ไอซ์ที เสนอแนวคิดสร้างสรรค์ภาพยนตร์โฆษณาชิ้นใหม่ ของลิปตัน ไอซ์ที

ข่าวทั่วไป Wednesday April 21, 2004 09:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 เม.ย.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
ชื่อเรื่อง: Street Soccer
ความยาว: 30 วินาที
สร้างสรรค์โดย: บริษัท เจ. วอลเตอร์ ธอมสัน
อรวรรณ ดิษฐโยธิน Orawan Ditthayodhin (Vice president Creative Director)
สุรพร เลิศวงศ์ไพฑูรย์ Suraporn Lertwongpaitoon (Associate Creative Director)
ประณัศเดช ตันติพงษ์ Pranussadej Tantipong (Art Director)
จิโรจน์ มีชูจิต Jiroj Mechoojit (Producer)
ถ่ายทำโดย: บริษัท Go Getter
ผู้กำกับ รัชตะ พันพยัคฆ์
ลิปตัน ไอซ์ที นำเสนอความสดชื่นที่จะได้รับจากการดื่มลิปตัน ไอซ์ที ที่จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจและพลังความคิดให้แก่คนรุ่นใหม่ที่เน้นความเป็นตัวของตัวเอง ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ "Street Soccer" ที่มีเรย์ แมคโดนัลด์ ดาราและพิธีกรชื่อดังที่เป็นตัวแทนของกลุ่มเป้าหมายซึ่งเป็นคนรุ่นใหม่ที่เป็นตัวของตัวเอง รักอิสระ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับลิปตันเป็นครั้งแรก
ในภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ เรย์ แมคโดนัลด์ หนุ่มนักเดินทางที่เป็นตัวของตัวเอง ได้ท่องเที่ยวไปยังเมือง ๆ หนึ่งที่ร้อนแรงด้วยสีสันและสภาพอากาศ เขายิ้มรับกับสิ่งใหม่ ๆ ที่เขาได้พบ และสนุกสนานกับสิ่งที่ได้เจอและต้องการที่จะมีส่วนร่วมในประสบการณ์ใหม่ๆ
นักเดินทางหนุ่มได้เจอกับกลุ่มหนุ่มๆ ที่กำลังเล่นฟุตบอลกันอยู่บนถนน เขาอยากจะเข้าไปร่วมเล่นด้วย แต่เขาถูกปฏิเสธ...แน่นอน มันทำให้เขารู้สึกหงุดหงิดนิดหน่อย
เรย์ หยิบลิปตัน ไอซ์ที จากกระเป๋ามาแนบต้นคอ...แล้วดื่ม ทำให้เขาผ่อนคลายจากความรู้สึกขุ่นมัวนั้น ด้วยคุณค่าชาในลิปตัน ไอซ์ที ทำให้เขาสดชื่นและได้ความคิดใหม่ พลิกสถานการณ์ให้กลับเป็นสนุกสนานมีสีสัน ด้วยการนำเอากระป๋องลิปตันที่ดื่มจนหมดแล้ว มาเดาะเล่นด้วยลีลาน่าทึ่ง จนกลุ่มหนุ่ม
นักฟุตบอลพวกนั้นถึงกับอึ้งไปเลย
ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ของลิปตัน ไอซ์ที ทิ้งท้ายไว้ด้วยการแนะนำลิปตัน ไอซ์ทีรสชาติใหม่ "ลิปตัน แมงโก" ที่ให้กลิ่นรสมะม่วงตามธรรมชาติแท้ๆ กระตุ้นให้ผู้บริโภคซื้อหาลิปตัน ไอซ์ที มาดื่ม เพื่อรับประสบการณ์ใหม่ ที่เต็มไปด้วยความสร้างสรรค์และน่าประทับใจเช่นเดียวกับที่เรย์ประสบมาแล้ว--จบ--
-นท-

แท็ก ภาพยนตร์   soccer   AIT  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ