เปิดให้บริการ เวลา 8.00 -22.00 น.
"การที่เราให้ความสนใจในการทำธุรกิจฟิตเนสเนื่องจากเราเชื่อว่า ในปัจจุบันคนไทยหันมาใส่ใจกับการดูแลสุขภาพมากยิ่งขึ้น มีความต้องการให้ตัวเองดูดี อาจจะไม่ได้รูปร่างดีเหมือนนายแบบ-นางแบบ หรือดารา แต่ที่เยส! ฟิตเนสเราทำให้คุณดูดีในแบบที่คุณเป็น พร้อมทั้งยังสนุกกับการออกกำลังกายในรูปแบบใหม่ๆ ได้ที่นี่ ถือว่าเป็นการฉีกกฎการออกกำลังกายแบบเดิมๆ ที่นอกจากผู้เล่นจะมาเล่นเพื่อมุ่งหวังให้มีรูปร่างสวยงาม มากไปกว่านั้นยังได้ความบันเทิงไปพร้อมๆ กับจังหวะการออกกำลังที่สนุกสนานไปกับผู้ฝึกสอนมืออาชีพ พร้อมให้คำแนะนำ และดูแลอย่างใกล้ชิด โดยในปัจจุบันเรามีจำนวนสมาชิกกว่า 1,000 คน โดยตั้งเป้ายอดสมาชิกที่ 4,000 คนถึงช่วงปลายปีนี้ ซึ่งการที่ทางบริษัทตัดสินใจร่วมทุนกับบริษัทบริษัท อัลแมค อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด จะช่วยสนับสนุนธุรกิจด้านเอ็นเตอร์เทนเทนเมนท์ของอีจีวีให้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น เนื่องจากบริษัทอัลแมคฯ มีความเชี่ยวชาญในด้านอุปกรณ์กีฬามายาวนาน และเป็นที่ยอมรับทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค"
ด้วยประสบการณ์ของผู้บริหารงานระดับมืออาชีพในธุรกิจฟิตเนส และผู้ริเริ่มธุรกิจโรงภาพยนตร์ระบบมัลติเพล็กซ์เจ้าแรกในเมืองไทย เยส! ฟิตเนส บายอีจีวี ภายใต้การบริหารงานของบริษัทเอ็กซ์เซอร์เทนเมนท์ จำกัด ในเครือบริษัท อีจีวี เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) ซึ่งมุ่งสร้างความพอใจในการบริการของลูกค้าอย่างสูงสุดเพื่อตอบรับปณิธานการดำเนินงานที่ว่า "More Than A Cinema" โดยปัจจุบันธุรกิจโรงภาพยนต์อีจีวีเปิดให้บริการ 11 สาขา 100 โรงภาพยนตร์ 21,059 ที่นั่ง, ดี-ไซน์ 4 สาขา จำนวน 73 โรง, โบว์ลิ่ง เปิดให้บริการจำนวน 28 เลน ซึ่งถือว่าธุรกิจฟิตเนสเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่มุ่งหวังให้คนหันมาใส่ใจกับการดูแลสุขภาพกันมากขึ้น ซึ่งลูกค้าที่ได้เข้ามาใช้บริการจะเต็มอิ่มครบสูตรความบันเทิงที่อีจีวี เมโทร โพลิส มหานครแห่งความหฤหรรษ์ บนถนนราชดำริ
โปรแกรมออกกำลังกายใหม่ล่าสุดครั้งแรกในเอเชีย
สวิชชิ่ง (Switching)
โปรแกรมการออกกำลังกายสวิชชิ่ง เป็นอุปกรณ์การออกกำลังใหม่ล่าสุด ซึ่งที่เยส! ฟิตเนส ได้จัดโปรแกรมนี้ขึ้นมาเพื่อตอบสนองกลุ่มลูกค้าที่ไม่ค่อยมีเวลาในการออกกำลังมากนัก เพียงใช้เวลาแค่ 30 นาทีเท่านั้น ผู้เล่นก็จะสามารถบริหารร่างกายได้ครบทุกสัดส่วนของร่างกาย นับตั้งแต่ขา สะโพก เอว แขน หน้าอก หัวไหล่ ด้วยอุปกรณ์ที่ทันสมัย 10 ชนิด ซึ่งในแต่ละครั้งจะมีสมาชิกครั้งละ 10 คน โดยมีครูฝึกเป็นผู้นำการเล่นพร้อมกับเป็นเอ็นเตอร์เทนเนอร์ ให้คุณรู้สึกสนุกไปกับการออกกำลัง สวิชชิ่งเป็นอุปกรณ์ที่ง่ายต่อการปรับตำแหน่งการบริหารร่างกายให้ครบทุกสัดส่วน เหมาะสมสำหรับทุกเพศ ทุกวัย และสำหรับผู้มีเวลาน้อยในการออกกำลัง
ฮอทไซคลิ่ง (Hot Cycling)
ฮอท ไซคลิ่ง เป็นอุปกรณ์ปั่นจักรยานสมัยใหม่ ที่นำเอ็นเตอร์เทนเมนท์เข้าผสมผสานให้เป็นเรื่องเดียวกัน ให้คุณได้สนุกไปกับการเสียเหงื่อ ไม่ว่าจะเป็นระบบแสง สี เสียงเต็มรูปแบบเสมือนอยู่ในดิสโก้เธค ที่จะให้คุณปั่นจักรยานตามจังหวะของดนตรี โดยมีครูฝึกเป็นเอ็นเตอร์เทนเนอร์ให้คุณได้สนุกสนานไปพร้อมกับการออกกำลัง
ซัมบ้า (Zumba)
เมื่อจังหวะและลีลาการเต้นที่ทั่วโลกยอมรับว่าสนุก และมีชีวิตชีวา นำมารวมกับการออกกำลังเป็นรูปแบบการเต้นสมัยใหม่ การออกกำลังกายของคุณจะยิ่งสนุกกว่าทุกครั้ง ด้วยจังหวะของเสียงเพลง ท่าเต้นที่แตกต่าง ซึ่งจะสร้างความสนุกสนาน จนทำให้อยากออกกำลังกายทุกวัน และสามารถเริ่มเต้นจากระดับใดก็ได้ เป็นการออกกำลังกายที่เหมาะสมสำหรับทุกเพศ ทุกวัย ซึ่งคุณไม่เคยเห็นที่ใดมาก่อนในเอเชีย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
อำนาจ มุกดาประกร โทร.0-2612-9999 ต่อ 1830, 0-1420-1886
มนฤดี ชยากรวิกรม โทร.0-2612-9999 ต่อ 1830, 0-1207-1210--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ